สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เจ้าพ่อเพชรพันล้าน“ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ”จัดงานเปิดตัวเพรชน้ำงามคอลเลคชั่นใหม่“Gems bond and No.7 wonders”

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป จัดงาน “Gems bond and No.7 wonders” ครั้งแรกในรอบปี กับการเปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดหรู ที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ผ่านกระบวนการผลิตและรังสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญงานด้าน เครื่องประดับแต่ละชิ้น จะผ่านการเพชรและอัญมณีที่มีคุณภาพ ภายในงานพบหนุ่ม Gems bond ทั้ง 7 คน ที่จะมาโชว์เครื่องเพชรสุดหรูตระการตา นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมต่างๆที่ให้สาวกคนรักเพชรได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี พร้อมจิบไวน์ และทานอาหารจากเชฟที่มากไปด้วยประสบการณ์ด้านความอร่อย นอกจากนี้ยังตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงมายากล จากนักมายากลชื่อดัง อาจารย์สมบัติ มามาด้าไทยแลนด์ และภายในงานยังได้รับเกรียติจากดาราและเซเลบริตี้มากมาย                                                                                                                                                  อาทิ หน่อง - อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ฮาน่า - ทัศนาวลัย จักรพงษ์, หม่อมหลวง ปุณยนุช เกษมสันต์ และ มาร์ค ธาวิน เป็นต้น โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

สำหรับเพชรที่จะนำมาโชว์มีทั้งหมด 7 คอลเลคชั่น ได้แก่

Ø คอลเลคชั่นแรก แหวนไพลินซีลอน สี royal blue ขนาด 30 กะรัต ประดับเพชรบนตัวเรือน   ที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ให้มีลักษณะแข็งแกร่งแต่ก็ยังมีความพลิ้วไหวของลวดลายด้านข้าง

Ø คอลเลคชั่นที่ 2 แหวนเพชร Fancy Vivid Yellow diamond ขนาด 9 กะรัต ประดับด้วยเพชรทรงแฟนซีด้านข้างเพื่อเสริมให้เพชรเม็ดกลางมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Ø คอลเลคชั่นที่ 3 สร้อยข้อมือเพชรเจียรไนยทรงโบราณรูปโลก กว่า 34 กะรัตให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ก็ยังมีการเพิ่มรายละเอียดด้านข้างเป็นการลงยาสีแดงลักษณะเฉกเช่นเกล็ดมังกร ที่ต้องใช้ช่างชำนาญงานในการรังสรรค์ออกมาเป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ซึ่งใช้เวลาในการผลิตผลงานชิ้นนี้กว่า 6 เดือนเลยทีเดียว

Ø คอลเลคชั่นที่ 4 สร้อยคอเพชรพร้อมจี้เพชร ดีไซน์แปลกแหวกแนว ไม่ซ้ำแบบใคร โดยการใช้เพชรเจียรไนยเป็นทรง briolette และเดินเส้นสายตัวเรือนด้วยเพชรสีชมพู pink diamond ซึ่งหายากมากๆ พร้อมทั้งมีการเลือกใช้มรกตสั่งเจียระไนทรงพิเศษเช่นเดียวกัน ประดับไว้บริเวณปลายสุดของชิ้นงาน

Ø คอลเลคชั่นที่ 5 จี้บุษราคัม ประดับเพชรบนตัวเรือนทองคำขาว โดยคัดพลอยบุษราคัม yellow sapphire ไซส์พี่เศษ สีสวยที่สุด และไร้ตำหนิ ขนาดกว่า 40 กะรัต ประดับด้วยเพชรน้ำ 100 D color เพื่อให้เป็นชิ้นงานที่เลอค่าทั้งการออกแบบ และอัญมณีที่นำมาใช้

Ø คอลเลคชั่นที่ 6 แหวนมรกต ทรง sugar loft ขนาดใหญ่พิเศษกว่า 36 กะรัต คัดสีที่ดีที่สุดและมีความใสสะอาดที่มากๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในอัญมณีที่หายาก จัดวางลงบนตัวเรือนที่ดีไซเนอร์ออกแบบให้สื่อถึงความสง่างาม ตามรูปทรงของตัวพลอย อีกทั้งบางท่านเรียกการเจียรไนทรงนี้ว่าเป็นทรง “ กองข้าว “ คือทรงที่กินไม่หมด ใช้ไม่หมด

Ø คอลเลคชั่นที่ 7 จี้เพชรทรงโบราณ สไตล์วิคตอเรีย และสไตล์อาร์ทเดคไค เพชรที่ใช้ทั้งหมดเป็นเพชรเหลี่ยมโบราณซึ่งมีความหายาก วางอยู่บนตัวเรือนเพลทตินัม และบริเวณด้านล่างประดับด้วยพู่ไข่มุกเบบี้อโกยาจากญี่ปุ่น โดยที่ชิ้นนี้สามารถถอดแยกออกมาได้เป็นสามส่วนและ ยังสามารถดัดแปลงเป็นเข็มกลัด เพื่อที่จะสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาสอีกด้วย

ร่วมชมความงามสุดแสนตระการตา ของเครื่องประดับทั้ง 7 คอลเลคชั่น ได้ที่งาน “Gems bond and No.7 wonders” งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

Political News