สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘28 Wishes at 28 Chidlom’ by SC Asset หนึ่งเดียวใจกลางย่านชิดลมต้นคริสมาสต์แห่งพร28ประการ

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้ปรัชญาการสร้างทุกเช้าที่ดีเพื่อลูกค้าทุกคน โดยนางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า “สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในฐานะแบรนด์เชื่อว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงการแบ่งปันและส่งมอบความสุขให้กับครอบครัวและคนที่เรารักในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ SC Asset อยากนำความรู้สึกนั้นกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 มาตลอดในช่วงระยะเวลาเกือบสองปีมานี้ โดยเราได้คัดสรรพื้นที่ด้านหน้าโครงการ 28 Chidlom คอนโดมิเนียมทำเลดีที่สุดใจกลางย่านชิดลม ประดับไฟและติดตั้งต้นคริสมาสต์แห่งพร 28 ประการในรูปแบบ Interactive สามารถเลือกอวยพรและใส่ชื่อตัวเองได้ ภายใต้กิจกรรม “28 Wishes at 28 Chidlom” ให้เป็นแลนด์มาร์คใหม่เพื่อสร้างสีสันกลับมาให้ย่านชิดลมใจกลางกรุงเทพอีกครั้ง สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพสวยๆ หรือชอบทำคอนเท้นต์แบบไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาด”     

 ‘28 Wishes at 28 Chidlom’ หนึ่งเดียวใจกลางย่านชิดลมกับต้นคริสต์มาสแห่งพร 28 ประการ บริเวณหน้ารั้วโครงการ 28 Chidlom ซึ่งประดับด้วยแสงไฟภายใต้คอนเซ็ปต์การขอพรจาก “The Falling Stars” ที่สร้าง Scene จากเรื่องราวการเดินทางของดวงดาวเบธเลแฮม พร้อมให้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพสวยๆ หรือสายทำคอนเท้นต์ สามารถร่วมสนุกส่งคำอวยพร 28 ประการ พร้อมใส่ชื่อไปยังต้นคริสมาสต์ในรูปแบบ Real-time Interactive ได้ เสมือนกับการส่งคำอวยพรขึ้นไปบนท้องฟ้า เพียงวิธีการง่ายๆ ด้วยการสแกน QR Code ที่บริเวณหน้ารั้วโครงการ นอกจากนี้ยังได้ลุ้นเป็นหนึ่งใน 28 ผู้โชคดีรับ “28 Mystery Gift Box” เพียงแชร์ภาพลงบน Social Media ของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #28Wishes #28Chidlom **โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมบนช่องทาง Social media ของ SC Asset ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธ.ค.64

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ ในค่ำคืนของวันพฤหัสที่ 16 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ คือการจัดงาน ‘28 Wishes at 28 Chidlom’ เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าของ SC Asset ที่พักอาศัยในโครงการ 28 Chidlom ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ณ บริเวณพื้นที่ของสวนส่วนกลาง ที่สร้างสรรค์ประดับประดาไฟในบรรยากาศแสนอบอุ่น โดยใช้เทคนิค Projection Mapping  เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมกับการได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ  28 Lucky Winners  จาก SC Asset

โครงการ 28 Chidlom (28 ชิดลม) คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ หนึ่งใน Luxury Limited Collection จาก SC Asset ตั้งอยู่บนทำเล Prime ที่สุดใจกลางชิดลม เพียง 180 เมตรจาก Central ชิดลม และเพียง 250 เมตรจาก BTS ชิดลม ซึ่งเป็นย่านแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของประเทศ และโรงแรมระดับ 5-6 ดาว ถือเป็นย่านไลฟ์สไตล์ระดับ world class จะเป็นแลนด์มาร์กที่โดดเด่นที่สุดในย่านชิดลม สถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบ Facade อย่างโดดเด่นสะท้อนรูปแบบของ Jewel Box กล่องอัญมนีล้ำค่า โดยแบ่งเป็น 2 อาคารสูง ได้แก่ อาคาร The Tower ขนาด 47 ชั้น จำนวน 243 ยูนิตและอาคาร The Villa ขนาด 20 ชั้น จำนวน 182 ยูนิต รวมทั้งหมด 425 ยูนิต แต่ละอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกแยกอิสระ โดยความสวยงามดีไซน์ของยูนิตและฟังก์ชั่นที่เพิ่มมุมมองจากภายในรับทัศนียภาพเต็มตา ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่สูงถึง 3-3.1 เมตร เหมาะสำหรับซื้อลงทุนเพื่อเป็นทรัพย์สินและผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ระดับ world class

สำหรับตลอดเดือนธันวาคมนี้  พบกับแคมเปญช่วงส่งท้ายปีด้วยห้องตกแต่งแบบ Fully furnished  จาก Chanintr  เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์สวยและคุณภาพสูง  รวมมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมการันตีผลตอบแทน 5% ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 ปี  นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี, ฟรีค่าเงินกองทุน และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์  โดยมี  2 แบบด้วยกันและมีจำนวนยูนิตจำกัด  ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเพียง 11.93 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ราคาพิเศษ 23.49 ล้านบาท   หรือข้อเสนอพิเศษ Special One Price  ห้องวิวสวยราคาเดียว 12 ล้านบาท   พร้อมส่วนลดเงินจอง 12%   และลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท  สอบถามเงื่อนไขและรายละเอียดที่ โทร.1749 หรือ  https://www.scasset.com/th/condominium/28-chidlom/

Political News