สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อีซูซุ จับมือ Lazada เปิดออนไลน์สโตร์ ในรูปแบบ“ISUZU FLAGSHIP STORE”

อีซูซุร่วมกับลาซาด้าสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ “ISUZU FLAGSHIP STORE” ร้านค้าอีซูซุออนไลน์บนแพลตฟอร์มแอพพลิเคชันลาซาด้า พร้อมให้บริการวันที่ 4 พ.ย. นี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล โดยในครั้งนี้อีซูซุเตรียมมอบเซอร์ไพรส์ใหญ่สุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวร้านใหม่ด้วยการมอบรถ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์...เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ในแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale และยังเพิ่มสีสันให้แก่วงการรถยนต์ ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรายการ “LAZ iCON ไอคอน ป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการค้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทยครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นไทยมากความสามารถสู่การเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การเปิดร้านค้า Isuzu Flagship Store บน LazMall แบบเอ็กซ์คลูซีฟของอีซูซุ เป็นก้าวที่สำคัญของอีซูซุที่ช่วยทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้สะดวกและง่ายขึ้น และยังเป็นช่องทางใหม่ที่ผู้บริโภคจะได้รับโปรโมชัน สุดพิเศษมากมายจากอีซูซุ นอกจากนี้อีซูซุยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการ LAZ iCON รายการค้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์และเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และอยากฝากกดติดตามร้านค้าเพื่อรับดีลพิเศษและร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แบบจัดเต็ม “รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์...เร้าใจสไตล์เอ็กซ์” ในช่วงแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ที่จะมาถึงอีกด้วย”

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรกับผู้นำตลาดรถปิกอัพอย่าง อีซูซุ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยตอบสนองผู้บริโภคในยุค New Normal ให้ช้อปสินค้าจากแบรนด์ได้สะดวกและยังคุ้มค่าด้วยส่วนลดโปรโมชันสุดพิเศษบน Isuzu Flagship Store บนแพลตฟอร์มลาซาด้าอีกด้วย นอกจากนั้นอีซูซุยังร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการมอบความสนุกสนานในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale กับกิจกรรมให้นักช้อปได้ลุ้นรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่างรถอีซูซุเอ็กซ์ - ซีรี่ส์ รุ่นสปีด ในงาน Lazada 11.11 Super Show และร่วมมอบดีลส่วนลดสินค้าที่สุดแห่งปีที่ลาซาด้าเท่านั้น”

ในงาน Lazada 11.11 Super Show ปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของลาซาด้าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  ลาซาด้าเตรียมสร้างความสุขและความสนุกสนาน เริ่มด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์ (Shoppertainment) ที่จะมีคนดังระดับแนวหน้าจากประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมเฉลิมฉลอง นำโดย SEVENTEEN ศิลปินเคป๊อปชื่อดัง และศิลปินไทยที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ อาทิ ไบรท์ วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ และเจเจ กฤษณภูมิ โดยนักช้อปสามารถรับชมคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Show ได้ทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอพพลิเคชันลาซาด้า ช่องทางของ ONE 31 ทั้งทางโทรทัศน์และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษของกลุ่มวัยรุ่นมากความสามารถจากรายการ 'LAZ iCON'  ซึ่งเป็นรายการประกวดเพื่อเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

สามารถติดตามคลิก www.lazada.co.th พิมพ์ Isuzu เลือก Isuzu Flagship Store และกดติดตามร้านค้า ลูกค้าก็สามารถเลือกสรรสินค้าจากทางอีซูซุ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ และร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ Facebook Lazada Thailand พร้อมทายว่าจะมีน้อง Lazzie มาปรากฏตัวกี่ครั้ง ในไลฟ์ Lazada 11.11 Super Show ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมรอลุ้นประกาศผลหลังจบไลฟ์ เพื่อลุ้นรับรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์...เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ จากอีซูซุได้เลย

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในร้านอีซูซุจะได้รับคะแนนโหวต 2 เท่าในทุกการซื้อสินค้าเพื่อใช้โหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ Laz iCON ที่ทางลาซาด้าร่วมทำกับช่องวัน 31 รวมถึงยังได้รับคูปองส่วนลดและดีลพิเศษมากมายที่มีเฉพาะในแอพพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น

ห้ามพลาดดีลสุดพิเศษจาก Isuzu Flagship Store และแคมเพจ์น Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/isuzu

Political News