สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง“VOLVO SECRET DEAL 2021”

 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แฟน ๆ วอลโว่ต่างรอคอย “Volvo Secret Deal 2021” ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่สุดพรีเมียมในรุ่น S60, V60, XC60 และ XC90 ได้ง่ายขึ้นกับราคาพิเศษสุดที่คุณไม่เคยพบมาก่อน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Secret Rewards มูลค่ารวม 1,200,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 8-10 ตุลาคม 2564 นี้ที่โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทุกแห่งและสามารถจองซื้อรถยนต์ผ่านเว็บไซต์วอลโว่ ลูกค้าที่สนใจสามารถคลิกเพื่อดูราคาของรถยนต์แต่ละรุ่น ข้อเสนอพิเศษและเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าวอลโว่ 02-161-4144

ข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษในโปรโมชั่น “Volvo Secret Deal 2021” สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์วอลโว่ตามรุ่นและสีที่มีจำหน่าย ณ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2564 และ รับส่งมอบรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เท่านั้น

The New Volvo S60 Recharge, Plug-in Hybrid มอบสุดยอดประสบการณ์การเดินทางด้วยยานยนต์ระดับโลก เจ้าของรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีจากงาน Product Innovation Awards 2020 โดดเด่นด้วยโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทคและเครื่องยนต์ T8 Twin Engine plug-in Hybrid 407 แรงม้า พาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ภายใต้ดีไซน์สวยเฉียบ โดดเด่นด้วยไฟหน้าแอลอีดีรูปค้อนธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของวอลโว่ มอบภาพลักษณ์ของนักขับผู้มาดมั่นไม่ว่าจะขับขี่ในเวลากลางวันหรือกลางคืน

The New Volvo V60 Recharge, Plug-in Hybrid คือผลงานการออกแบบยนตรกรรมชั้นเลิศที่เกิดจากประสบการณ์ของวอลโว่มากว่า 60 ปี ผสานกับงานฝีมือตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน สมรรถนะที่เปี่ยมด้วยพลัง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยเฉพาะ Volvo V60 รุ่นปี 2021 ได้รับการอัพเกรดใหม่ด้วยระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5 เพลิดเพลินกับอากาศสุดบริสุทธิ์ภายในห้องโดยสาร

The New Volvo XC60 Recharge, Plug-in Hybrid เอสยูวีขนาดกลาง เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ค.ศ. 2017-2018 ประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับการโหวตเป็นเอสยูวีแบบออฟโร้ดที่ปลอดภัยที่สุดในโลกจากงาน Euro NCAP 2017 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine มอบกำลังเครื่องสูงสุดถึง 407 แรงม้า และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงาน โดยรุ่นปี 2021 มีการอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพมากมาย อาทิ ระบบกรองอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5, ติดตั้งระบบเสียง Bowers &Wilkins ที่คมชัดเสมือนนั่งฟังอยู่แถวหน้าในการแสดงคอนเสิร์ต ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม และแท่นชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟน ฯลฯ

The New Volvo XC90 Recharge, Plug-in Hybrid ด้วยงานฝีมือขั้นสูงในแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ผสานระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ครบครัน ทำให้ The New Volvo XC90 รุ่นปี 2021 คือสุดยอดเอสยูวีระดับหรูที่แท้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางขั้นสุดและประสิทธิภาพที่ไร้คู่แข่งจากขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ที่มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงขั้นสูงของวอลโว่ และเป็นรถยนต์ระบบไฟฟ้าตัวจริง เมื่อใช้โหมดไฟฟ้า Pure คุณจะสามารถขับขี่รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของคุณได้โดยปราศจากการปล่อยไอเสีย และ ด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์จอย่างเต็มเปี่ยม คุณจะสามารถเดินทางในแต่ละวันได้ด้วยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว สัมผัสกับความหรูหราด้วยคันเกียร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากคริสตัลสวีเดนแท้อันงดงาม ทำด้วยมือเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับวอลโว่โดยช่างแก้วจาก Orrefors ® ส่งมอบความหรูหราสไตล์สแกนดิเนเวียนสำหรับคุณอย่างแท้จริง

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ The New Volvo S60 และ The New Volvo V60 ออกรถด้วยเงื่อนไขที่ง่ายขึ้น ฟรีค่าใช้จ่าย Down Payment* รวมถึงฟรีค่างวดผ่อนชำระเป็นเวลา 3 เดือน เฉพาะรุ่น R-Design และ Inscription รับเพิ่มเติม Volvo Care Package*  รุ่น The New Volvo XC60 และ The New Volvo XC90 รับข้อเสนอ ฟรีค่าใช้จ่าย Down Payment* พร้อมดอกเบี้ย 0%* รับเพิ่มเติม Volvo Care Package*

*รางวัล Secret Reward คือ บัตรของขวัญ Siam Gift Card สามารถใช้แทนเงินสดในการจับจ่ายซื้อสินค้ากับร้านค้าชั้นนำมากกว่า 500 ร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่, ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ และ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม มูลค่ารางวัลละ 400,000 บาท (สี่แสนบาท) จำนวนทั้งหมด 3 รางวัล รวมมูลค่าสุทธิ 1,200,000 บาท* (หนึ่งล้านสองแสนบาท) สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์วอลโว่ ระหว่างวันที่ 8 - 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564 และ ได้รับส่งมอบรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 จำนวน 3 ราย วอลโว่จะดำเนินการสุ่มเลือกผู้โชคดีในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 และ ประกาศผลรางวัลแก่ผู้โชคดีทั้ง 3 รางวัล ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 02-161-4144 โดยสามารถดูข่าวสารกิจกรรมล่าสุดของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News