สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พื้นที่ของทุกโซลูชันงานรีโนเวทบ้านวมมาแล้วที่ SCG HOME Experience Flagship Store

นวัตกรรมเรื่องบ้านที่เดินทางไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ SCG HOME Experience ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาโซลูชันที่ตอบทุกความต้องการของคนรักบ้าน สอดคล้องกับเทรนด์ของลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการบ้านที่ตอบความต้องการเฉพาะรายบุคคลมากยิ่งขึ้น และการบริการยุคใหม่ที่ลูกค้าต้องการได้สัมผัสประสบการณ์จริงของการใช้งาน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำมาสู่การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือรับบริการ

นำมาสู่โฉมใหม่ของ SCG HOME Experience ที่เป็นมากกว่าประสบการณ์ของการทำบ้าน แต่คือการค้นหาแรงบันดาลใจด้วยตัวคุณเอง กับจุดแข็งของทางเอสซีจีเป็นผู้รู้ลึก รู้จริงเรื่องงานบ้าน และนำความเชี่ยวชาญตลอดการทำงานที่ผ่านมา พร้อมผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มาสร้างสรรค์โซลูชัน เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคน ผ่านโซลูชันทั้งหลายที่คัดสรรมาแล้วว่าตอบทั้งเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน นวัตกรรม และสุนทรียภาพของการใช้ชีวิต

ชวนคนอยากทำบ้านมาเรียบเรียงเรื่องราวความคิด เพื่อค้นหาดีไซน์ของบ้านหลังใหม่ที่ถูกใจคุณมากที่สุด ผ่านการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Living Experience Designer ในแต่ละโซลูชัน เพื่อหาแนวทางเบื้องต้นในการรีโนเวตเบื้องต้นที่เหมาะสำหรับแต่ละครอบครัว

Intergeneration Concept หรือครอบครัวหลายช่วงวัยในบ้านหลังเดียว คือคอนเซ็ปต์สำคัญที่เอสซีจีเข้าใจ และนำมาสู่การออกแบบบ้านที่ตอบความต้องการของแต่ละช่วงวัยที่แตกต่างกัน ทั้งเรื่องวัสดุ การวางผังและรูปแบบการใช้งาน ครอบคลุมถึงเรื่องสไตล์เพื่อความสุขในการอยู่อาศัย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้แต่ละช่วงวัยได้ใช้ชีวิตอย่างลงตัว

ความหมายของคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Better Living) เป็นสิ่งที่ทีมงานตั้งใจมอบผ่านงานออกแบบและรีโนเวตบ้านโดยทีมสถาปนิกที่เชี่ยวชาญของเอสซีจี  เมื่อเทรนด์ของสังคมสู่วัยผู้สูงอายุหรือวัยเก๋า กับกระแสไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ที่ SCG HOME Experience แห่งนี้จึงมีโซน Care Living Solution ที่ผนวกรวมเอาการใส่ใจสุขภาพกับเทคโนโลยี Smart Living เพื่อเติมความสะดวกสบาย และสร้างสรรค์การใช้ชีวิตของทุกๆช่วงวัยให้มีความสุข

นอกจากเทรนด์ของไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแล้ว ที่นี่ยังมีโซลูชันที่หลากหลายสำหรับคนรักบ้านและคนอยากทำบ้าน ที่จะได้เดินเล่นเปิดไอเดีย และอัพเดทวัสดุใหม่ ทุกครั้งที่ได้เดินที่นี่จึงเป็นความสนุกสำหรับคนรักบ้านอย่างแท้จริง

จากแนวความคิด Living Experience Concept ผ่านการจำลองที่อยู่อยู่จริงแต่ในแต่ละรูปแบบการอยู่อาศัย หรือแต่ละโซลูชัน เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน ตามรูปแบบที่ต้องการ โดยแต่ละโซลูชันจะมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำในเรื่องกระบวนการทำงาน การเลือกสรรวัสดุ งานดีไซน์ภาพรวม และงบประมาณเบื้องต้น ที่ตอบกับรูปแบบการใช้งาน สอดรับกับไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบคุณภาพสำหรับการใช้ชีวิตในบ้าน

อย่างทุกวันนี้ที่เป็นยุคของสังคมผู้สูงอายุ เอสซีจีเองก็มีส่วนของ Care Living Solution สำหรับ ‘บ้านวัยเก๋า’ ตอบกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุและฟังก์ชันการใช้งานของห้องที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต ยกตัวอย่างปรับปรุงห้องน้ำวัยเก๋า หรือปรับพื้นที่ห้องนอน เตรียมพร้อมการใช้ชีวิตกับอายุที่มากขึ้น ด้วยองค์ประกอบที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ จากเทคโนโลยีด้วย Smart Elderly Concept  ทั้งยังเน้นเรื่องสรีระและฟังก์ชันการใช้เฉพาะวัย อย่างพื้นห้องลดแรงกระแทก วัสดุพื้นผิวห้องนอนและห้องน้ำที่เหมาะสม ราวจับในห้องนอน ห้องน้ำ ไปจนถึงลิฟต์โดยสารหรือราวพยุงผู้สูงวัยสำหรับการสัญจรภายในบ้าน

พื้นที่ของ SCG HOME Solution แห่งนี้ จึงเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บ้าน ตั้งแต่การปรับปรุงหลังคา ปรับรูปแบบพื้นที่ภายในไปจนถึงงานสถาปัตยกรรม ต่อเติมพื้นที่เอาท์ดอร์ และสวนนอกบ้าน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประกอบกันเป็นความต้องการของหนึ่งพื้นที่ และเอสซีจีก็พร้อมด้วยโซลูชันเหล่านี้ที่ช่วยสร้างภาพในฝันให้กลายเป็นพื้นที่จริง

ภายในร้านมีส่วนของ SCG Home Selected & Event Zone โซนของสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านภายใต้ Retail Store ที่ออกแบบพิเศษเพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานดีไซน์พื้นที่พร้อมกับสินค้าที่คัดเลือกและคัดสรรเป็นพิเศษ โดยการปรับลานกิจกรรมส่วนทางเข้าหลักให้ดูลื่นไหล ตอบความเป็นรีเทลร้านค้าที่เป็นกันเอง และเปิดต้อนรับลูกค้าเพื่อเข้าไปเยี่ยมชมในโซนที่ถูกใจ และตอบความต้องการสิ่งที่ดีที่สุดรอบด้านสำหรับคนทำบ้าน

พื้นที่ภายในนอกจากโซลูชัน สินค้าและบริการแล้ว ยังมีพื้นที่ Home Inspiration Lounge พื้นที่คอมมูนิตี้สำหรับคนรักบ้าน ด้วย Home Inspiration Lounge Concept รวมถึงคอนเซปท์ที่สร้างบรรยากาศสุดพิเศษจาก Specialty Coffee กับทางร้าน Espressoman  ที่จะคนทำบ้านใช้เวลาและสถานที่แห่งนี้ในการนัดคุย หรือมองหาไอเดียใหม่ๆ ให้กับบ้านหลังนี้ พร้อมกับจิบกาแฟ ชาเขียว และขนมหวานในแบบ Specialty

โดยสไตล์การตกแต่งก็หยิบเอาวัสดุและเทคโนโลยี จาก SCG มาใช้ร่วมออกแบบตกแต่งพื้นที่นี้ ทั้งเทคโนโลยี  3D Cement Printing นวัตกรรมจากซีเมนต์ที่จะมาตอบโจทย์และรูปแบบที่หลากหลาย สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในงานออกแบบผ่านการใช้งานวัสดุอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ จากวัสดุทดแทนไม้ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจผ่านพื้นที่กว่า 500 sqm. ผ่านบรรยากาศสบายๆพร้อมกาแฟหอมกรุ่น และบทสนทนากับเพื่อนฝูงคนรักบ้าน หรือนักออกแบบ นำไปสู่บ้านที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

 ไม่ว่าคุณจะเป็นสถาปนิก วิศวกร เจ้าของบ้านหลังใหม่ อยากรีโนเวทบ้าน อยากตกแต่งบ้าน หรือชอบอัพเดทเรื่องบ้าน ก็สามารถมาเดินช้อป พูดคุย สอบถาม ปรึกษา เยี่ยมชม และสร้างแรงบันดาลใจร่วมกันกับเราได้ที่ New SCG HOME Experience ณ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น. หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 0-2101-9922

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News