สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TM กางแผนปี 65 เล็งเพิ่มสินค้าขายผ่าน TM CARE SHOPมั่นใจสินค้าเพื่อสุขภาพเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM  กางแผนธุรกิจปี 2565 เตรียมเพิ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุ ขายผ่านแพลตฟอร์ม TM CARE SHOP มั่นใจสินค้าป้องกันเชื้อโรคเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขายจากช่องทางออนไลน์เพิ่ม 10 ล้านบาท

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการขายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม  TM CARE SHOP เนื่องจากเป็นช่วงที่สินค้าฆ่าเชื้อโรคและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้าและมีคุณภาพสูงที่โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศเลือกใช้ ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้ายอดขายจากช่องทางออนไลน์อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาท  เนื่องจากบริษัทจะมีการเพิ่มสินค้าใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายในร้าน TM CARE SHOP ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถเพิ่มยอดขายให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับสินค้าใหม่ที่บริษัทจะนำเข้ามาจำหน่ายในร้าน TM CARE SHOP และช่องทางออนไลน์นั้นยังคงเน้นสินค้าเพื่อสุขภาพและอนามัย เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค เช่น สินค้าประเภทเวชสำอาง  อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ รวมทั้งสินค้าประเภทพืชสมุนไพร และสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ ทั้งสบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังวางแผนจ้างผลิตสินค้าในรูปแบบ OEM อีกหลายชนิด เช่น สินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เช็ดตัวสำหรับผู้สูงอายุ  ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และผ้าอ้อมผู้สูงอายุฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังวางแผนที่จะนำสินค้าจากเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในร้าน TM CARE SHOP เพื่อเพิ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาและคาดว่าจะเริ่มมีสินค้าใหม่ ๆ มาว่างจำหน่ายภายในปี 2565 อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีนโยบายในการเพิ่มช่องทางการขายใหม่ ๆ รวมทั้งเพิ่มแพลตฟอร์มช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์ให้มากขึ้น เพื่อต้องการสร้างยอดขายและจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

“ปีนี้การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีโควิดสายพันธุ์ใหม่อย่าง โอมิครอน เข้ามา ทำให้ทางเทคโนเมดิคัล มองว่าเทรนด์การป้องกันการติดเชื้อยังเป็นกระแสที่ผู้บริโภคต้องให้ความสำคัญมากที่สุดของปี 2565 และสินค้าประเภทฆ่าเชื้อโรคหรือป้องกันเชื้อโรคจะยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ จะยังคงจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายและกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น  โดยคาดว่าปีนี้ยอดขายของ TM CARE SHOP น่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นางสุนทรีกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

Political News