สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสโซ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์

  • เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงครอบคลุมทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์
  • ‘บิดให้ไกล ไปให้สุด’ มุ่งยกระดับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์
  • ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่า 57% สำหรับรถมอเตอร์ไซค์และ 44% สำหรับรถสกูตเตอร์1

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นใหม่ล่าสุด “โมบิล ซูเปอร์ โมโต” (Mobil Super Moto) สำหรับรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์ภายใต้แนวคิด ‘บิดให้ไกล ไปให้สุด’

โมบิล ซูเปอร์ โมโต ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเครื่องยนต์รถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์ โดยจะ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่า 57% สำหรับรถมอเตอร์ไซค์  และ 44%1  สำหรับรถสกูตเตอร์  พร้อมมีคุณสมบัติหลักที่โดดเด่นดังนี้

  • เทคโนโลยีเฉพาะของโมบิล (Advanced to Synthetic Technology) : มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ทั่วไป จนถึงสภาวะการใช้งานที่หนักหน่วง
  • ปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ: ช่วยรักษาความสะอาด ลดการเกิดคราบสะสม และป้องกันการสึกหรอต่อชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น: ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตลอดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์

 “เรามุ่งมั่นจะมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและคุณภาพแก่ลูกค้าของเราเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดี และนับว่าเป็นครั้งแรกที่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์จะได้สัมผัสเทคโนโลยีระดับโลกจากผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ซึ่งคือผลลัพธ์จากการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา เพื่อปกป้องและช่วยยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ของคุณ” นางสาวปาจรีย์  มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำ-ประเทศไทย กล่าว

โดยเอสโซ่เข้าใจถึงความสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์ที่มีต่อผู้ขับขี่ในชีวิตประจำวัน  จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต ขึ้นเพื่อเพิ่มการปกป้องและช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวลปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่และไลฟ์สไตล์เพื่อทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของแนวคิด ‘บิดให้ไกล ไปให้สุด’

“แนวคิดดังกล่าวมาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษ ‘บิดให้ไกล แชะให้สุด’ การประกวดถ่ายภาพออนไลน์ เพื่อเป็นตัวอย่างให้เห็นว่าโมบิล ซูเปอร์ โมโต สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่และไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ได้อย่างไร ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายน 2561 ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปกดไลค์เฟซบุ๊คเพจ ‘บิดให้ไกล ไปให้สุด’ จากนั้นถ่ายภาพเลข 57 หรือ 44 และแชร์บนหน้าเฟซบุ๊คของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #MobilSuperMoto #บิดให้ไกลไปให้สุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ รุ่นเล็ทส์พรีเมี่ยม และบัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส”  นายพงษ์ชัย งามเลิศวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ ประจำประเทศไทย กล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้ เอสโซ่ ได้ประกาศแต่งตั้ง บริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ออโต้คอร์ป) เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ‘โมบิล ซูเปอร์ โมโต’ อย่างเป็นทางการ

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต 10W-40, 10W-30, 20W-40 ขนาด 0.8 ลิตร และ 1 ลิตร และผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต สกูตเตอร์  10W-40, 10W-30 ขนาด 0.8 ลิตร มีวางจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ร้านค้า และอู่รถมอเตอร์ไซค์ ทั่วประเทศ

Political News