สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้ส่งความสุขรับปีเสือ เอาใจสายกิน ด้วยสิทธิพิเศษมากมายให้อิ่มอร่อยทุกมื้อ

ซิตี้แบงก์ ผู้นำสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ให้ได้อิ่มอร่อย มีความสุขทุกมื้อ กับสิทธิประโยชน์มากมายให้สายกินได้ฟินกับเมนูอาหารระดับมิชลิน ถึงฟู้ด ดิลิเวอรี่ ตั้งแต่ต้นปีเสือ 1 มกราคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566

เปิดรับความอร่อยในปีเสือกับแคมเปญแรก “Michelin Stars 2022”สำหรับนักชิมสายมิชลิน ให้ฟินด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 25% กับร้านอาหารระดับมิชลินประจำปีนี้ถึง 22 ร้าน ให้ได้ชิมไม่ซ้ำ อาทิ Suhring, R-Haan, Blue By Alain Ducasse ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566

ส่วนสาวกอาหารจากแดนซามูไร รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวม 25% ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “โอโตยะ” ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565

สำหรับคนที่ยังเวิร์คฟอร์มโฮม หรือนั่งทำงานที่ออฟฟิศ หรือใช้เวลาชิลล์ๆ อยู่บ้าน แล้วต้องการเพลิดเพลินกับบริการ “ฟู้ด ดิลิเวอรี่” ก็สามารถรับโค้ดส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน ฟู้ดแพนดา ไลน์แมน  โรบินฮูด และช้อปปีฟู้ด ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม 2565

ไม่ว่าจะชอบความอร่อยในรูปแบบไหน ซิตี้ก็ตอบโจทย์ให้ได้ทุกความสุขในการกิน อัพเดตโปรโมชั่นสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้นได้ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th  เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Citi Thailand หรือ Line: Citi Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News