สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย เจาะตลาดคอนโดฯ ใหม่ ส่องทำเลศักยภาพ“สามเสน-ราชวัตร”

  • บมจ.ศุภาลัย ดีเวลลอปเปอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุดโครงการแรกของปี 2564 “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” เพื่อให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลใจกลางเมือง พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง
  • แรงบันดาลใจของการออกแบบกว่าจะเป็นอัตลักษณ์ความล้ำค่าของกาลเวลาแบบร่วมสมัย โดดเด่นด้วยคุณค่าความเป็นไทย ที่ให้ความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตเพียง 248 ยูนิต
  • ในราคาเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท/ตร.ม. เปิดจองรอบพิเศษผ่านระบบ Online Booking วันที่ 22 ต.ค 2564 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และรอบ Pre -Sales วันที่ 30 – 31 ต.ค. 2564 ณ Sales Gallery

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปี 2564 จะเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯ ล้วนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 ตั้งแต่ปลายปี 2562 ส่งผลให้ตัวเลขผลประกอบการลดลงจนถึงปัจจุบัน ทำให้ในปีนี้อุปทานคอนโดฯ เปิดขายใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีทิศทางการชะลอตัวลดลง 19 % เมื่อเทียบกับปี 2563 เนื่องจากสภาวะตลาดอสังหาฯ ยังคงมีความไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทอสังหาฯต่างๆ รวมถึงศุภาลัยได้เร่งส่งมอบคอนโดฯ สร้างเสร็จแล้ว  พร้อมเข้าอยู่ให้กับลูกค้า และมีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดเพื่อกระตุ้นยอดขาย ส่งผลให้ตัวเลขยอดขายคอนโดฯ ของศุภาลัยในปัจจุบันอยู่ที่ 3,810 ล้านบาท

ในไตรมาส 4 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 5,740 ล้านบาท คิดเป็น 17 % ของมูลค่าโครงการเปิดใหม่ทั้งหมด โดยเตรียมเปิดโครงการคอนโดฯ ใหม่ในกรุงเทพ ฯ จำนวน 3 โครงการ มูลค่า 5,490 ล้านบาท และโครงการคอนโดฯ ใหม่ในต่างจังหวัด จำนวน 1 โครงการ มูลค่า 250 ล้านบาท ซึ่งความท้าทายของโครงการแรก “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท โดยปัจจัยที่บริษัทฯ ตัดสินใจเลือกเปิดตัวในช่วงนี้เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ในประเทศไทยจำนวนลดลง และรัฐบาลมีการควบคุมผ่านมาตรการต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าเริ่มกลับมามีความเชื่อมั่นในการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น

ขณะเดียวกันความท้าทายด้านทำเลที่ตั้งโครงการนั้น บริษัทฯได้พัฒนาที่ดินสร้างโครงการที่อยู่อาศัย บนทำเลที่ดินศักยภาพใจกลางเมือง ถนนนครไชยศรี ซึ่งเป็นทำเลที่ใกล้แหล่งศูนย์รวมหน่วยงานราชการต่างๆ  โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และเป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์ด้วยร้านค้า ร้านอาหารอีกมากมาย เดินทางสะดวกใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวหรือระบบขนส่งสาธารณะ จึงมองกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนในพื้นที่ย่านสามเสน-ราชวัตร และกลุ่มคนทำงาน ในย่านนี้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ราคาคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การออกแบบของโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 17 ชั้น เนื่องด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ในย่านทำเลร่วมสมัย ที่แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า จึงได้ใช้แนวคิดสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Neoclassic ด้วยเส้นสายลวดลายประจำยามราชวัตรมาใช้ในการออกแบบเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของโครงการนี้ แสดงให้เห็นถึงศิลปะไทยชั้นสูง ลดทอนลวดลายในลักษณะร่วมสมัยสอดคล้องกับบริบทมากขึ้น ตัวอาคารรูปตัว L ตามรูปร่างที่ดิน ที่มีโทนสีแนวสุภาพอย่างเคารพสถานที่ มีความกลมกลืนกับบริบทแวดล้อมโดยรอบ

นอกจากนี้โครงการยังมีระบบที่จอดรถแบบ Auto Parking เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ทำให้โครงการนี้มีที่จอดรถครบ 100 % ของจำนวนยูนิตเลยทีเดียว อีกทั้งด้วยจำนวนยูนิตเพียง 248 ยูนิต ให้ผู้พักอาศัยรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น โดยมีแบบห้องที่หลากหลาย ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาด 38 -123.50 ตร.ม. เพิ่มความโปร่งสบายภายในห้องด้วยเพดานสูง 2.70 เมตร  และอีกหนึ่ง Highlight โดดเด่นของการออกแบบให้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ชมทัศนียภาพได้เต็มที่  และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อาทิ Infinity edge pool, Panoramic Fitness, Sky garden และ Relax sky Lounge ทำให้สามารถดื่มด่ำบรรยากาศวิวกลางเมืองได้แบบ 360 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอื่น ๆ มากมาย อาทิ ระบบ Home Automation, Smart Kitchen, สุขภัณฑ์Comfort Clean, ประตูห้องพักระบบ Digital Door Lock, Touchless : Face Scan และประตูอัตโนมัติ พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสความเหนือระดับบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใช้ชีวิตบนแลนด์มาร์คที่ใกล้ไปทุกสิ่งได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.92 ล้านบาท เปิดจองรอบพิเศษผ่านระบบ Online Booking วันที่ 22 ต.ค 2564 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และรอบ Pre -Sales วันที่ 30 – 31 ต.ค. 2564  ณ Sales Gallery  โดยบริษัทฯ พร้อมดูแลยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ และสามารถชมห้องตัวอย่างโครงการได้ก่อนใครในรูปแบบออนไลน์ Virtual Tour 360° ได้ที่ Facebook : Supalai Society สนใจสอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News