สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอส ร่วมมือ Honor ผู้นำธุรกิจมือถือระดับสากล ถ่ายภาพระดับมือโปร กับ ‘Honor 10’

  • เอไอเอส ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัล เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนต่อเนื่อง ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ Honor (ออเนอร์) ผู้นำธุรกิจมือถือจากประเทศจีน ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ร่วมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับ Hi-end ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในเมืองไทย ที่จัดจำหน่าย Honor 10 สมาร์ทโฟนสเปคเทพที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานชีวิตดิจิทัล และรองรับเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรงที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำศักยภาพช่องทางจัดจำหน่ายของเอไอเอสทั้งออนไลน์ และหน้าร้าน ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เสริมแกร่ง honor ในฐานะ e-brand มุ่งเน้นใช้ช่องทางออนไลน์เข้าถึงลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลทั่วประเทศ
  • พิเศษ​! เฉพาะลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 4,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท (จากราคาปกติ 13,990) เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 899 บาท ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY กับแพ็กเกจ Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท)

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส เดินหน้านำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นที่ประชากรกลุ่มใหญ่ มีวิธีคิดและตัดสินใจเฉพาะตัว และชื่นชอบค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการที่สนใจผ่านอินเตอร์เน็ต สำหรับ Honor เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน สัญชาติจีนที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยวางตำแหน่งตนเองเป็น e-brand คือเน้นทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าบนช่องทางออนไลน์เป็นหลัก  ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างภาพจำของการเป็นสมาร์ทโฟนสเปคระดับ Hi-end ที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ และด้วยความเป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย ทำให้สามารถขึ้นสู่ระดับท็อปในเมืองจีนได้สำเร็จ อีกทั้งได้รับความนิยมไปทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยขยายตัวอย่างรวดเร็วสู่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วันนี้ เราจึงจับมือกับ Honor เพื่อร่วมกันนำเสนอสินค้าที่ตรงความต้องการของลูกค้าของเรามากที่สุด โดยเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศ​ ที่จัดจำหน่าย ‘Honor 10’ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ของเอไอเอสทั่วประเทศ อีกทั้ง ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 4,000 บาท พร้อมดูหนัง ซีรีส์เกาหลี และคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกจุใจฟรี ตลอด 3 เดือนเต็ม”

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้แสดงความมุ่งมั่นและคาดหวังเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ “Honor ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ของจีน ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนกลุ่ม e-brand จากนั้น เราก็ได้ขยายตัวสู่ตลาดทั่วโลก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเราให้แก่ผู้บริโภค ด้วยสโลแกน ‘For the Brave’ ที่มุ่งสร้างแรงจูงใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันคนรุ่นใหม่ก้าวไปบรรลุความฝัน ประเทศไทยเป็นตลาดยุทธศาสตร์ล่าสุดของ Honor เราทุ่มเททุกความพยายามในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น เรายังจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเอไอเอส ช่วยเปิดโอกาสและขยายช่องทางขายให้ออเนอร์มีความเป็นไปได้อย่างมากขึ้น เพื่อให้ตอบสนองความต้องการตรงกับผู้บริโภคชายไทย” นายอาคินกล่าว

สมาร์ทโฟน Honor  10 ( ออเนอร์ เท็น)  เป็นสมาร์ทโฟนเรือธง สเปคเทพระดับ Hi-end ในราคาสุดคุ้ม มีเทคโนโลยีชั้นนำ "Beauty in AI" แสดงถึงความก้าวหน้าเละผู้นำในอุตสาหกรรมให้ผู้บริโภค โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพ จากเทคโนโลยีรวมกล้องสองเลนส์ กล้องหน้า 24MP AI powered เหมือนถ่ายภาพในสตูดิโอ และกล้องหลังคู่ 24MP +16MP ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ ได้อย่างง่ายดาย ตัวช่วย  AI สุดฉลาด ที่จะให้ได้ผลงานภาพถ่ายสุดโปร สวย คมชัดในทุกสถานการณ์ หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 5.84 นิ้ว  มาพร้อม AI chip with independent NPU ตัวประมวลผลชิพเซ็ต และระบบปฎิบัติการ EMUI 8.1 ที่สามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน และ CMF ดีไซน์ เป็นกระจกหลัง 3 มิติเคลือบด้วยสารเคลือบแสงนาโน 15 ชั้น ซึ่งทำให้แสงคล้ายกันกับออโรรา ถือเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน โดย Honor 10 สามารถใช้งานบนเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Honor 10 มีให้เลือก 2 .สี ได้แก่ Phantom blue และ Mid night black ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ โทร 1175 หรือเว็บไซต์ www.ais.co.th/honor

Political News