สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงศรี เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ สนับสนุนโอกาสธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้ากลยุทธ์เสริมสร้างประสิทธิภาพลูกค้าธุรกิจ และสนับสนุนโอกาสธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย จัดงาน Krungsri Virtual Business Matching 2022 เจรจาจับคู่ธุรกิจออนไลน์ เปิดโอกาสให้มีการพบปะเจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสมัครได้แล้ววันนี้ - 22 เมษายนนี้ และจับคู่เจรจาระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -12 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ Microsoft Teams

งานเจรจาจับคู่ธุรกิจผ่านออนไลน์โดยกรุงศรีในรูปแบบออนไลน์นี้ เน้นความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้ในการจัดกิจกรรมในยุค New Normal เพื่อสร้างโอกาสธุรกิจไปให้กับผู้ประกอบการไทย โดยคู่ค้าผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย ต้องเป็นนิติบุคคลที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี ขึ้นไป เป็นผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องปรุงรส เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอนและที่นอน สินค้าแฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก เครื่องเขียน สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ต้นไม้และอุปกรณ์ทำสวน เครื่องมือช่าง สินค้ากลุ่มไอที วัตถุดิบและอุปกรณ์ในการผลิตเสื้อผ้า เครื่องจักรและอุปกรณ์แปรรูปเนื้อสัตว์ วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง กระจก UPVCโปรไฟล์ อลูมิเนียมโปรไฟล์ อุปกรณ์ประกอบและติดตั้งหน้าต่างและประตู โดยในครั้งนี้ มีพันธมิตรที่เข้าร่วมในฝั่งผู้ซื้อเป็นบริษัทชั้นนำมากมาย อาทิเช่น  บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด บริษัท วี.ที. การ์เม้นท์ จำกัด บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Mingalar Alliance ที่เป็นผู้ซื้อจากต่างประเทศ

ในการเจรจาจับคู่ จะมีทีมงานของกรุงศรี เป็นคนกลางในการช่วยประสานเพื่อความสะดวกต่างๆ โดยผู้ซื้อสามารถเลือกสรรสินค้าก่อนทำการนัดหมาย และสะดวกกว่าด้วยการเจรจาออนไลน์แบบส่วนตัว นอกจากนั้น กรุงศรี ยังมีระบบคัดเลือกความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้พบคู่ค้าที่ตรงกับความต้องการของตนเอง เพิ่มโอกาสในการจับคู่เจรจาให้ประสบความสำเร็จ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้กรุงศรีได้อาศัยเครือข่ายสถาบันการเงินของกรุงศรีเองและในกลุ่ม MUFG ในการรับสมัครและคัดเลือกผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการ ผู้ประกอบการไทยจึงมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับบริษัทคู่ค้าที่มีคุณภาพเชื่อถือได้

ผู้ประกอบการไทยที่สนใจสมัครเป็นผู้ขาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรม และสมัครเข้าร่วมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/business/other-services/empowerment/virtual-business-matching ตั้งแต่วันนี้ - 22 เมษายน 2565 การจับคู่เจรจาจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -12 กรกฎาคม 2565 ผ่านระบบ Microsoft Teams สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-296-2000 ต่อ 50593 หรือ 50533 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ยกทัพผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรม ร่วมงาน Money Expo 2024

กรุงศรีเพิ่มช่องทางยืนยันตัวตนผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ให้ลูกค้าสมัครใช้บริการต่างๆ ได้สะดวกและง่ายขึ้น

เอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง จับมือ กรุงศรี นำนวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจ ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย Net Zero

กรุงศรีมอบเหรียญพระพุทธโอสถแก่สภากาชาดไทย สำหรับเป็นที่ระลึกแก่ผู้บริจาคโลหิต

กรุงศรี แต่งตั้ง อธิศ รุจิรวัฒน์ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี เปิดโครงการ Krungsri ESG Awards ต่อเนื่องปีที่ 2 และ Krungsri ESG Academy หนุน SME ไทย สร้างแผนเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืนที่ทำได้จริง

Political News