สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิด 5 เหตุผล ทำไมทุกคนควรใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้

  1. โค้ดส่วนลดก็ดี โค้ดส่งฟรีก็ชอบ: นอกจากนักช้อปจะสามารถใช้โค้ดส่วนลดมากมายจากช้อปปี้แล้ว ยังได้รับความคุ้มสองต่อแบบไม่มีกั๊ก เพราะสามารถรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] เมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay  จะช้อปเยอะเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง
  2. พบกับดีลเด็ดมากมายในฟีเจอร์ ShopeePay NEAR ME: ตัวช่วยในการค้นหาดีลดี ๆ ของร้านค้าที่อยู่ใกล้ตัวคุณ ครอบคลุมร้านค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ปั๊มน้ำมัน และซุปเปอร์มาเก็ต เพียงซื้อคูปองจากฟีเจอร์ ShopeePay NEAR ME ในแอปช้อปปี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าที่ร้านค้าใกล้ตัวได้เลย
  3. สแกนจ่ายปลอดภัย ไร้สัมผัส: ผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถจับจ่ายได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ปลอดภัยแบบไร้สัมผัส และยังมั่นใจได้ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับสากล
  4. เติมเงินออนไลน์สุดคุ้ม ทั้งโทร ทั้งเน็ต ใช้จ่ายกับอะไรก็ง่ายได้ดีลดี: ผู้ใช้งานสามารถเติมเงินค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต หรือเติมเกมได้อย่างสะดวกสบายผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังสามารถจองที่พักโรงแรม ซื้อตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วหนัง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรับสิทธิพิเศษและโปรโมชันสุดคุ้มตลอดทั้งปี
  5. จ่ายบิลสะดวกได้ทุกที่: ShopeePay รองรับการทำธุรกรรมจ่ายบิลครอบคลุมกว่า 200 รายการ โดยผู้ใช้งานสามารถจ่ายบิลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่ยุ่งยากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน พร้อมรับความคุ้มค่ากับส่วนลดจ่ายบิลเป็นประจำทุกเดือน

อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้! ShopeePay ขอยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายให้พิเศษมากยิ่งขึ้นในช่วงปลายเดือน เตรียมส่งแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็ม เฉพาะวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ บนแอปช้อปปี้เท่านั้น

กุมภาพันธ์นี้ไม่ต้องให้ใครมากุมมือ แต่กุมโทรศัพท์ตัวเองไว้ให้ดีและรีบชิงโค้ดส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก ShopeePay ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท, สินค้ายอดนิยมราคา 25 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3] พร้อมคุ้มอีกต่อด้วยโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะปล่อยเพียง 4 ช่วงเวลาตลอดทั้งวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

  • คูปองส่วนลดครั้งใหญ่แห่งปีสูงสุดถึง 2,500 บาท[4] เตรียมกดรับคูปองส่วนลดสุดคุ้ม สูงสุดถึง 2,500 บาท! สำหรับทั้งผู้ใช้งานปัจจุบันและผู้ใช้งานใหม่ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้
  • ชี้เป้าโปรเด็ด 4 ช่วงเวลา ตั้งแต่เที่ยงคืน , เที่ยงวัน , 18.00 และ 21.00 น. ช้อปให้กระหน่ำกับสินค้าดีลเด็ดราคาโดนเพียง 25 บาท[5]

o    เที่ยงคืน 00:00 คุณพ่อบ้านแม่บ้านต้องปลื้มสุดกับสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น Mini Bar จาก Hisense, เครื่องบดกาแฟมือหมุนจาก TIMEMORE, โปรเจคเตอร์คุณภาพระดับ Full HD จาก Wanbo และอีกมากมาย

o    เที่ยงวัน 12:00 สาวกไฮเทคได้เฮกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในราคาสุดคุ้มจากแบรนด์ดัง อาทิ Vivo Y21 4 + 64GB, กล้องวงจรปิด WIFI จาก Dengo และอื่นๆ อีกเพียบ

o    เวลา 18:00 หนุ่มสาวสายแฟ เตรียมเปย์หนักกับสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกายและรองเท้าจากแบรนด์ดัง อาทิ COACH แว่นกันแดดทรงนักบิน และนาฬิกาข้อมือจาก EMPORIO ARMANI

o    เวลา 21:00 ให้สายบิวตี้ช้อปกันก่อนเข้านอนกับสกินแคร์แบรนด์ชั้นนำ อาทิ เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA Go

  • ไม่หมดเท่านี้ พบกับเซอร์ไพรส์สุดกรี๊ดกับกองทัพดีลส่วนลดสุดคุ้มอีกเพียบ[6] เซอร์ไพรส์นักช้อปต่อเนื่องใน 4 ช่วงเวลาทอง เที่ยงคืน เที่ยงวัน 18:00 และ 21:00 ไม่ว่าจะเป็นคูปองเติมเงินมือถือเพียง 1 บาท, ส่วนลดจ่ายบิลสูงสุด 100 บาท, Flash sale ป๊อนคอร์นจาก Major ในราคาเพียง 29 บาท และ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ จากฟีเจอร์ ‘ShopeePay NEAR ME’ รับส่วนลดครอบคลุมแบรนด์ดังมากมาย อาทิ KFC, Mister Donut, Dairy Queen, Inthanin, Dean & Deluca รวมถึงปั๊มน้ำมัน Susco ซุปเปอร์มาเก็ต MaxValu และแบรนด์สายบิวตี้ Beauty Buffet นอกจากนี้ ยังมีแจกโค้ดลับสุดปัง! ใครเร็วใครได้ ห้ามพลาดในช่วงเที่ยงวัน และ 18:00
  • โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[7] ShopeePay เอาใจสายช้อป ส่งฟรีทั่วไทย ช้อปเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เหตุผลที่ทำไมทุกคนควรใช้ ShopeePay การันตีช้อปดี ช้อปคุ้ม พร้อมสะดวกและรวดเร็วเมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ผู้ใช้งานสามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ของ ShopeePay ต่อได้ ที่นี่ 

ห้ามพลาด! ชวนมาช้อปกับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ รับสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ช้อปปี้ ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” 

บัตรเครดิตกสิกรไทย - ช้อปปี้ จัดใหญ่มหกรรมช้อป 11.11 ขนโปรพิเศษแบบคุ้มตัวท็อป

บัตรเครดิตกสิกรไทย - ช้อปปี้ จัดโปรคุ้มตัวท็อป 9.9 รับจุกๆ ช้อป 1,000 บาท คืน 1,000 ช้อปปี้ คอยน์ และโค้ด

บี-ควิก จับมือ ช้อปปี้ อัดโปรแรง ในมหกรรม B-QUIK EXPO 2023สินค้า 1 แถม 1 ส่วนลดครึ่งราคา

WARRIX จับมือ ช้อปปี้ รุกหนักเต็มสูบรับอีคอมเมิร์ซซีซั่นครึ่งปีหลัง อัดโปรใหญ่ลดสูงสุด 70%

ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ ช้อปปี้ รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง เสิร์ฟประสบการณ์จับจ่ายครั้งใหม่

Political News