สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัวทัพรถยนต์พรีเมียมและมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นใน งาน มอเตอร์โชว์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วย มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู

ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เปิดตัวทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดหลากหลายรุ่นอย่างเป็นทางการ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยมีคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ซ้ายสุด) รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ให้เกียรติเข้าร่วม ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้

     เตรียมต้อนรับสองยนตรกรรมใหม่ตัวแรงด้วย บีเอ็มดับเบิลยู X4 M Competition และบีเอ็มดับเบิลยู M440i xDrive Coupé กับสมรรถนะและความเฉียบคมเต็มพิกัด

    ตระกูล X เครื่องยนต์ดีเซล เสริมทัพด้วยรุ่นใหม่ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport และ บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Mild Hybrid ขนาด 48 โวลต์

    มินิรุ่นพิเศษจำนวนจำกัด มาในสองรุ่นสองสไตล์ กับหลังคาที่ไม่เหมือนใครของมินิ Electric Collection Edition และแรงบันดาลใจที่ส่งตรงจากลอนดอนของ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Brick Lane Edition

    บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ นำขบวนสองล้อจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมเติมสีสันด้วยสกู๊ตเตอร์ บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT และ บีเอ็มดับเบิลยู R 18 B

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย หวนคืนสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกครั้ง กับทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นที่ล้วนตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ ไปอีกขั้น สอดคล้องกับแนวคิด “ก้าวด้วยกัน ไปด้วยใจ ไปได้ไกล” ของงานในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

การจัดแสดงยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในครั้งนี้ มุ่งเน้นด้านความยั่งยืนผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ กับ RE:THINK RE:USE RE:DUCE RE:CYCLE ในการใช้วัสดุรีไซเคิล ไม่ว่าจะเป็น การใช้วัสดุกระดาษแทนพลาสติก การใช้จอดิจิทัลแทนการใช้วัสดุสิ้นเปลืองต่าง ๆ ภายในบูธเพื่อลดการเกิดขยะ ตลอดจนถึงการมอบประสบการณ์ทางดิจิทัลผ่านการแสดงในแนวคิด “From Soul to Soul” ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีดิจิทัลซึ่งหลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณยนตรกรรมจากบีเอ็มดับเบิลยูเข้าไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ลูกค้าที่ทำการจองภายในงาน ยังได้รับกระเป๋าผ้าและทัมเบลอร์รักษ์โลกที่สามารถนำกลับมารับเครื่องดื่มภายในบูธบีเอ็มดับเบิลยูได้ฟรีอีกด้วย

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู โดดเด่นด้วยบีเอ็มดับเบิลยู M440i xDrive Coupé ใหม่ รุ่นท็อปตัวแรงของซีรีส์ 4 คูเป้ นำขบวนรถยนต์ใหม่ที่ประกอบไปด้วยสีสันอีกมากมายสำหรับนักผจญภัยที่ชื่นชอบรถยนต์ตระกูล X ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d ในชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยรุ่นใหญ่ที่แรงระดับรถแข่งอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู X4 M Competition และบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport ที่ผสมผสานเทคโนโลยี Mild Hybrid ขนาด 48 โวลต์เข้ากับเครื่องยนต์ดีเซลอย่างลงตัว

ส่วนมินิก็ขนสไตล์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครมาให้ได้สัมผัสกันเต็ม ๆ กับรุ่นพิเศษแบบจำกัดจำนวนถึงสองรุ่น ได้แก่ มินิ Electric Collection Edition รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับสนุกสไตล์มินิ พร้อมเติมคาแรกเตอร์ไม่ซ้ำใครด้วยหลังคาไล่เฉดสีแบบ multitone ที่มาในจำนวนจำกัด 40 คัน และ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Brick Lane Edition ที่ออกแบบด้วยแนวคิดจากงานสตรีทอาร์ทขึ้นชื่อบนถนน Brick Lane ของกรุงลอนดอน มาให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของในจำนวนสุดพิเศษ 22 คัน

ฝั่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำแถวโดยมอเตอร์ไซค์ทัวริ่งทรงพลังอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 RT ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ร่วมด้วยสองล้อคู่ใจสำหรับไบค์เกอร์ทุกแนว นับตั้งแต่สกู๊ตเตอร์สำหรับชีวิตในเมืองอย่างบีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT ไปจนถึงแบกเกอร์ลุคคลาสสิกสำหรับทริประยะทางไกลอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู R 18 B

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้สร้างความสำเร็จมากมายในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงในปีที่แล้ว ซึ่งเราได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าในด้านการขายและการบริการ ในปีนี้ เรายังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจและความสุนทรีย์ขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน และเรายังยึดมั่นในแนวคิด “Power of Choice” หรือพลังแห่งทางเลือกอยู่เช่นเคย ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เราได้จัดแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นอย่างรอบด้าน ตอบสนองได้ในทุกโจทย์การขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงเร็วแรงเต็มพิกัด ตลอดจนรถยนต์อเนกประสงค์ที่พร้อมลุยในทุกสภาพถนนและพกพาเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัยมาอย่างเต็มเปี่ยม หรือแม้แต่รถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น”

ลูกค้าที่สนใจในข้อเสนอพิเศษมากมายจากงานมอเตอร์โชว์ จะได้พบกับทางเลือกและสิทธิพิเศษอีกมากมายจากทั้งสามแบรนด์ โดยเฉพาะกับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่เลือกจองรถยนต์ภายใต้โปรแกรม Freedom Choice ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย พร้อมด้วยของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ มินิที่การันตีได้ว่าจะมอบความสนุกได้ในทุกที่ ทุกเวลา ในขณะที่นักบิดสายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะได้ต้อนรับการกลับมาของข้อเสนอทางการเงินสุดเร้าใจจากโปรโมชั่นพิเศษ “SET ZERO”

Political News