สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘บมจ.บริทาเนีย’ ชูแคมเปญ “BRITANIA FEEL GOOD” รับไฮซีซั่นอสังหาฯ ตอกย้ำ 5 คอนเซ็ปต์หลัก

‘บมจ.บริทาเนีย’ ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “BRITANIA FEEL GOOD” รับไฮซีซั่นอสังหาฯ ช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/64 ตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่แตกต่าง สร้างความรู้สึกที่ดีผ่าน 5 คอนเซ็ปต์หลัก GOOD CHOICES, You Choose  GOOD PLACES from The Best Location  GOOD SOCIETY with Sharing Joy GOOD DESIGN, Own Your Style และ GOOD CARE with Exclusive Facilities นำเสนอโครงการบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ สะท้อนการขยายอาณาจักรธุรกิจครอบคลุมทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่าบริษัทฯ วางแนวคิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ โดยให้ความสำคัญกับการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความแตกต่างจากผู้พัฒนาโครงการรายอื่นๆ รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้าและผู้อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ภายใต้การให้บริการที่ไม่ได้จำกัดแค่การดูแลในพื้นที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ดูแลไปถึงการช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย 

บริษัทฯ จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ภายใต้ชื่อ “BRITANIA FEEL GOOD” รับไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สำหรับบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 13 โครงการ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.39 – 25 ล้านบาท โดยมุ่งสื่อสารจุดเด่นแคมเปญภายใต้แนวคิด “บริทาเนีย ความรู้สึกดีๆ… ที่อยู่ด้วยกัน” ซึ่งเกิดจากการศึกษา Customer Journey เพื่อเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็นลูกค้าของบริษัทฯ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเชิงลึก (Customer Insight) เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและยกระดับคุณภาพชีวิตแก่ลูกบ้าน โดยแคมเปญดังกล่าวมุ่งสร้างความรู้สึกที่ดีแก่ลูกค้าผ่าน 5 คอนเซ็ปต์หลัก ได้แก่

  1. GOOD CHOICES, You Choose รู้สึกดีด้วยทางเลือกที่หลากหลายและตรงใจครอบคลุมทุกความต้องการกับบ้านหลากดีไซน์ ทำเลคุณภาพและข้อเสนอพิเศษ พร้อมบริการให้คำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่ายและราบรื่น
  2. GOOD PLACES from The Best Location รู้สึกดีที่ได้อยู่ในสถานที่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของการใช้ชีวิต เชื่อมต่อการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ด้วยทำเลคุณภาพ
  3. GOOD SOCIETY with Sharing Joy รู้สึกดีที่ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางสังคมคุณภาพ และปลอดภัยได้มาตรฐาน มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในสังคมแห่งการแบ่งปันที่มากกว่าความเป็นส่วนตัว เพื่อสร้างคุณภาพที่ดีของคุณและครอบครัวอย่างยั่งยืน
  4. GOOD DESIGN, Own Your Style รู้สึกดีที่ทุกมุมของบ้านใส่ใจในทุกรายละเอียด ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของการออกแบบ ให้สามารถดีไซน์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้อย่างลงตัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก
  5. GOOD CARE with Exclusive Facilities รู้สึกดีที่ได้รับการดูแลเหมือนคนพิเศษ ด้วยการยกระดับชีวิตให้สมบูรณ์แบบ กับพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ทำกิจกรรมที่ชอบและบริการพิเศษตอบโจทย์ทุกความชอบตลอดการอยู่อาศัย

“เราต้องการให้แคมเปญ BRITANIA FEEL GOOD สื่อสารถึงจุดยืนและแนวคิดที่แตกต่างในการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบและการให้บริการที่แตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเพื่อให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่าย การใส่ใจกับทำเลคุณภาพเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิต สร้างประสบการณ์อยู่อาศัยที่ดีในสังคมคุณภาพ ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมอบประสบการณ์การดูแลสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต เช่น บริการจองคิวช่างทำผม, ทำความสะอาดบ้าน, ดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น” นางศุภลักษณ์ กล่าว 

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะมุ่งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการขยายธุรกิจที่ครอบคลุมทำเลศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์ทางเลือกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่โครงการ โดยนำเสนอโครงการบ้านจัดสรรและทาวน์โฮมบนทำเลใกล้ถนนสายหลัก ทางด่วน และสนามบิน สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจและใจกลางเมือง เช่น โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12, โครงการแกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา เป็นต้น และโครงการบ้านจัดสรรและทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทำเลใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า เชื่อมต่อทุกจุดหมายเพื่อการใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล 

Political News