สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พฤกษาชูกลยุทธ์ดีไซน์ พลิกโฉมบ้าน ตอบรับเทรนด์ไลฟสไตล์วิถีใหม่

         พฤกษาตอบรับวิถีใหม่ใส่ใจการออกแบบบ้านรองรับทุกจังหวะการใช้ชีวิตยุคโควิด ชูกลยุทธ์ดีไซน์พลิกโฉมบ้านตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัยเต็มพิกัดด้วย “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” (บ้าน) ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต คิดมาเพื่อคุณ... ในวันนี้และพรุ่งนี้ ตอบรับเมกะเทรนด์การอยู่อาศัยในยุคที่ผู้คนอยู่ติดบ้าน  ใส่ใจสุขภาพ  ต้องการคุณภาพชีวิตและสังคมที่ยั่งยืนส่งต่อความสุขจากรุ่นสู่รุ่น 

         นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การสร้างที่อยู่อาศัยของพฤกษาจากนี้ไปคือ การพัฒนาลีฟวิ่งโซลูชั่นที่มุ่งพัฒนาบ้านเพื่อตอบรับเมกะเทรนด์การอยู่อาศัยใน 3 เทรนด์สำคัญ คือ เทรนด์การดูแลสุขภาพ  เทรนด์ไลฟ์สไตล์วิถีใหม่หลังยุคโควิดที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และเทรนด์การสร้างความยั่งยืนในมิติด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและการอยู่อาศัยเพื่อร่วมกันดูแลสภาพแวดล้อม สร้างสังคมคุณภาพส่งต่อให้กับคนรุ่นต่อไป ภายใต้แนวคิด“Tommorow.Reimagined. พฤกษา...ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต”

         ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนานเกือบ 3 ทศวรรษประกอบกับความล้ำหน้าในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีการสร้างบ้าน พฤกษาสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าด้วยดีไซน์บ้านยุคใหม่ที่ตอบรับทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปเพราะผู้คนใช้ชีวิตติดบ้านมากขึ้น  บ้านจึงเป็นพื้นที่รองรับทุกกิจกรรมในชีวิต

         ดีไซน์บ้านทั้งแนวราบและแนวสูงของพฤกษาจึงเน้นพื้นที่แบบ Multi Space เป็นจุดเด่นใหม่ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจชอบ อีกทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการยังมีความครบครัน มีดีไซน์ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งการทำงาน การเรียน  ช้อปปิ้ง  ท่องเที่ยว พักผ่อน งานอดิเรก สังสรรค์ และออกกำลังกายโดยไม่ต้องเหนื่อยกับเดินทาง ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นเสริมสร้างความมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัย

         นายปิยะ กล่าวว่า  ลีฟวิ่ง โซลูชั่นของพฤกษา เป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่การดีไซน์บ้านเพื่อสุขภาพ เห็นได้ชัดจากการเลือกใช้วัสดุเพื่อบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยส่งเสริมสุขภาพตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยโดยตรง โครงการแนวราบของพฤกษา จะเน้นการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ  มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเพิ่มความเป็นส่วนตัว  มีฟังก์ชันเพื่อการทำงานจากที่บ้าน ประตูดีไซน์ใหญ่ขึ้น เผื่อไว้สำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ต้องใช้รถเข็น  กระจกหน้าต่างแบบพิเศษป้องกันฝุ่น PM 2.5 พื้นบ้านออกแบบเป็นทางเรียบป้องกันอุบัติเหตุสะดุดล้ม ใช้วัสดุพื้นกันกระแทกมาตรฐานสากลลดการบาดเจ็บจากการล้มกระแทก

         ดีไซน์บ้านแนวใหม่ของพฤกษายังมีความโดดเด่นของการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อบ้านยุคใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์หลังยุคโควิดเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายมากขึ้น เช่น ระบบโฮมออโตเมชั่น  (Home Automation) เชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิทัลและเครื่องใช้ไฟฟ้า  ความใส่ใจของพฤกษาที่มีต่อลูกบ้านยังมองเห็นได้แม้ในเรื่องเล็กน้อย  บ้านเดี่ยวทุกโครงการของพฤกษาจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ทันสมัยช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อใช้ชีวิตอยู่ภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นระบบเซฟตี้โฮม อาทิ ระบบตรวจจับควันไฟ  ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

         นอกจากเรื่องดีไซน์บ้านแล้ว นวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับบ้านเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตติดบ้าน สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ไม่ตกเทรนด์ และยังเป็นเครื่องมือเชื่อมต่อกับผู้คนในสังคมได้อีกทางหนึ่ง ถือเป็นเทรนด์สำคัญของการพัฒนาบ้านยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์การใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริง เมตาเวิร์ส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่พฤกษากำลังอยู่ระหว่างการศึกษา โดยคาดหวังว่าจะสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าและเป็นหนึ่งใน “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น”  ที่เป็นศูนย์กลางอสังหาริมทรัพย์ของโลกเสมือนในอนาคต เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในอนาคตอย่างยั่งยืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษาโชว์รายได้ไตรมาสแรก 4,171 ล้านบาท ธุรกิจเฮลท์แคร์ เติบโต 21%ไตรมาส 2 ผุด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,100 ล้าน

รพ.วิมุต ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ลุยต่อธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสูบ เปิดแคมเปญ “อยู่ดี มีสุขภาพดี”

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

Political News