สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“มิซูโน่”เปิดตัว“ธนบูรณ์”แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในงาน Mizuno Power Of Passion Red

"มิซูโน่" แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นจัดงาน "Mizuno Power of Passion Red"นำ 3 แข้งชื่อดังทีมชาติไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมใน เจลีก ประเทศญี่ปุ่น และ"จ่าเย็น" มงคล ทศไกร  จากสโมสรโปลิศ เทโร และ"ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์  จากสโมสรบางกอกกล๊าส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ร่วมทดลองใส่รองเท้าฟุตบอลสีใหม่ล่าสุด “ “Passion Red” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Rebula 2 V1, Morelia Neo II และ Morelia II ต้อนรับเทศกาลบอลโลก ณ สนามฟุตบอล SOLTILO PARK BANGKOK ถนนพระราม 4     โดยมี Mr.Kiyoshi Tatani President Mizuno Singapore Pte Ltd และ พิสุทธิ์ บุนนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์มิซูโน่ ร่วมเป็นประธานในพิธี

พิสุทธิ์ บุนนาค เปิดเผยว่า “มิซูโน่”เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ที่ผลิตเสื้อและอุปกรณ์กีฬา ที่มีนักกีฬาระดับโลกสวมใส่ ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ของเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่สามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ของการขับเคลื่อนของนักกีฬาจนสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จ และทะยานสู่แบรนด์ชั้นแนวหน้าของโลก ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้ทำการเปิดตัว รองเท้าฟุตบอล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีแดง "แพสชั่น เร้ด" พร้อมกัน ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ เรบิวล่า 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ เรบิวล่า, โมเรเลีย 2 และ โมเรเลีย นีโอ 2 เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยสี “แพสชั่น เร้ด” ของมิซูโน่ จะถูกสวมใส่โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่าย คือเคซึเกะ ฮอนดะ (ปาชูก้า), ชินจิ โอกาซากิ (เลสเตอร์), มายะ โยชิดะ (เซาธ์แฮมป์ตัน) ขณะที่ เคนโงะ นากามูระ และ เรียวตะ โอชิมะ (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งคู่) จะสวมรุ่น โมเรเลีย 2 ส่วน เคนซึเกะ นากาอิ (เอฟซี โตเกียว) จะสวมสตั๊ดรุ่น โมเรเลีย นีโอ 2 ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้"

          "สำหรับวันนี้เราได้นำ รุ่น เรบิวร่า 2 วี1 (Rebula 2 V1) มาให้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ทดลองสวมใส่ ส่วน มงคล ทศไกร ใส่รุ่น โมเรเลีย นีโอ 2 (Morelia Neo II) ขณะที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา คือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ใส่รุ่น โมเรเลีย 2(Morelia II) พร้อมกันนี้ เรายังเปิดประสบการณ์ให้น้องๆนักฟุตบอลที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ได้ทดลองใส่และเตะอีกด้วย"

          ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดเผยว่า " รองเท้าฟุตบอลรุ่น เรบิวล่า 2 วี1 (Rebula 2 V1) เป็นรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบอย่างลงตัว ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยมือ ทำจากหนังจิงโจ้คุณภาพดี ดังนั้นจึงมีความทนทานสูง อีกทั้งมีการเพิ่ม CT Frame ที่ภายในใช้วัสดุ Memory Foam ที่ช่วยลดแรงกระแทกในการจับบอล ทำให้จับบอลได้อย่างนิ่มนวล และช่วยเพิ่มความแม่นยำในการจับบอล รวมถึงควบคุมบอลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริเวณหน้าเท้า ยังมีแผ่นผ้ายืด และ บริเวณส้นเท้ายังมีแผ่น Suede ทำให้ช่วยเพิ่มความกระชับ และ ความนุ่มสบายเท้า รวมไปถึง พื้นรองเท้าที่มี D-Flex Groove บริเวณกลางฝ่าเท้าที่ช่วยทำให้พลิกตัวหรือเปลี่ยนทิศทางในระหว่างการวิ่งได้อย่างรวดเร็ว และปุ่มสตั๊ดออกแบบให้ยึดเกาะพื้นและทรงตัวได้ดีขึ้น อันจะช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นของผมได้ดียิ่งขึ้น"

          ส่วน มงคล ทศไกร เปิดเผยว่า " โมเรเลีย นีโอ 2 (Morelia Neo II) คู่นี้ ด้วยการเลือกใช้หนังจิงโจ้แท้ทำให้ความรู้สึกสัมผัสเหมือนเล่นด้วยเท้าเปล่า อีกทั้งให้ความกระชับเท้าที่ดี ซึ่งต่างจากรองเท้าฟุตบอลของ แบรนด์อื่น นอกจากนี้ ยังมีตัวรองเท้ายังมีน้ำหนักเบาเพียง 195 กรัม ประกอบกับพื้นรองเท้าที่เลือกใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงทำให้วิ่งได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการเสริมแผ่น Pebax บริเวณพื้นส่วนส้นเท้าทำให้รู้สึกมั่นคงในการทรงตัว และ การเคลื่อนที่ที่ดี เหมาะสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งปีกหรือผู้เล่นที่ชอบการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเป็นหลัก"

          ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า " ขอบคุณ มิซูโน่ ที่เลือกผม ซึ่งผมดีใจมาก ที่ได้ใส่ รองเท้าฟุตบอลคุณภาพสูง อย่าง มิซูโน่ รุ่น โมเรเลีย 2(Morelia II) ซึ่งทำจากหนังจิงโจ้แท้ คุณภาพดี ออกแบบอย่างลงตัว ทำให้สวมใส่สบายเท้า กระชับเท้า เหมือนเล่นด้วยเท้าเปล่า ซึ่งช่วยให้การสัมผัสบอลที่ดี อีกทั้งปุ่มรองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุพิเศษ จึงให้ความคงทน และ ยึดเกาะดี รวมทั้งปุ่มสตั๊ดที่ออกแบบวางไว้ 13 ปุ่ม จึงช่วยลดแรงกดที่ฝ่าเท้าขณะเคลื่อนที่และให้ความมั่นคงสูงในระหว่างการเคลื่อนที่ ซึ่งเหมาะกับการเล่นในตำแหน่งกองกลางอย่างผม ที่ทำให้ผมคุมเกมได้ง่าย และเล่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น"

          สำหรับรองเท้าฟุตบอลทั้ง 3 รุ่น มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ดังนี้

          Made in Japan

  1. Rebula 2 V 1 ราคา 10,900 บาท
  2. Morelia Neo II ราคา 8,900 บาท
  3. Morelia II ราคา 8,290 บาท

          Made in Indonesia

  1. Rebula 2 V 1 ราคา 7,700 บาท
  2. Morelia Neo II ราคา 5,500 บาท
  3. Morelia II ราคา 5,300 บาท

          มีวางจำหน่าย ตั้งแต่บัดนี้ ที่ร้าน Mizuno ทุกสาขาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Political News