สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BenQแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดโ ปรเจคเตอร์ 4Kพร้อมส่ง TK800 True 4K HDR ต้อนรับฟุตบอลโลกปี 2018

        บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมดิจิ ตอลไลฟ์สไตล์ระดับโลก คว้าอันดับ 1 ในไตรมาสแรกของปี 2561 รับส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มโปรเจคเ ตอร์ 4K ในประเทศไทย 41.50% ในขณะที่ทั่วภูมิภาคครอง แชมป์การตลาด The Worldwide DLP Projector 9 ปีต่อเนื่อง และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอลทำใ ห้ได้สัมผัสกับบรรยากาศสมจริ งราวกับอยู่ติดขอบสนามด้วยแนวคิ ด 4K Home Stadium จึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ กลุ่มโปรเจคเตอร์ TK800 True 4K HDR ณ ห้องเดอะไวท์รูม โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

            นางสาว ธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทยกล่าวว่า เบ็นคิว เสริมสร้างสถานะของแบรนด์ผ่านผลิ ตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งอุปกรณ์ด้านเทคโนโลยี เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ ระบบโซลูชั่น ไปจนถึงการให้บริการ ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อรูปแ บบการดำเนินชีวิตสมัยใหม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจคเตอร์ ของเบ็นคิวได้การยอมรับว่าเป็ นผู้นำแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีด้า นการแสดงผลภาพอันทรงพลังด้วยการ ครองแชมป์ The Worldwide DLP Projector ยาวนานถึง 9 ปีต่อเนื่อง รับส่วนแบ่งการตลาดที่ 24 % ส่วนทาง Future Source 2018 ได้รายงานยอดขายไตรมาสแรกของปีใ นผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์ 4K  ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ภาคพื้นตะวันออกกลางและแอฟริกา เบ็นคิวมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 41.8 %ขึ้นยอดขายอันดับหนึ่งในห ลายประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย, อินโดนีเชีย, อินเดีย, สิงค์โปร ฯลฯ ขณะที่ยอดขายโปรเจคเตอร์ 4K ในป ระเทศไทยรับส่วนแบ่งการตลาด 41.50 %  ขึ้นครองอันดับ 1

        ด้านนายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิต ภัณฑ์ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ T K800 เป็นโมเดลรุ่นที่สองของเบ็ นคิวที่เปิดตัวมาพร้อมกับความละ เอียดระดับ True 4K HDR 3840 x 2160 UHD ในปี 2018 ต่อจากรุ่น W1700 ที่เปิดตัวไปแ ละได้รับความนิยมอย่างสูงก่อนหน้ านี้ โปรเจคเตอร์ TK800 สามารถแสดงภา พวิดีโอได้อย่างสมจริงด้วยจำนวน พิกเซลที่มากถึง 8.3 ล้านพิเซลต่อเฟรมภาพ ผสานเทคโนโลยี XPR และระบบ HDR  ที่ช่วยในการเพิ่มความสว่างและค่ าความคอนทราสต์ของภาพให้ได้ ภาพเป็นธรรมชาติ

          TK800 ประยุกต์ใช้ Si ngle DMD DLP ขนาด 0.47 นิ้ว ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้ภาพที่มีความละเอียดได้มากถึ ง 4 เท่าตัว เมื่อเทียบกับ Full HD 1080p อีกทั้งช่วยหลีกเลี่ยงปัญ หาสีที่เกิดจากการทับซ้อนกันของ  Panels วงล้อสี 4K Color Wheel ได้รับการพัฒนามาพร้อมประ สิทธิภาพสีที่ยอดเยี่ยมตระการตา ครอบคลุมถึง 92% ของช่วงสี Rec.709 ทั้งยังม าพร้อมอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120 HZ ช่วยป้องกันภาพเบลอระบบเ ลนส์ TK800 ใช้เลนส์แก้วคุ ณภาพสูง เพื่อให้แสดงภาพได้สมจริง จัดวางเลนส์ทั้งหมด 7 ชั้น 4 กลุ่ม ทำให้แสงผ่านได้อย่างแม่นยำคงคว ามเข้มของแสง อีกทั้งยังช่วยลดการกระจายของแส งและความคลาดเคลื่อนในช่วงสีต่ าง ๆ ให้น้อยลง

          เอกลักษณ์ของโปรเจคเต อร์ TK800 True 4K HDR สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กั บผู้ชมได้ในโหมดการชมกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นจอภาพขนาดใหญ่การแส ดงสีผิวของผู้เล่นหรือสีเขี ยวสดในสนามหญ้าที่สมจริง อีกทั้งมาพร้อมกับระบบเสียงที่ช่ วยให้รับฟังเสียงพากษ์และเสียงเ ชียร์ราวกับอยู่ในสนามการแข่งขั น นอกจากนี้ TK800 ยังมีเสียงเบสอั นทรงพลังและเสียงกระหึมจนรู้สึ กได้ถึงหัวใจที่เต้นแรงไปกั บบรรยาการของการแข่งขัน และด้วยระบบ EQ algorithms ผู้ใช้สามารถเลือกปรั บเสียงทุ้มต่ำหรือเสียงสูงในแบบ แมนนวลช่วยสร้างประสบการณ์รั บชมที่สมจริงราวกับอยู่ติ ดขอบสนาม

          โปรเจคเตอร์ TK800Tru e 4K HDR มีรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดน้ำห นักเบา และการออกแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวด ล้อม พร้อมนำความบันเทิงมาสู่บ้านของ คุณและครอบครัวให้เพลิดเพลินกั บการสังสรรค์ชมกีฬา และภาพยนตร์ได้อย่างยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน และยืดอายุการใช้งานของหลอดไฟ เทคโนโลยี BenQ SmartEco™ ปรับค่าความสว่างของห ลอดไฟอัตโนมัติตามเนื้อหาของสิ่ งที่รับชม รักษาระดับสีดำให้เข้มข้นพร้อมเ พิ่มค่าคอนทราสต์ให้ผู้ชมได้สั มผัสกับรายละเอียดของภาพ โหมดประหยัดพลังงานช่วยยืดอายุห ลอดไฟได้มากถึง 10,000  ชั่วโมง ลดความถี่ในการเปลี่ยนหลอดและกา รบำรุงรักษาทำให้ช่วยประหยัดค่ าใช้จ่ายไปพร้อมๆ กัน

Political News