สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย ปล่อยโปรฯดุ!! คำรามรับปีขาล เอาใจลูกค้ากับแคมเปญ“ขาลเร็ว…รับโปรด่วน”

บมจ.ศุภาลัย ปล่อยโปรฯ ต้อนรับปีขาล หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่เลย กับแคมเปญ “Supalai Early Fast Deals      ขาลเร็ว…รับโปรด่วน” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสูงสุดกว่า 600,000 บาท ที่คุณไม่ควรพลาด

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลัง 2564   ถือว่าเป็นปีที่มีความท้าทายสำหรับตลาดอสังหาฯ ส่งผลให้ผู้ประกอบการลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาด ทำสงครามราคา และงัดโปรโมชั่นเด็ด เพื่อเร่งยอดขาย ยอดโอนกรรมสิทธิ์ ส่งท้ายปีและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า อีกทั้ง ธปท. ผ่อนคลายมาตรการ LTV ให้แบงค์ปล่อยสินเชื่อได้ 100% ส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ที่จะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคัก โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ขณะที่ผู้ประกอบการเองก็สามารถบริหารจัดการสินค้าในสต๊อกได้ดีขึ้น สำหรับบริษัทฯ ได้ปล่อยโปรฯ ที่มีการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งโปรฯ ด่วนต้อนรับปีขาล เพื่อขานรับมาตรการของรัฐและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้จนถึงต้นปี 2565

จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Supalai Early Fast Deals ขาลเร็ว…รับโปรด่วน”* กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ  ทองคำมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* และกู้ไม่ผ่านยืนดีคืนเงิน* , ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์  ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. 64 - 31 ม.ค. 65 เท่านั้น! (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองที่จะสรรหาที่อยู่อาศัยในทำเลและราคาที่คุ้มค่า โดยศุภาลัยมีโครงการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกทำเลศักยภาพ ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ เชิญเยี่ยมชมโครงการและเป็นเจ้าของได้ทันที ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.supalai.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News