สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริ “รักษ์สุขภาพบ้าน”ผนึกพันธมิตร ดูแลสุขภาพบ้านกว่า 30 โครงการทั่วประเทศ

          แสนสิริปักธงเบอร์หนึ่ง แบรนด์อสังหาฯ ไทยในใจลูกค้า ชูกิจกรรม “รักษ์สุขภาพบ้าน” ด้วยบริการดูแลรักษาบ้านหลังการขาย ผนึก 15 พันธมิตร จัดทัพดูแลสุขภาพบ้านกว่า 30 โครงการทั่วประเทศในปี 2565

          นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า ด้วยการคว้าสุดยอดรางวัล “The Most Powerful of Real Estate Brand 2021” จาก Terra BKK ครองแชมป์ผู้นำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ทรงพลัง ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งในทุกด้านถึง 4 ปีซ้อน

         โดยผลวิจัยเกี่ยวกับความพึงพอใจของลูกค้าต่อแบรนด์อสังหาฯพบว่าลูกค้าเลือกพิจารณาแบรนด์แสนสิริจากความสนใจในการซื้อที่อยู่อาศัยสูงสุด และต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริจากความคุ้มค่า ไลฟ์สไตล์อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ รวมถึง “การบริการ” (Sansiri Service) ซึ่งลูกค้าเจนเนอร์เรชั่นใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

         นอกจากนี้คุณภาพของแบรนด์ ยังทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและไว้วางใจที่จะเลือกแบรนด์นี้อีกครั้งในอนาคต

          “หนึ่งในกุญแจสำคัญ ที่ทำให้แสนสิริครองแชมป์แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่ง ในใจลูกค้า 4 ปีซ้อน คือ การบริการ” (Sansiri Service) แสนสิริมุ่งมั่นพัฒนาไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยที่แตกต่าง และนำเสนอประสบการณ์เหนือกว่าความคาดหมายให้กับลูกบ้านอยู่เสมอ แนวคิดหลักของแสนสิริ ไม่ใช่เพียงแค่การมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดเท่านั้น เพราะหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้แสนสิริได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำก็คือความมุ่งมั่นในการมอบ “บริการ” ที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้านของแสนสิริในทุก Touch points ตั้งแต่ก้าวแรกเข้ามาที่ Sales gallery หรือที่โครงการของแสนสิริ ตลอดจนบริการที่ดูแลลูกค้า ทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัย ซึ่งแสนสิรินับเป็นรายแรกและรายเดียวในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ยกระดับการบริการในอสังหาริมทรัพย์ให้อุ่นใจ เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริงอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน”

นายอุทัย กล่าว

         จุดเด่นที่นับเป็นกลยุทธ์หลักที่จะสร้างความแตกต่างให้กับบริการของแสนสิริ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา คือ “Sansiri Home Care” บริการดูแลและป้องกันทั้งก่อนและหลังเข้าอยู่อาศัย เพื่อความอุ่นใจให้กับลูกบ้านทุกหลัง ด้วยกิจกรรม “รักษ์สุขภาพบ้าน” รักษาสุขภาพบ้านให้เหมือนวันแรกที่เข้าอยู่ อุ่นใจได้ตลอดการอยู่อาศัย

         ภายใต้มาตรฐานแสนสิริ กับกิจกรรมที่ให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า 15 แบรนด์ที่คัดสรรมาเพื่อมอบบริการสูงสุดได้แก่ เครื่องปรับอากาศ Trane, SB Furniture, Starmark, Cotto, สุขภัณฑ์ American Standard, แอร์ Daikin, ถังเก็บน้ำ DOS, ก๊อกน้ำ VRH, ฮิตาชิ,เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและห้องครัว MEX, อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์, igloohome (Digital Doorlock), Kohler และ ระบบประตูหน้าต่างไวนิล Winsor ได้เข้าไปดูแลและตรวจเช็คความพร้อมของอุปกรณ์ภายในบ้านของลูกบ้านอย่างน้อยโครงการละ 2 ครั้ง ทั้งการเช็คแอร์, สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ, ปั๊มน้ำ,เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน, เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว, ซิงค์อ่างล้างจาน, เตาไฟฟ้า, ที่ดูดควัน, ถังบำบัด และถังดักไขมัน ซึ่งบริการนี้จัดขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ภายในบ้านชำรุดเสียหาย

         ช่วยลดปัญหากวนใจและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว โดยประเดิมจัดกิจกรรมที่แรกที่โครงการดีคอนโด ธาร-จรัญฯ และอีกกว่า 30 โครงการทั่วประเทศในปี 2565

          “เราเชื่อมั่นว่า Sansiri Home Care จะตอกย้ำวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นตั้งใจของแสนสิริเพื่อยกระดับความอุ่นใจให้กับลูกบ้านแสนสิริได้อย่างครบวงจรตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดเพื่อให้ลูกบ้านได้รับบริการที่ดี และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างความแตกต่างให้แสนสิริเหนือคู่แข่ง

” นายอุทัย กล่าว

         นอกจากนี้ แสนสิริยังเพิ่มความใส่ใจระยะยาวด้วยบริการซ่อมบำรุงหลังหมดประกัน หรือ Sansiri Living Care ทั้งแบบ One Time Service หรือการให้บริการแบบรายครั้ง และ แพ็กเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปี (Sansiri Living Care Card)  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้าน

Political News