สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SC x The Cloud เล่นใหญ่สร้างบ้านสำหรับคนรักกาแฟ‘Coffee House by SC Asset’

SC x The Cloud เล่นใหญ่สร้างบ้านสำหรับคนรักกาแฟ‘Coffee House by SC Asset’ ในงาน Thailand Coffee Fest 2021 ที่เมืองทองธานี  23-26 ธ.ค.นี้ พร้อมชวนร่วม workshop ค้นหารสชาติกาแฟของคุณ โดย Roots โรงคั่วกาแฟชื่อดังของไทย

นางสาว โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กรบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ภายใต้ปรัชญาการสร้างทุกเช้าที่ดีเพื่อลูกค้าทุกคน  กล่าวถึงการเตรียมจัดงานสำหรับมอบช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี ว่า “ SC Asset ได้จับมือกับ The Cloud สร้างบ้านสำหรับคนรักกาแฟ ‘Coffee House by SC Asset’  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน Thailand Coffee Fest 2021 โดยที่ The Cloud ร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทยได้จัดงานนี้ขึ้น  ให้เป็นเทศกาลของคนรักกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  ระหว่างวันที่ 23-26 ธ.ค.นี้ ณ Hall 5-7 Impact Exhibition Centre เมืองทองธานี

ในฐานะคนทำบ้าน แบรนด์ SC Asset ที่มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 เราพูดถึง การสร้างเช้าที่ดี หรือ For Good Mornings สำหรับหลายๆ คนมีความคิดตรงกันว่าเช้าที่ดี ก็คือการตื่นมาได้กินกาแฟสักแก้ว แล้วก็พร้อมลุย จึงเป็นอีกบรรยากาศที่รู้สึกว่าอยากจะเอาแบรนด์ SC ให้ไปอยู่ใกล้ๆ กับความรู้สึกของคนที่รู้สึกยามเช้าที่ดี ประกอบกับประเทศเราก็เป็นอีกประเทศที่กาแฟไทยไม่แพ้ชาติใด เราเจอหลายๆ คนที่รู้สึกว่าอยากจะมาใช้เวลากับครอบครัว กับเพื่อนฝูง และก็ซื้อกาแฟดีๆ  หรือมีกาแฟดีๆ ดื่มสำหรับเริ่มต้นเช้าที่ดี เราคาดหวังอยากจะเอาแบรนด์เราเข้าใกล้ผู้คนให้รู้สึกดีรู้ถึงมุมโปรด ให้ลูกค้านึกถึงบ้านของเราในการสร้างพื้นที่มุมโปรด เพราะบ้านคือทุกสิ่งและ "กำลังใจจากคนในบ้าน คือแหล่งพลังงานที่ดีที่สุด"

โดยที่ธีมปีนี้ของงาน Thailand Coffee Fest 2021  คือ   ‘Coffee People’  จะว่าด้วยเรื่องผู้คนในวงการกาแฟตั้งแต่ต้นจนถึงปลายน้ำ ซึ่งมี ‘บุคคล’ และ ‘ผู้คนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้วงการกาแฟไทยเติบโตและพัฒนาต่อไปได้ซึ่งตรงกับปรัชญาของแบรนด์ภายใต้ความหมายเพื่อทุกเช้าที่ดีในแบบของเรา จึงเป็นที่มาของบ้านสำหรับคนรักกาแฟ ‘Coffee House by SC Asset’  เพื่อให้ทุกคนได้ใช้บ้านสำหรับผ่อนคลายระหว่างการเยี่ยมชมงาน ”

เราได้ให้ความสำคัญตั้งแต่การสร้างสรรค์พื้นที่ ‘Coffee House by SC Asset’  ที่มาจากแนวคิดสำคัญ คือ Human Centric หรือ การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่ต้องรู้ก่อนว่าบ้านหลังนี้สร้างให้ใคร  ลูกค้าใช้ชีวิตอย่างไร เพื่อออกแบบบ้านเป็นที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างไร้กังวลแบบ Worry-Free Homes    โดยได้สร้างสรรค์มุมจำลองของแบบบ้านฟังก์ชั่น ซึ่งเป็นพื้นที่ semi outdoor  จากโครงการบางกอก  บูเลอวาร์ด   ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ มาออกแบบเป็นสถานที่สำหรับรองรับความรื่นรมย์ในการชื่นชมงานกาแฟ

สำหรับไฮไลท์ของการดีไซน์  workshop เพื่อค้นหารสชาติกาแฟที่ใช่สำหรับคุณ นำโดย Roots (โรงคั่วกาแฟชื่อดังของไทย)  ผ่านการออกแบบรสชาติกาแฟ 5 แบบ ที่จับคู่ความตั้งใจของ SC Asset กับกาแฟชื่อสร้างสรรค์อย่างดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย และต้นไม้ใหญ่  ซึ่งบาริสต้าพร้อมชงให้ดื่มหรือนำกลับบ้านได้

นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพ กิจกรรมและของรางวัลพิเศษซึ่งคัดสรรไว้เพื่อคุณ   พบกันที่ Coffee House by SC Asset ในงาน Thailand Coffee Fest 2021 ณ Hall 5-7 Impact Exhibition Centre เมืองทองธานี  วันที่ 23 - 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10:00 - 20:00 น.  ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามรายละเอียดได้ที่ช่องทาง Social media ของ SC Asset หรือโทร 1749

#SCAsset #ForGoodMornings #ThailandCoffeeFest2021 #HomeCafe #CoffeeHouse #งานกาแฟ

Political News