สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขอชวนคุณร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “โละตู้กู้โลก”

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต บริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขอเชิญชวนคุณมาลดโลกร้อนกับกิจกรรม “โละตู้กู้โลก” คืนชีพเสื้อผ้าเก่า โดยส่งมาให้เรารีไซเคิล เป็นเสื้อผ้าใหม่ วิธีการเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียง 1. ชมวิดีโอ “โละตู้กู้โลก” พร้อมคอมเมนต์ใต้คลิป และ 2.บอกวิธีการโละตู้อย่างยั่งยืนในแบบคุณ พร้อมกดไลค์ และแชร์ เพื่อชวนเพื่อน ๆ มาช่วยกันโละตู้ของตัวเอง ลุ้นรับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘เสื้อยืดรีไซเคิลสกรีนลาย’ ที่ออกแบบโดย ‘มิว ศุภศิษฏ์’ รวม 20 รางวัล ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกู้โลกได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 ธ.ค. 2564 โดยลงทะเบียนที่ https://greenwave.atimeonline.com/ หรือ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers

กิจกรรมดังล่าวเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากกิจกรรม Green Power ภายใต้ความมุ่งมั่นด้านอนุรักษ์สภาวะแวดล้อม และ ลดภาวะโลกร้อน หรือ Climate Change ที่จัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่ผ่าน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้แก่องค์กรต่างๆและประชาชน เห็นความสำคัญกับการลดโลกร้อน ผ่านการลดขยะ และการจัดการขยะอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งการดูแล และรักษาสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯ พร้อมอยู่เคียงข้าง และดูแลกันตลอดไป

ท่านสามารถดูรายละเอียดกิจกรรม “โละตู้กู้โลก” เพิ่มเติมได้ที่  โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือhttps://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers   

Political News