สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Thanachart Fund Eastspring เตรียมเปิดตัว กองทุน Convertible bond

Thanachart Fund Eastspring เตรียมเปิดตัว กองทุน Convertible bond เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนยุคหลังโควิด ในงานสัมมนา “Exploring Global Opportunities across the Convertible Bond Perspective ปลดล็อกโอกาสเพื่อสร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่ากับ Convertible bond ทั่วโลก” 14 ต.ค.นี้

-               ส่องแนวโน้มเศรษฐกิจไตรมาส 4 ปีนี้ ท่ามกลางบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

-               จับตาทิศทางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย ภายหลังการผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์

-               ค้นหาเหตุผล ทำไม Convertible bond จึงน่าลงทุน

TMBAM Eastspring , Thanachart Fund Eastspring และ Eastspring จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ  “Exploring Global Opportunities Across The Convertible Bond Perspective  ปลดล็อกโอกาสเพื่อสร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่ากับ Convertible bond ทั่วโลก” เพื่อเปิดขายกองทุน Thanachart Eastspring Global Convertible Bond Fund ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00-14.45 น. ผ่านช่องทางออนไลน์

การลงทุนในยุคหลังโควิด มีหลายสิ่งที่ต้องจับตา และปัจจัยในการขับเคลื่อนก็จำเป็นต้องติดตามอย่างใกล้ชิด และสร้างโอกาสการลงทุนครั้งใหม่ ที่จะทำให้พอร์ตลงทุนมีโอกาสเติบโตได้ตามที่ต้องการ ดังนั้น ในงานครั้งนี้จะเต็มไปด้วยมุมมองภาพรวมเศรษฐกิจและการลงทุนแบบเจาะลึกและแนะนำสินทรัพย์ที่น่าสนใจเพื่อสร้างโอกาสการลงทุนครั้งใหม่

โดยวิทยากรที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองทางเศรษฐกิจ ได้แก่ นายนริศ สถาผลเดชา หัวหน้าศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจทีทีบี ที่จะมาให้มุมมองถึงภาพรวมเศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่าจะมีทิศทางเป็นอย่างไรจากบริบทโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เกิดขึ้นจะส่งผลอย่างไรบ้าง และมีความกังวลเรื่อง Stagflation หรือไม่? การทำ QE Tapering จะส่งผลอย่างไรต่อภาพเศรษฐกิจไทยและต่างประเทศ พร้อมเจาะลึกเศรษฐกิจไทยในระยะต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ทั้งสถานการณ์โควิดที่ดูจะดีขึ้น และมาตรการคลาย Lockdown เมื่อไม่นานมานี้ จะทำให้ไทยกลับมาฟื้นตัวได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงใด

และแน่นอนว่าในงานยังมี นายบดินทร์ พุทธอินทร์ CISA I, CFP ผู้อำนวยการส่วนกลยุทธ์การลงทุน TMBAM Eastspring  ที่จะมาให้มุมมองว่าจัดพอร์ตการลงทุนอย่างไรให้มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้ดีที่สุด สินทรัพย์ไหนพลาดไม่ได้ที่จะต้องลงทุน หรือสินทรัพย์ไหนอาจอยู่ในช่วงพักร้อน พร้อมด้วย นายพงศ์สรร ยอดเมืองเจริญ, CFA FRM ผู้อำนวยการส่วนบริหารผลิตภัณฑ์ TMBAM Eastspring ที่จะมาเจาะลึกกองทุน Thanachart Eastspring Global Convertible Bond Fund กองทุนแรกในไทยที่มีนโยบายเน้นลงทุนเฉพาะกับ Convertible Bond เท่านั้น และมาร่วมค้นหากันว่าทำไมถึงควรลงทุน Convertible Bond ในตอนนี้ ตอนที่ตลาดมีความผันผวนสูง พร้อมผู้ดำเนินรายการ คุณเฟิร์น ศิรัถยา อิศรภักดี พิธีกรประจำรายการ MORNING WEALTH จาก THE STANDARD ซึ่งผู้ร่วมสัมมนาออนไลน์ทุกท่าน สามารถร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ ผ่านกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลตลอดการสัมมนา ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://tesconbond.virtualeventthailand.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และพร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลตลอดทั้งงาน

หมายเหตุ กองทุนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคำขออนุมัติจากก.ล.ต.

คำเตือน ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ผลตอบแทน ความเสี่ยง และเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจลงทุน

 

Political News