สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บีเอสเอช ร่วมกับ บุญถาวร เปิด Bosch Shop เสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า

บีเอสเอช ผู้ผลิตและจำหน่าย Bosch แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ภายหลังเปิดตัวรุกตลาดพรีเมียมในประเทศไทย ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดี โดยเฉพาะการขยายช่องทางจัดจำหน่ายสามารถหาซื้อได้ง่ายและสะดวกในห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน ล่าสุดยังได้จับมือร่วมกับ บุญถาวร ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว และของแต่งบ้าน เปิด Bosch shop ภายในบุญถาวรสาขาเกษตร นวมินทร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณ สรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจครัว บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด คุณชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

สำหรับไฮไลท์งานเปิด Bosch Shop ในครั้งนี้ เป็นการเนรมิตรครัว Bosch ผ่านการนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย เตาอบ ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องตีแป้ง และเครื่องเตรียมอาหารอเนกประสงค์ ซึ่งล้วนเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาเป็นส่วนหนึ่งของการประกอบอาหาร โดยมี เชฟจอม (จอม ภาษิตปรัชญา) ร่วมปรุงอาหารเมนูพิเศษ

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทถือโอกาสในวันเปิด Bosch Shop ที่บุญถาวร สาขาเกษตรนวมินทร์ จัดกิจกรรม  Meet-and-Greet เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยได้รับเกียรติจากคุณ สรรพสิทธิ์ ลีลาศรชัย ผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจครัว บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าย่านเกษตร นวมินทร์ โดยเฉพาะช่วงการชิมอาหารเมนูพิเศษ จากเชฟจอม (จอม ภาษิตปรัชญา)  ได้นำผลิตภัณฑ์เตาอบไฟฟ้ารุ่นซีรี่ 8 ที่สามารถปรับการตั้งค่าได้ในทุกความต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส และด้วยเทคโนโลยี Perfect Roast ที่ช่วยจัดการอาหารอบให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเทคโนโลยี 4D Hot Air ที่ช่วยกระจายลมภายในเตาอบได้อย่างทั่วถึง และทำความร้อนได้สม่ำเสมอ ที่ทำให้ อาหารที่อบนั้นสุกได้ทั่วถึง มาช่วยเนรมิตให้เมนูอาหารอร่อย หอมกรุ่น ดึงความสนใจจากลูกค้ารอบข้างได้อย่างคับคั่ง

            นอกจาก เตาอบจะเป็นส่วนสำคัญสำหรับเมนูอาหารพิเศษในวันนี้แล้ว ยังมีตู้เย็นที่ถูกออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ (ergonomics) พร้อมกับเทคโนโลยี VitaFresh ช่วยเก็บอาหารให้สดนานขึ้น และช่วยป้องกันกลิ่นอาหารไม่ให้ปะปนกัน ทำให้ผู้ที่รักการทำอาหาร สนุก ประหยัดเวลา สามารถเนรมิตเมนูพิเศษของคุณที่บ้านได้ทุกวัน และพิเศษสุด ๆ มาพร้อมกับโปรโมชั่น เมื่อซื้อตู้เย็นไซด์บายไซด์ แถมเตาอบแบบบิวต์อินบ๊อช ฟรี!

Political News