สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SC Asset x Techsauce เปิดตัวกิจกรรม SC Housekathon แฮกไอเดียบ้านใหม่ Gen ไหนก็อยากอยู่

         บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพ เพื่อมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค “For Good Mornings” โดย นายณัฏกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด กล่าวว่า ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยด้วยหลัก Human Centric ในการออกแบบบ้านยุคใหม่ ที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง และ คิดหาวิธีการซึ่งนำไปสู่การแก้ปัญหา เพื่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมการแข่งขัน Hackathon ในครั้งนี้ ระหว่าง SC Asset x Techsaue  เพื่อ แฮกไอเดียบ้านใหม่ Gen ไหนก็อยากอยู่ เป็นการเฟ้นหาโซลูชัน ‘บ้าน’ แห่งอนาคต สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ผู้อยู่อาศัยสุขใจอย่างไร้กังวล ตามเป้าหมายการเป็น ‘Worry-free home’

         นายกานดิศักดิ์ รื่นใจชน หัวหน้าสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม กล่าวเสริมว่า การแข่งขัน SC Housekathon ในครั้งนี้ มีโจทย์สำคัญในการสร้างนวัตกรรม 5 ข้อ ได้แก่ โซลูชันที่ทำให้ ‘การใช้สอย และขนาดพื้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน’ในยุค New Normal’  โซลูชันที่ช่วย ‘แก้ปัญหาเสื่อมสภาพของบ้าน ให้บ้านดีเหมือนวันแรกที่ย้ายเข้า’

         โซลูชันที่จะทำให้ ‘ลูกบ้านรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจได้ทั้งวัน’  โซลูชันที่ช่วยลูกบ้านให้ ‘สุขกาย สบายใจ’

และ โซลูชันอะไรที่ทำให้ ‘ค่าใช้จ่ายภายในบ้านลดลง’

         พร้อมเปิดรับสมัครบุคคลทั่วไป นิสิตนักศึกษา และ ผู้คิดค้นนวัตกรรม เข้าแข่งขัน SC Housekathon เวทีใหญ่ระดับประเทศ ร่วมประชันไอเดียบ้านยุคใหม่ ให้ตรงโจทย์ ตรงใจทุกเจเนอเรชั่น ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 270,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และ E-certificate จากทาง SC Asset ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายที่จะยกระดับและเพิ่มศักยภาพให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีความพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ที่จะเข้าร่วมให้ความรู้และให้คำปรึกษาในกิจกรรม Workshop และ Mentoring sessions

         ผู้สนใจ สมัครได้แล้ววันนี้ - 25 กุมภาพันธ์ 2565 คลิกเลย: https://schousekathon2022.paperform.coสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: [email protected]

#SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #SCHomesForAll #WorryFreeHome #SCHousekathon

Political News