สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

2 พ.ย. เปิดหัวฟุตซอลขาสั้น“เจ้าภาพ” เอสแบคนนท์ ปะทะ ศรัทธาสมุทร

ดร.ประสาน ประวัติรุ่งเรือง ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจนนทบุรี(เอสแบคนนท์)  เปิดเผยว่า  จากการที่ เอสแบคร่วมกับมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอลนักเรียนต้านยาเสพติด “เอสแบค - นอร์ทกรุงเทพ ฟุตซอล นักเรียน คัพ 2017 ” ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยประทาน พระองค์เจ้า โสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ ระหว่าง 1-30 พ.ย.  ที่ สนามฟุตซอลเอสแบคนนท์ โดยปีนี้มีสถาบันการศึกษาทั่วประเทศทั้งระดับประถมศึกษา  มัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา ส่งทีมฟุตซอลเข้าร่วมการแข่งขันถึง 107 ทีม ซึ่งถือว่ามากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา  แยกได้ดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จำนวน 36 ทีม  รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  33 ทีม  และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 38 ทีม

โดยปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน อาทิ  คุณพุทธิพงษ์ เอกภพโยธิน จาก บริษัท เอกภพฟุตแวร์ จำกัด สนับสนุนงบประมาณบางส่วน พร้อมผลิตภัณฑ์เสื้อกีฬา “Tokio Spin” มอบให้แก่ผู้เล่นยอดเยี่ยมของทุกคู่และทุกรุ่นตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจนถึงนัดชิงชนะเลิศ  คุณสุพัฒน์ชัย  พันธรังสี  หัวหน้าฝ่ายโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ “PAN” มอบงบประมาณสนับสนุนบางส่วน พร้อมทั้งรองเท้า “PAN” มอบให้กับผู้เล่นยอดเยี่ยมและผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมในนัดชิงชนะเลิศทั้ง 3 รุ่น รวมถึง บริษัท โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต  จำกัด มอบลูกบอลฟุตซอล เพื่อใช้ในการแข่งขันและ คุณสุรชาติ กันนิ่ม สมาชิกสภาเทศบาลนครนนทบุรีและประธานตลาดน้ำวัดแคนอก ร่วมสนับสนุนงบประมาน(ส่วนตัว) จำนวน 20,000 บาท

ดร.ประสาน  กล่าวต่อไปว่า  สำหรับนัดเปิดสนามได้รับเกียรติจากพ่อเมืองนนท์ “ท่านภานุ แย้มศรี” ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  เป็นประธานเปิดการขัน โดยคู่เปิดสนามมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ย. เป็นการพบกันของ 2 ทีมดัง “เจ้าภาพ” เอสแบคนนท์ ปะทะ ศรัทธาสมุทร(สมุทรสงคราม) เริ่มเวลา 14.00 น. ที่ สนามฟุตซอลเอสแบคนนท์  เปิดเข้าชมฟรี

Political News