สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เบนซ์ไพรม์มัส” ประเดิมศักราชใหม่ จัด Road Show อัดโปรฯ แรง ดันยอดรถหรู

“เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองความยิ่งใหญ่ นั่งแท่น 1 ใน 3 ดีลเลอร์ชั้นแนวหน้า Mercedes-Benz หลังคว้าสิทธิ์ 2 Sub-Brand ดัง Mercedes-Maybach/Mercedes-EQ ประเดิมเปิดศักราช จัดกิจกรรม Primus Autohaus Road Show 2022 อัดโปรแรงกระตุ้นยอด ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ วันนี้ ถึง 1 มี.ค.2565

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า หลังจากที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จด้านการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG โดยในปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 749 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายในปี 2563 ที่ทำยอดจำหน่ายรวมได้ 533 คัน

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าระดับพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่  “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่าย Sub-Brand 2 ยี่ห้อใหม่ล่าสุด ในประเทศไทย ได้แก่ แบรนด์ Mercedes-Maybach ที่สุดแห่งยนตรกรรมระดับ Ultra-Luxury และ แบรนด์ Mercedes-EQ ยานยนต์เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีผลิตภัณฑ์สำหรับรองรับความต้องการของผู้บริโภคครบทุกยี่ห้อ และทุกเซกเมนต์

ดังนั้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความภาคภูมิใจในครั้งนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงขอเชิญชวนลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยการจัดงานแสดงรถยนต์ ภายใต้ชื่อ Primus

Autohaus Road Show 2022 ที่นำรถยนต์รุ่นที่โดดเด่นเข้าร่วมจัดแสดงมากมาย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกทั้งฟรี! ดอกเบี้ย ดาวน์น้อย ผ่อนนาน หรือรับฟรี! ทองคำแท่ง เป็นต้น โดยสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ Mercedes-Benz ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565  และที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ หมดเขตวันที่ 1 มีนาคม 2565

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกปีที่สร้างความท้าทายให้แก่ทีมงานของเรา ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังคงมีการแพร่ระบาดในวงกว้าง และการเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจที่อยู่ในช่วงการชะลอตัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำระดับแนวหน้าของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยระยะเวลาไม่ถึง 3 ปี

ทั้งได้รับโอกาสอันดีจากบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)”  ด้วยการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับ Ultra-Luxury แบรนด์ Mercedes-Maybach และรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีระดับสูง อย่างรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ Mercedes-EQ อันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินงานของทีมงาน “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้เป็นอย่างดี

สำหรับในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทในการทำงาน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์และความแตกต่างที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในแบบที่ต้องการ ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้เร่งกระตุ้นยอดจำหน่าย ด้วยการจัดกิจกรรม Road Show ภายใต้ชื่องาน Primus Autohaus Road Show 2022 โดยจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถ Certified Used Cars ไมล์น้อย คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้เลือกเป็นเจ้าของอย่างมากมาย

พร้อมแคมเปญที่ให้อิสระทางการเงินสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์คันโปรด ด้วยข้อเสนอพิเศษ เมื่อเลือกจองหรือเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic ราคา 2,170,000 บาท  วางเงินดาวน์เพียง  88,888 บาท ผ่อนเบาๆ เดือนละ 28,888 บาท แถมรับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี

หรือเลือกเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz E220 d AMG Sport ราคา 3,540,000 บาท เลือกรับฟรี! ดอกเบี้ย นาน 5 ปี พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

หรือเลือกเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ในราคาจำหน่าย 2,739,000 บาท เงินดาวน์เพียง 499,999 บาท พร้อมฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใดรุ่นหนึ่ง รับฟรี! ทองคำแท่ง ทันที เมื่อดำเนินการส่งมอบรถยนต์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมและสัมผัสรถยนต์ได้อย่างใกล้ชิด ในงาน Primus Autohaus Road Show 2022 ที่โชว์รูม “เบนซ์ไพรม์มัส” ย่านเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 และที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มีนาคม ศกนี้  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือใน www.benzprimus.com

Political News