สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตโยต้า เชิญสัมผัสการซื้อรูปแบบใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! ซื้อรถลุ้นแคมเปญ“Happy Together”

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธโตโยต้า ภายใต้แนวคิดการส่งมอบความสุขกับแคมเปญ “Happy Together” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมเปิดตัว Corolla Cross HEV GR Sport พบพาเหรดรถยนต์ยอดนิยม อาทิ รถยนต์ GR Series และ รถยนต์รุ่นพิเศษ Modellista       ยกขบวนมาหลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล และรถเพื่อการพาณิชย์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) รับข้อเสนอสุดพิเศษ! ซื้อรถวันนี้ร่วมลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1 -12  ธันวาคม 2564  ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุด ภายใต้แนวคิดการส่งมอบความสุขกับแคมเปญ Happy Together” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกท่านเนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า พร้อมเดินหน้าส่งมอบความสุขและอิสรภาพในการเดินทาง มุ่งสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัยให้กับทุกคน ตามปรัชญาของโตโยต้า ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ "ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า" (Ever Better Car)  โดยในครั้งนี้เราได้นำเสนอใน 2 โซนหลัก คือ GR Zone     ที่จัดแสดงรถยนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจ และ DNA ของทีมแข่งระดับโลกอย่าง Toyota Gazoo Racing ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน”  (From Circuit to Road) และ Modelllista Zone ที่จัดแสดงรถยนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Sophisticated Premium Tokyo Iconic ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พรีเมียม โดดเด่นไม่เหมือนใคร

พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ “ส่งต่อความสุขทั่วกัน” (Happy Togerther) ที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมยกระดับการครอบครองรถยนต์โตโยต้าผ่านประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และ ประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ “New Usage Experience” ที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสกับดีลท้ายปีที่พิเศษสุด และกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมายที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งงานและที่สำคัญนี่คือเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นเจ้าของรถโตโยต้า

รถยนต์โตโยต้าที่จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38”

GR Zone

นำเสนอรถยนต์ GR Series ในรุ่นต่างๆ  ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการพัฒนา และ DNA จากทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของโตโยต้า “Toyota Gazoo Racing” ที่ถ่ายทอดประสบการณ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก และออกแบบเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่ง    สู่ท้องถนน”  หรือ From Circuit to Road   โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport  รถยนต์

  อเนกประสงค์ SUV เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย

  ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย DNA ของมอเตอร์สปอร์ต ในการสร้าง

 ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า จากจิตวิญญาณของ Gazoo Racing

         โดดเด่นด้วยการตกแต่งแพ็คเกจชุด GR กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้ออัลลอย 18  นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano Black พวงมาลัย และเบาะหนังเดินตะเข็บด้ายสีเงิน พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยโลโก้ GR พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่ และพวงมาลัยไฟฟ้า ปรับแต่งแบบสปอร์ต  มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น มั่นคง พร้อมการบังคับควบคุมพวงมาลัยที่แม่นยำขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นใจ และสนุกสนานในการขับขี่ โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีขาว Two tone หลังคาดำ และสีดำ ตามแนวคิด GR และมีการปรับระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ จนถึงจุดหยุดนิ่งในรุ่น “HEV GR Sport” และ “HEV Premium Safety” อีกด้วย

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport ได้แล้ววันนี้ ใหม่

HEV GR Sport 3 สีภายนอก

  • Platinum White Pearl/Black roof ****
  • Red Mica Metallic/Black roof *****
  • Attitude Black Mica

HEV GR Sport                 ราคา            1,249,000 บาท**

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ มูลค่า 27,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.29% นาน 48 เดือน

รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม.

สำหรับ โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport  หลังคาดำติดตั้งจากโรงงาน 

**** สำหรับสี Platinum White Pearl/Black roof เพิ่มเงิน 15,000 บาท

***** สำหรับสี Red Mica Metallic/Black roof เพิ่มเงิน 10,000 บาท                                                                

ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ในรุ่น Hi-Floor รถกระบะยกสูงรุ่นท็อป Premium

Adventure ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนาจากรถแข่ง

ระดับโลก ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ World Rally Championship (WRC)  เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหารถกระบะดีไซน์สปอร์ต ดุดัน ทันสมัย ทั้งการออกแบบภายนอก ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า สปอร์ตบาร์ ล้ออัลลอย  

และการตกแต่งภายในห้องโดยสาร ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ GR-Sport มาพร้อมกับโช้คอัพแบบ     โมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) เพิ่มประสิทธิภาพ  ให้สมรรถนะการขับขี่ขั้นสูง  ขับสนุกเร้าใจ สามารถขับลุยได้ทุกที่และมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense

ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ (Hi-Floor (4x4))

ราคา                      1,299,000 บาท

    ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ขับเคลื่อน 2 ล้อ ในรุ่น

Lo-Floor รถกระบะตัวเตี้ยหน้าหล่อที่เพิ่มความ Sport Premium

ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบ Super GT

(Grand Touring) การแข่งรถยนต์ทางเรียบความเร็วสูงอันดับ 1

ของเอเชียและเป็นที่นิยมแพร่หลายในระดับโลก โดยรถรุ่นนี้เหมาะ

สำหรับลูกค้าสายรถแต่ง ที่ต้องการรถกระบะที่มีดีไซน์โดดเด่น สมรรถนะสูง โดยปรับลดความสูงช่วงล่างลง 23 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่โดยเฉพาะในช่วงความเร็วสูง พร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ 2.8 GD Super Power 204 แรงม้า ที่ตอบสนองความเร็ว แรง และการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น รถกระบะรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาสำหรับประเทศไทยเท่านั้น

ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport ขับเคลื่อน 2 ล้อ (Lo-Floor)

ราคา                      889,000 บาท

พร้อมเป็นเจ้าของไฮลักซ์ รีโว่รุ่นอื่นๆ ในราคาคุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของ

ไฮลักซ์ รีโว่ Rocco

- มี 4 รุ่น  ราคา       ราคา 966,000 – 1,256,000 บาท

ไฮลักซ์ รีโว่ ยกสูงแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

- มี 5 รุ่น  ราคา       ราคา 879,000 – 1,176,000 บาท

ไฮลักซ์ รีโว่ ยกสูงแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ Pre-Runner

- มี 10 รุ่น  ราคา      ราคา 724,000 – 1,026,000 บาท

ไฮลักซ์ รีโว่ Z-Edition

- มี 8 รุ่น  ราคา       ราคา 619,000 – 805,000 บาท

ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน กระบะตอนเดียว

- มี 7 รุ่น  ราคา      ราคา 544,000 – 704,000 บาท

(*สำหรับสี Emotional Red และ White Pearl CS เพิ่ม 10,000 บาท  / ** สี Super White ลด 7,000 บาท)

       ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ถือได้ว่าเป็นรุ่นสูงสุดของรถในตระกูล PPV ของโตโยต้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพัฒนารถในสไตล์รถแข่ง World Rally Championship (WRC) เฉกเช่นเดียวกับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น GR Sport  ซึ่งเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่สามารถขับไปได้ทุกที่ ในทุกสภาพถนน เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ที่เน้นสมรรถนะใน

การขับขี่อันยอดเยี่ยม ด้วยสมรรถนะของระบบช่วงล่างขับสนุกแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber)  สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ตอบสนองความสนุกสนสนานในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.8 GR Sport เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ราคา         1,879,000 บาท

พร้อมเป็นเจ้าของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์รุ่นอื่นๆ ที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ  

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender  มี 4 รุ่นย่อย

- 2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1,839,000 บาท

- 2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ                     ราคา 1,775,000 บาท

- 2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1,636,000 บาท

- 2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ                     ราคา 1,566,000 บาท

(*สำหรับสี Emotional Red Black Top และ สี White Pearl CS Black Top เพิ่ม 20,000 บาท)

Modellista Zone

จัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Modellista ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง TOKYO ประเทศญี่ปุ่นหนึ่งในมหานครแห่งความทันสมัย ที่เพิ่มสีสันให้กับรถและไลฟ์สไตล์ของคุณให้มีความพรีเมียม หรูหรามากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด "Sense of Unity" ซึ่งหมายถึง การนำเสนอความงามที่เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบรถ เพื่อทำให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น"        

               คัมรี ชุดแต่ง Modellista Package                คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่                    

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ แห่งความหรูหรา ด้วยดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว เพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ 18 นิ้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้แบบใหม่ หนังหุ้มเบาะหนังแท้พร้อมวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เหนือความคาดหมายด้วย ชุดแต่ง Modellista package ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Tokyo Style มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 41,000 บาท โดยสามารถติดตั้งกับคัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ได้ทุกรุ่น

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น

- รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury           ราคา 1,809,000 บาท*     

- รุ่น 2.5 HEV Premium                    ราคา 1,659,000 บาท*

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น

- รุ่น 2.5 Premium                          ราคา 1,599,000 บาท*

- รุ่น 2.5 Sport                              ราคา 1,475,000 บาท*

(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน                                                             

       โคโรลล่า ครอส Modellista                        โคโรลล่า ครอส   

โคโรลล่า ครอส  รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อรรถประโยชน์ใช้สอยในการเก็บสัมภาระ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ เพิ่มสมรรถนะ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งที่แม่นยำยิ่งขึ้น ตอบสนองได้ดั่งใจ ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense       

พร้อมฉลองความสำเร็จยอดขายอันดับหนึ่ง ยืนหนึ่งตลาดรถ Hybrid SUV พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ โคโรลล่า ครอส Modellista ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ที่สำคัญการันตีคุณภาพมาตราฐานด้วยการติดตั้งจากโรงงาน พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ล้ออัลลอย 18” พร้อมฝาครอบ ในรุ่น HEV Premium Safety และ HEV Premium สี Celestite Gray Metallic, Platinum White Pearl*, Metal Stream Metallic

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เกียร์อัตโนมัติ

- HEV Premium Safety                              ราคา 1,199,000 บาท**

- HEV Premium                             ราคา 1,089,000 บาท**

- HEV Smart                                 ราคา 1,019,000 บาท**

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ

- 1.8 Sport                                  ราคา 989,000 บาท**

พร้อมเป็นเจ้าของโคโรลล่า ครอส Modellista

- HEV Premium Safety                              ราคา 1,240,500 บาท**

- HEV Premium                              ราคา 1,130,500 บาท**        

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม และรวมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษและค่าติดตั้ง โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด โดยไม่รวมค่าทำสีหลังคาดำ

YARIS Sport Premium (Two-Tone)                        ATIV Sport Premium (Two-Tone)

พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN**

YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม      ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว             และภายในปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน “Fun-To-Drive” ระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสูงสุดในราคาที่สมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าและง่ายต่อการเป็นเจ้าของ

โดย YARIS และ ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่ม YARIS รุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน Terra Rossa และสีดำ อีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern & Cool โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์รอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช๊คอัพและสปริงแบบยกสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเอาใจ Urbanista ที่ชอบความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

ราคาคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของ

YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

- Sport Premium (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ             ราคา   684,000 บาท*

- Sport Premium X (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ                   ราคา   684,000 บาท*

- Sport Premium เกียร์อัตโนมัติ                            ราคา   679,000 บาท*

- Sport X (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ                      ราคา   614,000 บาท*

- Sport เกียร์อัตโนมัติ                                        ราคา   609,000 บาท*

- Entry เกียร์อัตโนมัติ                                        ราคา   549,000 บาท*

ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

- Sport Premium (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ   ราคา   679,000 บาท*

- Sport Premium เกียร์อัตโนมัติ                  ราคา   674,000 บาท*

- Sport เกียร์อัตโนมัติ                               ราคา   599,000 บาท*

- Entry เกียร์อัตโนมัติ                               ราคา   539,000 บาท*

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

  • ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN* (โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด)
  • YARIS ราคา 44,600 บาท

*สามารถสั่งซื้อและติดตั้งพร้อมกับตัวรถได้เฉพาะรุ่นพิเศษ Sport Premium X และ Sport X เท่านั้น

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า  “ในปีนี้ โตโยต้าได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราในหลากหลาย รุ่น อาทิ “ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport” และ “ฟอร์จูนเนอร์  GR Sport” รถอีโคคาร์ “ATIV & Yaris” รุ่นปรับปรุงใหม่ และ “Yaris X Urban” “โคโรลล่า อัลติส นูร์เบิร์กริง” และ “คัมรี” รุ่นปรับปรุงใหม่ ซึ่งในวันนี้เราได้นำความตื่นเต้นทั้งหมดมาไว้ ณ ที่นี้แล้ว

ที่สำคัญที่สุด ผม “ขอขอบคุณ” ลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับทำให้มียอดจองถึง 3,550 คัน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงปัจจุบัน สำหรับ ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport และ ฟอร์จูนเนอร์  GR Sport และหลังจากการแนะนำ ATIV & Yaris รุ่นปรับปรุงใหม่ และ Yaris X Urban เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้การต้อนรับอันดี ด้วยยอดขายมากกว่า 6,200 คัน”

สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการครอบครองรถยนต์โตโยต้า

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโตโยต้า The New Era of Experience พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนด้วย Digital Platform ที่ผ่านความร่วมมือระหว่างพันธมิตรของโตโยต้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ "New Usage Experience” ที่มีเทคโนโลยีและบริการที่จะเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์

“ยุคนี้ ยุค KINTO” อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า

  1. ประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการใช้รถยนต์โตโยต้า จากโตโยต้า ลีสซิ่ง ด้วยบริการออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่ายๆ หลากหลายรุ่นให้เลือก ด้วยบริการ KINTO ONE “ฉลาดสุดๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” การให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน
  1.  Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วยบริการคุณภาพมาตราฐานจากโตโยต้า
  • การบำรุงรักษา และเปลี่ยนอุปกรณ์ วัสดุสิ้นเปลืองฟรีทุกรายการ
  • ประกันภัยชั้น 1 จากโตโยต้าแคร์
  • บริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.
  • บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม
  • การดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี
  1. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา
  • ไม่ต้องมีเงินดาวน์
  • หมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ
  • ใหม่! เมื่อครบสัญญาลูกค้าสามารถเลือกเป็นต่อได้เป็นสิทธิแรกในราคาทุน หรือ เปลี่ยนคันใหม่รุ่นล่าสุดด้วยโปรแกรม KINTO ONE
  1. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ สมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com และใช้งานผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO สามารถตรวจสอบผลอนุมัติการสมัครได้ไวภายใน 1 ชั่วโมง ในวัน และเวลาทำการ
  • KINTO FLEX  เป็นบริการเช่ารถระยะยาว 3 ปี 3 โมเดล เลือกได้ตามใจ เปลี่ยนคันใหม่ทุกปี กับ 2 แพ็กเกจ เลือกได้ตามสไตล์อย่างอิสระ Excite และ Extreme  รุ่นรถที่ให้บริการมีทั้ง Cross-C-HR-Altis และ Camry-Fortuner-Innova ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 27,200 บาท/เดือนและ 43,790 บาท/เดือน

“แคมเปญพิเศษ” สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ KINTO ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38

  • KINTO One

- สมัครบริการ KINTO ONE รุ่นใดก็ได้ ชำระเงินประกันความเสียหายเพียง 10,000 บาท (จากปกติ ประมาณ 20,000 บาท) พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า (8,000/ 10,000 / 15,000 บาท)

- สำหรับรุ่น Yaris หรือ Ativ ชำระเงินประกันความเสียหายเพียง 10,000 บาท (จากปกติ ประมาณ 20,000 บาท)  พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า 30,000 บาท

  • KINTO FLEX

- สมัครบริการวันนี้ ชำระเงินประกันความเสียหายเพียง 10,000 บาท (จากปกติ ประมาณ 20,000 บาท)

รับบัตรของขวัญ มูลค่า 15,000 บาท สำหรับโปรแกรม Excite และมูลค่า 25,000 บาท สำหรับโปรแกรม Extreme 

พิเศษ ยื่นใบสมัครภายในงาน รับบัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท

และของที่ระลึก จาก บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (TLT) เช่น เครื่องฟอกอากาศ , หน้ากากอนามัย, สเปรย์แอลกอฮอล์, หมอน KINTO จัดส่งช่องทางไปรษณีย์

TOYOTA Wallet (โตโยต้า วอลเล็ท)

TOYOTA Wallet กระเป๋าเงินดิจิทัล อิสระแห่งการใช้จ่ายสำหรับสังคมแห่งการขับเคลื่อน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่จะตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศไทยภายใต้รูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) ในรูปแบบกระเป๋าเงินดิจิทัล (e-Wallet) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายใต้สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ ให้ความสะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกการใช้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ TOYOTA Wallet เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TOYOTA Wallet สำหรับใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการของโตโยต้าที่ผู้แทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศที่เข้าร่วม ทั้งนี้ Toyota Wallet จะเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อเชื่อมโยงชีวิตของทุกคนให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยกระเป๋าเงินดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าโตโยต้าที่จะได้รับความสะดวก และสิทธิประโยชน์มากมาย (สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Toyota Wallet ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS)

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toyota-wallet.tlt.co.th

สัมผัสประสบการณ์พิเศษในรูปแบบต่าง ๆ สำหรับลูกค้าโตโยต้า

  • ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้น
  • Connect Locator บริการเช็กสถานะสต็อก และระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์แบบเรียลไทม์ (Real time) ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูล สถานะการส่งมอบรถได้อย่างแม่นยำ
  • Connected Auto Loan (CAL) การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • บริการ Sabuy :D มิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนชำระค่างวดต่ำลงประมาณ 20% รวมค่าเช็คระยะ และบำรุงรักษา ณ ศูนย์บริการโตโยต้า
  • KINTO บริการออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปเช่ารถระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ สะดวกสบายไม่ต้องใช้เงินดาวน์
  • แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure คุ้มครองนาน 3 ปี สามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้
  • การรับประกันมูลค่ารถในอนาคต GFV (Guarantee Future Value)  ไม่ต้องกังวล ราคาขายต่อ สำหรับรถรุ่น Hybrid
  • ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience)        เทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคตของ TOYOTA ที่จะทำให้คุณยิ่งอุ่นใจและมั่นใจด้วยบริการสุด Exclusive ที่ลูกค้าจะได้รับผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota แอปพลิเคชันบนมือถือที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง รองรับทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมบริการที่หลากหลาย อาทิ บริการ Find My Car, รู้สถานะรถยนต์เรียลไทม์ผ่านบริการข้อมูลรถและการขับ (Vehicle Information), เหนือชั้นด้วยบริการติดตามรถหาย (TheftTrack), พร้อมประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉิน SOS 24 ชั่วโมง และเพื่อให้ทุกการเดินทางปลอดภัย สะดวกสบายถึงขีดสุด กับบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) ในการขอเส้นทาง จองร้านอาหาร โรงแรม สปา สนามกอล์ฟ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ที่จะดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และบริการอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าโตโยต้าเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมภายที่บูธ Toyota ในงาน Motor Expo รับฟรีของที่ระลึกจาก T – Connect

ร่วมส่งความสุขท้ายปีกับกิจกรรม “TOYOTA Happy Together ส่งต่อความสุขทั่วกัน”

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น

ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • โทรศัพท์มือถือ Apple รุ่น iPhone 13 Pro Max ความจุ 128 GB มูลค่า 42,900 บาท (จำนวน 80 รางวัล)
  • รางวัลที่ 2 แท็บเลตรุ่น Apple iPad ความจุ 256 GB Wifi มูลค่า 16,900 บาท (จำนวน 100 รางวัล)
  • รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลเพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับแลกซื้อรถยนต์และซื้ออุปกรณ์หรือบริการตกแต่งรถยนต์มูลค่า 10,000 บาท (จำนวน 170 รางวัล)
  • รางวัลที่ 4 บัตรกำนัลเพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับแลกซื้อรถยนต์และซื้ออุปกรณ์ หรือบริการตกแต่งรถยนต์มูลค่า 5,000 บาท (จำนวน 650 รางวัล)

รวมทั้งสิ้น 1,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 10,000,000 บาท

  • กิจกรรมดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564
  • เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ผ่านการ LIVE FACEBOOK ทุกวันได้ที่ https://www.facebook.com/toyotamotor.th/

เชิญสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ และยนตรกรรมหลากหลายรุ่น

พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

ได้ในงาน The 38th Thailand International Motor Expo 2021

 ระหว่างวันที่ 1 -12  ธันวาคม 2564 

ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ประกาศแผนผลิต"ไฮลักซ์ BEV" ปลายปี 2025 ปรับลดตัวเลขคาดการณ์ตลาดรวมปีนี้เหลือ730,000 คัน

โตโยต้านำทัพรถรุ่นปรับโฉมใหม่ 2024 และข้อเสนอสุดพิเศษในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 กับแนวคิด“ทุกการขับเคลื่อนเพื่อทุกคน MOBILITY FOR EVERYONE”

โตโยต้าแสดงความยินดีกับผู้โชคดี“โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ”

โตโยต้า เปิด ”Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ราคาเริ่ม 584,000 -1,499,000 บาท เครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย สานโอกาส สร้างรอยยิ้มมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา ใน 4 ภูมิภาค

โตโยต้า จัดแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษาโครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP

Political News