สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เคาท์ดาวน์สู่บอลลีวูด อวอร์ด ครั้งที่ 19 งานเทศกาลภาพยนตร์อินเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

    นับถอยหลังเข้าสู่วงการภาพยนตร์ อินเดียกับงานประกาศรางวัลอันทร งเกียรติ IIFA - International Indian Film Academy Awards 2018 งานเทศกาลภาพยนตร์อินเดียที่ยิ่ งใหญ่ที่สุด ที่ได้กลับมาเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยมาจัดเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับสุดยอดความ บันเทิงส่งตรงจากอุตสาหกรรมหนั งบอลลีวูดที่ยิ่งใหญ่ที่สุ ดของฝั่งเอเชีย พร้อมแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชั้นนำข องอินเดีย ไปจนถึงเสน่ห์ดนตรีสไตล์บอลลีวู ด กระทบไหล่เหล่าดาราบอลลีวูดระดั บแถวหน้าในวงการ ที่จะมาร่วมงานพร้อมการแสดงที่ยิ่ งใหญ่ตระการตาของเหล่าดาราชั้นนำ อีกมากมาย 22 - 24 มิถุนายนนี้ 

     โดยสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอินเดีย (บอลลีวูด) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปที่ประ เทศอินเดีย พร้อมบรรยากาศครึกครื้นด้วยเหล่ าดาราและผู้สนับสนุนงานมากมาย อาทิ วารุณ ดาวัน(Varun Dhawan), อายุชมาน กุรานา (Ayushmann Khurrana), บอบบี้ เดวล์ (Bobby Deol), และนักแสดงหญิงชั้นนำอย่าง กีรติ ซานอน (Kriti Sanon) และ เรค้า (Rekha) นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนก ารจัดงาน อาทิ บริษัท Wizcraft International, Maruti Suzuki India Limited, Viacom18, Myntra, Ease My Trip  รวมถึงผู้สนับสนุนจากประเทศไทย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเ ทศไทย และคุณ พัณณิน กิติพราภรณ์ เจ้าของและผู้ก่อตั้งโรงละครสยา มนิรมิต ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการจั ดงานแถลงข่าววันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

    สำหรับการจัดงาน IIFA ครั้งที่ 19 ในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักคือ NEXA, Myntra, Woosh สำหรับแคมเปญความเสมอภาคชายหญิง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รวมไปถึงโรงแรม Marriott Marquis Hotel และโรงละครสยามนิรมิต ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงา น พร้อมด้วยสปอนเซอร์อื่นๆ อาทิ QNET, Ease My Trip, Wedniksha, Pranaam GVK Guest Services, Nabila’s Salon และ Craig Shelly ที่อำนวยความสะดวกตลอดการจัดงาน

    รูปแบบของงานแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คืองาน IIFA ROCKS คอนเสิร์ตที่รวบรวมนักร้องและนั กแสดงที่มีชื่อเสียงของบอลีวูด เพื่อทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยแ สงสีเสียง อาทิ ปรีตัม (Pritam) อีกทั้ง ซรีรามา จันดรา (Sreerama Chandra),  อมิต มิสรา (Amit Mishra)และนักร้องที่มีชื่อเสีย งอีกมากมาย อีกทั้งการแสดงโดย วานี กาปูร (Vaani Kapoor) และ นูชาร์ต บารูจา (Nushrat Bharucha) ที่ขาดไม่ได้ก็คือพิธีกรระดับแน วหน้าอย่าง การติก อารยัน (Kartik Aaryan) และ อายุชมาน กุรานนา (Ayushmann Khurrana ) 

    ในส่วนที่ 2 เป็นการมอบรางวัล International Indian Film Academy Awards และการแสดง โดยมีนักแสดงชั้นนำ อาทิ รันบีร กาปูร (Ranbir Kapoor), ชาฮิด กาปูร (Shahid Kapoor), วารุณ ดาวัน (Varun Dhawan), ชัรดทา กาปูร (Shraddha Kapoor), อรจุน กาปูร (Arjun Kapoor), บอบบี้ เดวล (Bobby Deol), กีรติ ซานอน (Kriti Sanon) และการแสดงสุดพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนหลงไหลกับความสว ยงามของ เรค้า(Rekha) สำหรับช่วงนี้ พิธีกรจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก การัน โจฮาร (Karan Johar) และ ริเตช เดชมุข (Riteish Deshmukh)

    นอกจากนี้มูลนิธิ IIFA Foundation ยังร่วมกับ OSIANs auction house เพื่อจัดแสดงของที่ระลึกในโรงภา พยนตร์โบราณที่โรงแรม Marriott Marquis และโรงแรม Queens Park ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News