สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พฤกษา จับมือ ช้อปปี้ ฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale พัฒนาระบบประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

‘พฤกษา’ สานฝันคนอยากมีบ้าน จับมือ ‘ช้อปปี้’ ซุ่มพัฒนาระบบ Gamification คืนความสุขให้คนไทย เตรียมจัดหนักวันคนโสด 11.11 โอกาสทองเป็นเจ้าของบ้าน เริ่มต้น 1 บาท เฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ของปี Shopee 11.11 Big Sale ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮม ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 - 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น! 

คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่คนอยากมีบ้านหลายคนกังวลกับความไม่แน่นอนในการใช้ชีวิต พฤกษาในฐานะที่เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 28 ปี เตรียมมอบความสุข สานฝันคนอยากมีบ้าน ได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พัฒนาระบบ Gamification ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจและถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงระดับโลก ใช้ประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท สร้างความสุขด้วยการมอบประสบการณ์การประมูลบ้านที่ตอบโจทย์ยุค New Normal พร้อมมอบโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างเท่าเทียมกัน” 

สำหรับแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นการประมูลพรีเมียมทาวน์โฮมในโครงการพฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ -ศรีนครินทร์ ทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ด่านเทพารักษ์ เชื่อมต่อ ถ.ศรีนครินทร์ เทพารักษ์. พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่ พร้อมนวัตกรรมฟังก์ชันบ้านยุคดิจิทัล อาทิ Double Security อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยของบ้าน พร้อมฟังก์ชันบ้านที่มีหน้ากว้าง 5.7 เมตรและเพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตร เพิ่มเสาเข็มหลังบ้านยาวเท่าตัวบ้าน รองรับการใช้งานเอนกประสงค์เพื่อการใช้ชีวิตในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ซึ่งพฤกษาเชื่อว่าจะช่วยมอบความปลอดภัย ความผ่อนคลาย และความสะดวกสูงสุดเพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ” 

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับช้อปปี้ ที่ได้มีโอกาสยกระดับความร่วมมือกับ ‘พฤกษา’ พันธมิตรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ในการนำเสนอประสบการณ์ Gamification สุดแปลกใหม่กับครั้งแรกในประเทศไทยของการประมูลบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของ Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีและเป็นช่วงเวลาที่นักช้อปชาวไทยตั้งตารอ สำหรับการริเริ่มนวัตกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำ ที่ปรารถนาจะปลดล็อคศักยภาพของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไปพร้อมกับการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรไปสู่การเติบโตในมิติใหม่ ๆ ซึ่งช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มสีสันให้มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของเรา ไปพร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจและคืนความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคน อีกทั้งยังเป็นการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ไปสู่การพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตอีกด้วย” 

สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมการประมูลที่จะจัดขึ้นบนช้อปปี้ได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.00-20.00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยเพิ่มเงินประมูลได้ครั้งละ 11 บาท และสามารถประมูลสูงสุดถึง 2 ครั้งต่อ 1 ชั่วโมง และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในเวลา 21.00 น. โดยมี บริษัท ลัคกี้ วัน กรุ๊ป  เป็นผู้ยื่นใบประกอบขออนุญาตจัดการประมูล  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pruksa.com/promotion/pruksaxshopee1stbidding  หรือ https://shopee.co.th/m/11-11-auction  หรือ โทร. 1739 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษาโชว์รายได้ไตรมาสแรก 4,171 ล้านบาท ธุรกิจเฮลท์แคร์ เติบโต 21%ไตรมาส 2 ผุด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,100 ล้าน

รพ.วิมุต ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ลุยต่อธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสูบ เปิดแคมเปญ “อยู่ดี มีสุขภาพดี”

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

Political News