สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย เปิดบ้านให้สัมผัสชีวิต Luxury พร้อมชิลล์กับปาร์ตี้ริมสระ“ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี”

บมจ.ศุภาลัย สาดความสุขให้คนรักบ้านในงาน “Pool party x Luxury life” กับปาร์ตี้บรรยากาศแสนชิลล์ริมสระว่ายน้ำในโครงการแนวราบที่ดีที่สุด ริมแม่น้ำตาปี “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” สัมผัสบ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ Modern Luxury พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง บนทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท เปิดสระและบ้านสวยให้สัมผัสประสบการณ์สุดฟิน 27-28 พฤศจิกายนนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ของปี 2564 จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่กลับสวนทางกับการพัฒนาโครงการใหม่ใน    จ.สุราษฎร์ธานีของเหล่าผู้ประกอบการที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน เช่นเดียวกับ  ศุภาลัย ที่เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี” มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท เป็นโครงการที่ 5 ในจังหวัด ซึ่งพร้อมเปิดบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คนรักบ้านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในงาน “Pool party x Luxury life” วันที่ 27–28 พฤศจิกายนนี้ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และ ผ่อนดาวน์ รับส่วนลด ณ วันจอง สูงสุด 100,000 บาท เพิ่มทันที

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี โครงการดีที่สุดริมแม่น้ำตาปี บนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ ชูแนวคิด “Embrace Your Desire for High Quality Living การอยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี” กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมความหรูหรา จำนวน 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 197-318 ตร.ม. สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน  3-5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนแปลงเพียง 67 แปลง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนส่วนกลางริมน้ำ ฟิตเนส และ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ในโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Bluetooth พร้อมกล้อง CCTV ทั้งโครงการ

ทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญภายในจังหวัด ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล อาทิ สวนสาธารณะเกาะลำพู ศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.ศรีวิชัย รร.สุราษฎร์พิทยา และ รร.เทพมิตรศึกษา สัมผัสบ้านหรูที่ทำให้ชีวิตเหมือนได้หยุดพักผ่อนในทุกเช้าที่ตื่นนอน กับ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารของโครงการได้ที่ Facebook Fan page : Supalai Society  สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News