สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา โชว์รูมแห่งแรก ชู“Nissan Retail Concept – NEXT”

นิสสัน ช.เอราวัณมอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน ขยายสาขาใหม่ โดยเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept - NEXT (NRC-NEXT) ตั้งอยู่ ณ อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เพื่อมอบบริการคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกให้แก่ลูกค้านิสสัน และตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมการดูแลลูกค้าที่ทันสมัยและการนำเสนอดิจิทัลในประเทศอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวโชว์รูมโฉมใหม่ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนระดับโลกของนิสสัน ในการสร้างสรรค์โชว์รูมโฉมใหม่มาตรฐาน NRC-NEXT เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า หรือ customer journey โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนใหม่และการจัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เพื่อสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายและอบอุ่น เช่น ภายนอกใหม่พร้อมสัญลักษณ์แบรนด์โลโก้ใหม่ของนิสสันที่โดดเด่นเมื่อลูกค้ามาถึงโชว์รูม ภายในโซน 'Nissan Drive' พื้นที่ขายและให้คำปรึกษาให้การต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสัน พื้นที่ส่งมอบรถสร้างความประทับใจโดยเฉพาะเมื่อลูกค้าออกรถใหม่ อีกทั้งภายนอกศูนย์บริการที่ได้รับการออกแบบภูมิสถาปัตย์อย่างมีสไตล์ เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดตามมาตรฐานนิสสัน และเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

“โชว์รูมใหม่ และเป็นแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการออกแบบมาตรฐาน NRC-NEXT เป็นแผนของนิสสันในการมอบประสบการณ์ และสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของพวกเขา โดยตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา ช.เอราวัณมอเตอร์ และนิสสัน มีเป้าหมายร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่เกินความคาดหมายให้แก่ลูกค้าของเรามาอย่างต่อเนื่อง โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้คือตัวอย่างล่าสุดของเรื่องนี้” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวย้ำบทบาทสำคัญของผู้จำหน่ายของนิสสันมีต่อการพัฒนาบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง “นอกจากนี้ นิสสัน ยังมีการนำเทคโนโลยี และระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ในการจำหน่ายและให้บริการรถยนต์นิสสัน ในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงบริการหลังการขาย ระบบอัปเดตสถานะการซ่อมเรียลไทม์และการสั่งซื้ออะไหล่ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตลอดอายุการใช้งานรถยนต์นิสสัน”

โชว์รูมนิสสันแห่งใหม่ ช.เอราวัณมอเตอร์ ศาลายา จ.นครปฐม ตั้งอยู่ในโซนพื้นที่ของเมืองที่กำลังขยาย มีทั้ง ที่อยู่อาศัย สถานศึกษา แหล่งการค้า แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ รองรับความต้องการและการเจริญเติบโตของกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและในอนาคต รวมถึงเป็นเส้นทางสู่ภาคตะวันตกของประเทศไทย สามารถให้บริการรถยนต์สูงสุดกว่า 380 คันต่อเดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมต้อนรับทุกกลุ่มลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้รับการฝึกอบรม และมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ทั้งนี้สาขาศาลายาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันแห่งที่ 4 ของกลุ่ม ช.เอราวัณมอเตอร์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ช.เอราวัณมอเตอร์ ในการนำเสนอบริการที่เป็นเลิศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า นอกจากนี้ ช.เอราวัณมอเตอร์ ยังได้รับรางวัลต่าง ๆ ของนิสสัน อาทิ Best Dealer Award สำหรับผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคกลาง และภาคตะวันออก

“เรามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และการทำงานร่วมกันกับนิสสัน จึงได้ลงทุนเพื่อสร้างโชว์รูมใหม่ตามแนวคิดในระดับโลกของนิสสัน เพื่อมอบความสะดวกสบายและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่ หรือนำรถเข้ารับบริการ” นายวิวัฒน์ จันทร์วาววาม ประธานกรรมการ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด กล่าวเสริมเพื่อยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนิสสัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า “สำหรับกลุ่มบริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ จำกัด เรามุ่งมั่นในนโยบาย “Happiness Guaranteed” ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย ความมั่นใจ และความสุขทุกครั้งเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และบริการนิสสันจากเรา”

ในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 มาตรการเพื่อช่วยเหลือป้องกันการแพร่ระบาดและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสัน ภายใต้โครงการ "Care for You"  พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ของลูกค้านับตั้งแต่เลือกซื้อรถ ขับรถยนต์ออกไปจากโชว์รูมจนถึงการนำรถยนต์กลับมารับบริการ ทั้งหมดจะต้องได้รับการดูแลและปรนนิบัติด้วยความใส่ใจอย่างสูงสุดตลอดช่วงเวลาที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน ปัจจุบัน นิสสัน มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 178 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายการพัฒนาโชว์รูมทั้งหมดภายใต้แนวคิด NRC-NEXT ใหม่นี้ให้แล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News