สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ออลล์ อินสไปร์ ชิงตลาดคนทำงาน เปิดตัวโครงการไรส์ พหล–อินทามระ คอนโด High Rise

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียมภายใต้    แบรนด์ ดิ เอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่น ประกาศลุยฯ อสังหาฯ ส่งคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด แบรนด์ไรส์ “โครงการไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara)” คอนโดมิเนียม High Rise คุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพสูงสุด ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเมืองชั้นในได้อย่างสะดวกสบาย มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท พร้อมเตรียมชิงตลาดคนทำงานย่านอารีย์ - สะพานควาย ที่ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้รับผลตอบรับอย่างดียิ่ง การันตีตัวเลขยอดขายจากการเปิดให้จองสิทธิ์ครั้งแรกที่ผ่านมา

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เฉพาะคอนโดมิเนียมในช่วงนี้เริ่มมีทิศทางปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสภาพเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ในปีที่ผ่านมาคอนโดมิเนียมในหลายโซนปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และยังมีดีมานด์ตอบรับสูง ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ชั้นในจนถึงชั้นนอก ส่งผลให้บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ ไรส์ ได้แก่ โครงการไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon - Inthamara) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุด ย่านถนนสุทธิสารวินิจฉัย ตอบรับดีมานด์ตลาดคนทำงานย่านอารีย์ – สะพานควาย มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท

สำหรับย่านสุทธิสารเป็นทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่ครบครันด้วยสาธารณูปโภคเชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย BTS อารีย์ นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ ถือว่าเป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างสม่ำเสมอ และยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

ในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวตึกสูงดีไซน์สุดเฉียบโครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara) คอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 384 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 25 - 37.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42 - 53 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลในซอยสุทธิสารวินิจฉัย บริเวณปากซอยอินทามระ 4 ซึ่งถนนสุทธิสารวินิจฉัยเป็นซอยที่สามารถทะลุเชื่อมต่อไปยังถนนใหญ่ๆ ได้หลายเส้น ทั้งเส้นทางลัด พหลโยธิน – วิภาวดีรังสิต และยังเชื่อมต่อไปยังถนนรัชดาภิเษกได้อีกด้วย ที่สำคัญคือใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย และ BTS อารีย์

ด้วยการออกแบบอาคารที่มีเสน่ห์และทันสมัย นอกเหนือจากทำเลซึ่งเป็นจุดขายหลักแล้ว โครงการยังให้ความสำคัญในเรื่องรูปแบบดีไซน์ ที่ดึงดูดความสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า มีการออกแบบฟังก์ชั่นภายในได้อย่างลงตัวสำหรับการใช้งานจริง สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ ด้วยสถาปัตยกรรมทรงเฉียบล้ำสมัย ด้วยคอนเซป Iconic Blade Skyscrapers มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับของผู้เป็นเจ้าของ และ Iconic Rising Garden สวนเล่นระดับที่วางไต่ระดับทางสูงที่ด้านหน้าของอาคาร เป็นพื้นที่สีเขียวดีไซน์พิเศษที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมอบพื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น เพื่อการพักผ่อนพร้อม Function หลากหลายเช่น Sky Living Lounge, Sky Fitness, Panoramic Sauna Room และอีกมาก เพื่อความสมบูรณ์ด้านการอยู่อาศัย เพิ่มความเป็นส่วนตัวและสามารถเป็นพื้นที่พักผ่อนสังสรรค์ที่รองรับกลุ่มเพื่อนสนิทได้อย่างสมบูรณ์  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Lobby, Mailbox, Blade Pool สระว่ายน้ำพร้อม Infinite Edge Design, Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ  ฟิตเนส สวนพักผ่อน Co - Working Space และ Smart Auto Parking ระบบจอดรถล้ำสมัยเพื่อความสะดวกสบาย จัดเต็มด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งท่องเที่ยว และโรงพยาบาล อีกด้วย

“ออลล์ อินสไปร์ฯ มั่นใจว่าจะมีการตอบรับป็นอย่างดีด้วยราคาเริ่มต้นที่คนทำงานจับต้องได้ อีกทั้งเล็งเห็นถึงศักยภาพของตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลพื้นที่ชั้นกลางที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นย่านที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นแหล่งศูนย์กลางธุรกิจ รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นทำเล Hub ด้านการเปลี่ยนถ่ายระบบคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน หรือสถานีกลางบางซื่อ ซึ่งกำลังจะแล้วเสร็จพร้อมใช้งานในปี 63 ซึ่งแน่นอนว่าราคาที่ดินและคอนโดในละแวกนั้นจะขยับสูงขึ้นในอนาคต” นายธนากร กล่าวตอนท้าย

โครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ (Rise Phahon – Inthamara) จะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2562 และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

Political News