สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“JD CENTRAL 11.11 A11 YOU CAN SHOP” ช้อปแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องแย่ง ได้ทุกดีล จอยทุกคน

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ชวนทุกคนมาช้อปสินค้าโปรโมชั่นราคาร้อนแรง กับ “JD CENTRAL 11.11 A11 YOU CAN SHOP” มหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี ช้อปได้ทุกดีล จัดเต็มทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ไปจนจบเดือน ไม่ว่าจะเป็นสินค้า PRE-SALE, สินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ และสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำ ที่ยกขบวนมาลดสูงสุดถึง 90% อาทิ Samsung, Haier, Xiao Mi, Electrolux, Eucerin, Microsoft, Apple, Huawei, Adidas, Calvin Klein, Under Armour, Daniel Wellington และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย รับประกันของแท้ชัวร์ 100% พร้อมรับคูปองส่วนลดจัดเต็มได้อีก ในวันที่ 11-13 พ.ย. 2564 นี้ ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันแบบสุดฟิน ลดแล้ว ลดอีก ส่งฟรีทุกรายการไม่มีขั้นต่ำ* พิเศษสุด! ลูกค้ายังสามารถรับคูปองส่วนลด on-top จากทางเจดี เซ็นทรัล เพิ่มเติมได้สูงสุดอีก 1,111 บาท งานนี้นักช้อปตัวจริงห้ามพลาด !

สำหรับมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) มอบสิทธิพิเศษให้ขาช้อปได้เลือกซื้อสินค้าที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบได้แบบไร้กังวล จอยชัวร์ทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้า อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง แฟชั่น ไปจนถึงสินค้านำเข้ามากมาย เท่านั้นไม่พอ ! สำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลดสุดคุ้มทันทีจากเจดี เซ็นทรัล รวมมูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาท

 แคมเปญ 11.11 จัดให้ทุกคนได้จอยแบบไม่เหมือนใครมากถึง 4 ต่อ

    จอยที่ 1 ลดแน่ไม่ต้องลุ้น กับส่วนลดจากแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย สูงสุดกว่า 90%

    จอยที่ 2 ได้แน่ไม่ต้องแย่ง กับคูปองส่วนลด on-top สูงสุด 1,111 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย*

    จอยที่ 3 ช้อปสนุกไม่ต้องรอ ไปกับ Flash Sale 11.11 ราคาเริ่มต้นเพียง 11 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.

    จอยที่ 4 ของฟรีเพียบไม่ต้องแข่งกับใคร พบกับ เกมหมุนลุ้นรางวัล ที่หมุนยังไงก็ได้รางวัล (รางวัลใหญ่จัดเต็มไปกับคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,111 บาท)

“JD CENTRAL 11.11” ช้อปเลยไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องแข่ง ไม่ต้องแย่ง สุดฟินได้ทุกดีล ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ คลิกเลยที่ https://bit.ly/3bgpuEn และปักหมุดกดรับคูปองส่วนลดในแคมเปญ “JD CENTRAL 11.11 A11 YOU CAN SHOP” ได้เลยที่ https://bit.ly/3EmXb3B ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มั่นใจไปกับสินค้าของแท้ชัวร์ เมื่อช้อปกับ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) หากพบสินค้าปลอม ในร้านค้า JD CENTRAL Official Store ยินดีชดเชยสูงสุด 3 เท่า* พร้อมส่งฟรีชัวร์ ทั่วประเทศ มั่นใจเรื่องการชำระเงินว่าปลอดภัยชัวร์ สะดวก รวดเร็ว ทั้งยังมาพร้อมบริการหลังการขายดีชัวร์ คืนสินค้าง่าย พร้อมทีมงานที่คอยดูแลคุณทั้งทางแชตและทางโทรศัพท์ !

 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด

Political News