สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Bridge Estate จับมือ Chanintr ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกแต่งคอนโดหรู 28 Chidlom

บริษัท บริดจ์ เอสเตท (ประเทศไทย)  จำกัด  #BridgeEstateThailand บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งส่งเสริมการขายระหว่างประเทศ  ในเครือบริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  เจาะดีมานด์นักลงทุนไทยและต่างชาติรับโอกาสเปิดประเทศ  โดยการนำโครงการหรู  28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)   จัดแคมเปญ Now’s the Time  เพิ่มคุณค่าสำหรับการลงทุนในการปล่อยเช่า กับ 3 ข้อเสนอพิเศษที่ไม่ควรพลาด

1.Guaranteed Yield สูงถึง 5% เป็นระยะเวลา 2 ปี

2.Luxury Fully Furnished by Chanintr แต่งห้องพิเศษด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์สวยและคุณภาพสูง

3.เอ็กซ์คลูซีฟกับ Concierge Service  by Savills

4.ลูกค้าชาวไทยสามารถกู้ได้ 100% โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์

โครงการ  28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) คอนโดหรู พร้อมอยู่ Limited Luxury Collection จาก SC Asset   ตั้งอยู่บนถนนชิดลม ใกล้ BTS ชิดลมเพียง 280 เมตร ขนาดพื้นที่ 3-0-24 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารสูง 2 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 425 ยูนิต ได้รับการออกแบบ Facade อาคารให้มีลักษณะเสมือน Jewel-box Facade สะท้อนเอกลักษณ์และความแตกต่างอย่างที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 11.93 ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ ราคา 23.49 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอน โดยยูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญมีจำนวนจำกัด

นางสาว พิชชากร มีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Bridge Estate กล่าวว่า “ตลาดคอนโดปล่อยเช่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจสามารถดึงดูดนักลงทุนไทยและต่างชาติ  โดยเฉพาะในช่วงของการใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal ที่ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่ๆ เช่นการ Work From Home หรือ Workcation ที่ผ่านมายังมีกลุ่มลูกค้า อีกจำนวนมากที่มีเงินลงทุน และต้องการขยายพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเวลานี้  จึงได้ร่วมกับเครือข่ายจัด  Global Launch พร้อมกันใน 8 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศจีน ฮ่องกง  ไต้หวัน  ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย รวมในไทย ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี  ”

สำหรับ Bridge Estate ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักคือ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน และผู้เช่าทั้งคนไทยและชาวช่างชาติ โดยมอบบริการที่หลากหลาย เช่น การตลาดและงานขายด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการจัดหาที่อยู่อาศัยและเช่าซื้อ รวมถึงบริการหลังการขายต่างๆ

สอบถามรายละเอียด และ โปรโมชั่น โครงการอื่นๆ ได้ที่ [email protected] หรือ โทร 099 419 6364

Political News