สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตโยต้า แนะนำ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรู รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด "The New CAMRY… The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ” เพิ่มความสปอร์ตด้วยดีไซน์ใหม่ มาmujกสดหกสด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมแนะนำชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์อย่างมีระดับ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564

โตโยต้า คัมรี ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์ประเทศไทยครั้งแรกในปี 2536 ในรูปแบบรถยนต์นำเข้าสำเร็จรูป ด้วยภาพลักษณ์แห่งการเป็นรถยนต์หรูเหนือระดับสำหรับผู้นำ โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้ คัมรี เจเนอเรชั่นที่ 4 ได้นำมาประกอบ ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทย เมื่อปี 2542 ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังเป็นผู้บุกเบิกยนตรกรรมระบบไฮบริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2552 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 224,000  คัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมปี 2542 - 2564) และในปีพ.ศ. 2561 โตโยต้าได้แนะนำคัมรีใหม่ (All-New Camry) ภายใต้แนวคิด “Unprecedented Change” หรือ“ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่” เพื่อยกระดับเทคโนโลยีโตโยต้าขึ้นไปอีกขั้น โดยการแนะนำแพลตฟอร์มใหม่ของโตโยต้า สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดของโตโยต้าอย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย ด้วยยอดขายเกือบ 22,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่ตลาด

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “ในวันนี้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยินดีที่จะแนะนำ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิดการสื่อสาร The Absolute Perfection…ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ” ด้วยการปรับรูปลักษณ์ภายนอก และภายในใหม่ ให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ควบคู่ไปกับสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ตลอดจนประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม และที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความเงียบ ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายตลอดการเดินทาง”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่อไปว่า อย่างที่ทุกท่านทราบดีว่า คัมรี เป็นรถรุ่น Flagship ของโตโยต้าในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จ และสร้างปรากฏการณ์ในหลายๆด้าน อาทิ เป็นผู้นำในการแนะนำเทคโนโลยีไฮบริด ซึ่งวันนี้พัฒนามาจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 4 เป็นรถแห่งความสมบูรณ์แบบที่ได้รับการออกแบบทั้งโครงสร้างและเครื่องยนต์ ภายใต้สถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA นอกจากนี้ คัมรี ยังเป็นรถรุ่นแรกของรถโตโยต้าในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยล้ำสมัย อย่าง Toyota Safety Sense อีกด้วย และในวันนี้โตโยต้ามีความยินดีแนะนำ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ สู่ตลาดเมืองไทย โดยมีจุดขายหลักคือ นั่งสบาย ขับสนุก แรงและประหยัดน้ำมัน วัสดุภายในปราณีต พิถีพิถัน และลูกค้าทุกคนของเราภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของรถคันนี้

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่

The Absolute Perfection…ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ”

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น นำเสนอความสมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ และที่สำคัญด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือความคาดหมาย

เสน่ห์ความสปอร์ตเหนือระดับ แฝงไปด้วยแนวคิดการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน             มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์

  • ดีไซน์ภายนอก หรูหรา และสปอร์ตยิ่งขึ้น  
  • แบบใหม่ ที่มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวในทุกรุ่น ปรับดีไซน์และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว
  • ดีไซน์ภายใน ปราณีต พิถีพิถัน
  • หนังหุ้มเบาะหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ เบาะนั่งคู่หน้า Ventilator พร้อมพัดลมจากใต้เบาะและพนักพิงให้ความรู้สึก Premium เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ขึ้นถึง 9 นิ้ว แบบใหม่ สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto
  • ก้าวสู่อีกขั้นของความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ
  • ขนาดเบาะกว้าง โอบกระชับสรีระผู้โดยสารเมื่อนั่งด้านหลัง หมอนพิงศีรษะเบาะหน้าปรับพับเก็บได้ เพิ่มทัศนวิสัยให้กับผู้โดยสารด้านหลัง พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องนั่งทางไกล พร้อมทั้งแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัลที่เบาะนั่งด้านหลังเพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้ตามต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะฝั่งผู้โดยสาร และที่สำคัญห้องโดยสารกว้างขวาง และความเงียบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง
  • สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

โครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย มุมมองการเข้าโค้งดีเยี่ยม มั่นใจทุกสภาพถนน ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม เงียบ ขับสบาย พรอ้มอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

  • เครื่องยนต์สำหรับรุ่นไฮบริด…ผสาน 2 พลัง มอเตอร์ไฟฟ้า x เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force ทำงานร่วมกันอัตโนมัติ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง และเกียร์ E-CVT ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และรุ่น 2.5 HEV Premium

เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FXS)

กำลังสูงสุด 131 กิโลวัตต์ (178 แรงม้า) ที่ 5,700 รอบ/นาที

แรงบิดสูงสุด 221 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 - 5,200 รอบ/นาที

มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร

กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ / แรงบิดสูงสุด 202 นิวตัน-เมตร

แบตเตอรี่ไฮบริดชนิด นิกเกิลเมตัลไฮดราย

ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์-ชั่วโมง

เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า

กำลังสูงสุด 155 กิโลวัตต์ (211 แรงม้า)

                        อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน

                             23.8 กิโลเมตร/ ลิตร

  • เครื่องยนต์สำหรับรุ่นเบนซิน…เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขีดสุดแห่งสมรรถนะ เร้าใจในทุกช่วงความเร็ว ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force ให้อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ แต่คงไว้ซึ่งอัตราประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ

รุ่น 2.5 Premium และรุ่น 2.5 Sport

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FKB)

กำลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (209 แรงม้า) ที่ 6,600 รอบ/นาที

แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน

                             15.6 กิโลเมตร/ ลิตร

  • มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันอุบัติเหตุ มั่นใจในทุกการเดินทาง
  • ใหม่เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) แบบใหม่ ที่เพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้าและคนขี่จักรยาน โดยระบบจะเตือนและช่วยเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) แบบ All-Speed สามารถลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง (Curve Speed Reduction) อีกด้วย
  • ใหม่ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ (Intelligent Clearance Sonar with Rear Cross Traffic Braking) ป้องกันอุบัติเหตุและช่วยให้ขับถอยออกจากช่องจอดได้มั่นใจยิ่งขึ้น
  • ใหม่กล้องมองรอบคัน 360 องศา (Panoramic View Monitor) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้าน ด้วยภาพที่คมชัด เพิ่มความอุ่นใจในการจอดรถ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ทั้งเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่

  • รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury และ รุ่น 2.5 HEV Premium สำหรับผู้บริหารระดับ Executive ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบาย กว้างขวาง ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด
  • รุ่น 2.5 Premium สำหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถด้วยตัวเอง ด้วยพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic force และความปลอดภัยขั้นสุดจาก Toyota Safety Sense
  • รุ่น 2.5 Sport สำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มค่า ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่จับต้องได้       ให้สมรรถนะแรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์รุ่น 2.0 เดิม

นอกจากนี้เรายังมีทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์ และมระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นที่นิยมและยอมรับในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ภายใต้แนวคิด Tokyo Style ตามแบบฉบับของแบรนด์ Modellista ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เสริมความโดดเด่นให้พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถติดตั้งได้กับคัมรีใหม่นี้ทุกรุ่น

ทั้งนี้ Modellista package จะเป็นตัวช่วยในการเสริมภาพลักษณ์ความหรูหรา และสปอร์ตของคัมรี ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของให้กับลูกค้าทุกท่าน”

เชิญพบกับประสบการณ์การซื้อและการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบ

ลูกค้า “คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ทุกคัน” สามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น

  • Find My Car / ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) / ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) / บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) / บริการช่วยเหลือฉุกเฉินอัตโนมัติ (Auto SOS) / บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) / ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ “คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่”  ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ได้แก่

  • โปรแกรมประกันภัย PHYD (Pay How You Drive) ขับดีลดให้ ที่จะช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย จากพฤติการขับขี่และระยะทาง โดยมอบส่วนลดค่าเบี้ย 10% สำหรับปีที่ 1ส่วนในปีที่ 2 นั้น ลูกค้าจะได้รับส่วนลดประวัติดี 20% และส่วนลดเพิ่มการขับขี่สูงสุด 25% ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและระยะทางในการขับขี่ จากส่วนลดดังกล่าว เมื่อคำนวณส่วนลดในปีที่ 1 + ปีที่ 2 แล้วสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายสูงสุดได้มากกว่า 15,000 บาท
  • โปรแกรม KINTO ความชาญฉลาดใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นเมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์”

คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีสีภายนอก 6 สี

และสีภายใน 2 สี (สีดำ และสีครีม)

  • ใหม่... Metal Stream Metallic
  • Attitude Black
  • Graphite Metallic
  • Premium Red
  • Platinum White Pearl
  • Burning Black Crystal (เฉพาะรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury)

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ในราคาคุ้มค่า

  • รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น
  • รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury         ราคา    1,809,000 บาท**         
  • รุ่น 2.5 HEV Premium                     ราคา    1,659,000 บาท**
  • รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น
  • รุ่น 2.5 Premium                             ราคา    1,599,000 บาท**
  • รุ่น 2.5 Sport                                  ราคา    1,475,000บาท**

(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน  

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่วันนี้!

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ

กับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าCAMRYใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.69% พร้อมฟรีประกันภัยโตโยต้าแคร์ มูลค่า 33,000 บาท

หรือ เลือกดอกเบี้ยต่ำสุด 1.19% นาน 48 เดือน

ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้า ประกาศแผนผลิต"ไฮลักซ์ BEV" ปลายปี 2025 ปรับลดตัวเลขคาดการณ์ตลาดรวมปีนี้เหลือ730,000 คัน

โตโยต้านำทัพรถรุ่นปรับโฉมใหม่ 2024 และข้อเสนอสุดพิเศษในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 กับแนวคิด“ทุกการขับเคลื่อนเพื่อทุกคน MOBILITY FOR EVERYONE”

โตโยต้าแสดงความยินดีกับผู้โชคดี“โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์ ซื้อรถลุ้นรถ”

โตโยต้า เปิด ”Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ราคาเริ่ม 584,000 -1,499,000 บาท เครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย สานโอกาส สร้างรอยยิ้มมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา ใน 4 ภูมิภาค

โตโยต้า จัดแข่งขันทักษะนักเรียน นักศึกษาโครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP

Political News