สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เคาน์เตอร์เซอร์วิส องค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ในปี 2564

บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพีออลล์ อีกทั้งเป็นบริษัทแรกในไทยที่ริเริ่มและเป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการ ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราให้บริการสะดวกจ่าย สบายรับ กับทุกชุมชน” เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับการบริหารจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ กระตุ้นให้เกิดการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน  ปลูกฝังวิถีการทำงานด้วยTQAธรรมชาติ บูรณาการแผนงานและกระบวนการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์อย่างเป็นระบบ ส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่าแก่ลูกค้า สังคมและประเทศชาติ สู่ความยั่งยืนที่แท้จริง... โดยเคาน์เตอร์เซอร์วิสเริ่มเข้ารับการตรวจประเมินองค์กรมาตั้งแต่ปี 2549 และได้รับรางวัลบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC (Thailand Quality Class: TQC) ถึง 4 ครั้ง จากความพยายามในการพัฒนางานทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงการนำเกณฑ์ดังกล่าวมาปรับใช้ในการบริหารจัดการ ส่งผลให้ปัจจุบันเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นองค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2564 การันตีถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรเทียบเท่าระดับมาตรฐานโลก

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าและประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญสุขทุกวันที่เซเว่นอีเลฟเว่น

เมืองไทยประกันชีวิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” อุ่นใจช่วงสรงกรานต์

คปภ. จับมือกับเมืองไทยประกันชีวิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)”

“เอสซีบี ดีแบงก์”ผนึก“เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ปล่อยสินเชื่อ“ShopJai ผ่านแอป7-Eleven”

“เคาน์เตอร์เซอร์วิส”เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่“โอนปุ๊บ รับปั๊บ”ปลดล็อกข้อจำกัดการโอน-รับเงินสด

Political News