สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลว่าวนานาชาติ กับงาน Kite Flying Day

เทศกาลคนคลั่ง Kite ครั้งแรกกับการสอนเล่นว่าว Simulator ในร่ม และตลาดว่าวนานาชาติ พร้อมการแสดงจากนักบินว่าวมืออาชีพ 8 ก.พ. – 6 มี.ค.65 (ทุกเสาร์-อาทิตย์)ครั้งแรกของ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ คอมมูนิตี้แห่งใหม่ บนพื้นที่เกษตร-นวมินทร์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกเพศทุกวัย รวมแรงบันดาลใจทั้งเรื่อง Design & Lifestyle ไว้ที่เดียว เติมเต็มทุกความต้องการของชุมชนย่านเกษตร-นวมินทร์ได้อย่างครบถ้วน เอาใจสายครีเอทีฟ ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลว่าวนานาชาติ (National Kite Flying Day) กับกิจกรรม “Kite Flying Day เทศกาลคนคลั่ง Kite” รวบรวมว่าวนานาชาติ และว่าวดีไซน์แปลกตาหาชมยาก ถึงเป็น Rare Item สำหรับคนรุ่นใหม่ นำมาจัดแสดงให้ได้ชมถึงใจกลางเกษตร-นวมินทร์ พร้อมตลาดว่าวนานาชาติ และเปิดพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้ของคนมีไอเดีย ไปจนถึงพื้นที่สำหรับกิจกรรมครอบครัว

            พิเศษกว่าเคยกับการสอนเล่นว่าว Simulator ในร่มครั้งแรก พร้อมสัมผัสบรรยากาศและเก็บภาพประทับใจที่รายล้อมด้วยกองทัพว่าวนานาชาติในร่มเป็นที่แรก พร้อมชมการแสดงว่าวจากทีม THAITAN นักบินว่าวมืออาชีพ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันว่าวนานาชาติอย่างใกล้ชิด โดยยังมีการจัดแสดงงานออกแบบว่าวแปลกตาที่หาชมได้ยากอีกมากมาย ได้แก่ Inflatable Kite คือว่าวถุงลมแฟนซีที่สร้างสรรค์เป็นรูปร่างต่างๆ เช่น วาฬยักษ์, Mantas Ray, ม้าน้ำ, Unicorn เป็นต้น ว่าวสายต่อ Stack ที่สามารถต่อสายความยาวได้มากถึง 150 ตัว, ว่าว Sport Kite ประเภทบังคับสี่สาย หรือ Quad Line Stunt Kite ที่ต้องอาศัยการควบคุมทิศทางด้วย Handle โดยผู้บินจะต้องมีความชำนาญ และผ่านการฝึกฝนอย่างดี และว่าว Sport Kite ประเภทบังคับสองสาย หรือ Dual Line Stunt Kite เป็นประเภทที่มีความเร็วมากกว่าประเภทบังคับสี่สาย มีความคล่องตัวจนสามารถบังคับทิศทางบินผาดแผลงได้ ซึ่งต้องอาศัยความชำนาญในการบินเช่นกัน ทั้งหมดนี้สามารถชมการแสดงได้ เวลา 16.00-20.000 น. (เสาร์-อาทิตย์) 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี Workshop เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมแบ่งปันไอเดีย และค้นหาตัวตนด้านใหม่ๆ ผ่าน Workshop ระบายสีออกแบบว่าวตามสไตล์ของตัวเอง และได้ลองเล่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอีกด้วย รวมถึงยังมีการจำหน่ายว่าวนานาชนิด อาทิ ว่าวปลาหมึก ประเภทผ้า Ripstop Nylon คุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์, ว่าวกระดาษ, ว่าวงู, ว่าวปลา, ว่าวผีเสื้อ, ว่าวอีลุ้ม, ว่าวผ้า, ว่าวช่อง, ว่าวเครื่องบิน, ว่าวนก, ว่าวกระเบน, ว่าวนกอินทรี, ลูกหมุน, ว่าวไทย และอุปกรณ์เล่นลมอื่นๆ รวมไว้ให้ที่ใจกลางเกษตร-นวมินทร์

โปรโมชั่นพิเศษกับ 4 ความคุ้ม  1.)สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายใน Design Village เกษตร-นวมินทร์  ครบ 300 บาท (รวมบิล) รับสิทธิ์ Workshop การออกแบบว่าวด้วยตนเองฟรี! 2.)ลูกค้าที่ซื้อสินค้าของบุญถาวร และ ดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์เล่นว่าวแบบ Simulator จากนักบินว่าวมืออาชีพ 3.) ลูกค้ารับสิทธิ์  E-Coupon ใน Boonthavorn Family 100 บาท ทันที เมื่อถ่ายภาพภายในงาน “Kite Flying Day เทศกาลคนคลั่ง Kite” Follow Page Design Village และแชร์ (เฉพาะเสาร์-อาทิตย์)  4.) ลูกค้าแลกคะแนนใน Boonthavorn Family 70 คะแนน รับว่าวฟรีไปเลย (ทุกวัน)

พบกับกิจกรรมสุดพิเศษและโปรโมชั่นมากมายในงาน “Kite Flying Day เทศกาลคนคลั่ง Kite” ที่โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ได้ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.-6 มี.ค 65 ร่วมติดตามข่าวสาร และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดครีเอทีฟแบบนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/designvillageth

Political News