สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สุดคิ้วท์!! ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์วันเด็ก65รวมกีฬาสุดฮิตเด็กไทย

  • ไปรษณีย์ไทยชวนวัยจิ๋วร่วมส่งคลิป “กีฬามันส์ วันเด็ก” ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพรีเมียม ด้วยความยาวคลิปไม่เกิน 2 นาที เพื่อลุ้นรับของรางวัลดังกล่าว โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ที่เฟซบุ๊ก Thai Stamp Museum ได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 มกราคมนี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกต้อนรับวันเด็ก ปี2565 กับแสตมป์ชุดวันเด็กแห่งชาติ 2565 ซึ่งเป็นภาพการ์ตูนลายเส้นและกราฟฟิกสีสันสดใสเด็กเล่นกีฬา 4 ชนิด ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล และกอล์ฟ ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย และยังเป็นกีฬาที่นักกีฬาไทยทำผลงานได้ดีในระดับสากล โดยมุ่งหวังให้แสตมป์เป็นสื่อกลางในการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและพัฒนาศักยภาพของตนเอง  ทั้งนี้ แสตมป์ชุดวันเด็กแห่งชาติ 2565 จัดเป็นชุดที่ 51 ได้จัดทำมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2503 โดยจะจำหน่ายราคาชุดละ 16 บาท (1 ชุดมี 4 ดวง) พร้อมซองวันแรกจำหน่าย 28 บาท และจำหน่ายในวันที่ 8 ม.ค. 2565 ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทรศัพท์ 02 -573 5480, 02-573 5463 

นอกจากนี้ ยังขอเชิญชวนเด็กไทยลุ้นรับของที่ระลึกจากไปรษณีย์ไทย และรับสิทธิ์เป็นสมาชิกสะสมแสตมป์ฟรี เพียงแค่ร่วมกิจกรรม “กีฬามันส์ วันเด็ก” โดยส่งคลิปวิดีโอขณะเล่นกีฬา หรือออกกำลังกาย พร้อมพูดเชิญชวนให้เพื่อน ๆ มาออกกำลังกาย ด้วยความยาวคลิปไม่เกิน 2 นาที เพื่อลุ้นรับของรางวัลดังกล่าว โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ที่เฟซบุ๊ก Thai Stamp Museum ได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 มกราคมนี้

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

Political News