สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ชูแนวคิด Reinvent Digital Experience พร้อมเดินหน้าสู่ Digital Insurer

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ชูแนวคิด Reinvent Digital Experience เชื่อมต่อประสบการณ์ที่แตกต่างให้ลูกค้า พร้อมเดินหน้าสู่ Digital Insurer 

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เผยว่าในช่วงวิกฤติโรคระบาดส่งผลให้การพัฒนาด้านดิจิทัลเดินหน้าอย่างก้าวกระโดด เช่นเดียวกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่เล็งเห็นโอกาสนี้และตระหนักว่าในอนาคตเว็บไซต์จะยังเป็นเครื่องมือสำคัญ เพราะเป็นแพลทฟอร์มที่องค์กรเป็นเจ้าของเอง ในขณะที่โลกกำลังตื่นตัวในเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้การเข้าถึงข้อมูลลูกค้าผ่านแพลทฟอร์มยอดนิยมต่างๆ เป็นไปได้ยากขึ้น ดังนั้น จึงได้วางแผนพัฒนาเว็บไซต์เดิมคือ www.ocean.co.th โดยตั้งเป้าว่าต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้ดียิ่งกว่า (Reinvent Digital Experience) เริ่มจากการศึกษาและค้นหาความต้องการที่แท้จริง เพื่อนำมาออกแบบประสบการณ์การใช้งาน (User Experience) ให้ยกระดับเป็น Smart platform ศูนย์กลางในการเชื่อมโยงลูกค้าที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้อย่างสะดวกง่ายดายทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

นอกจากนี้ยังอัพเกรดเทคโนโลยีที่ในการออกแบบโครงสร้างตลอดจนองค์ประกอบของ Website ให้มี Function ต่าง ๆ ที่พร้อมบริการครอบคลุมครบทั้ง Customer Journey ช่วยสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “ให้คุณมีความสุขในทุกโมเมนต์ของชีวิต” ในรูปแบบ One Stop Service ง่าย ครบ จบในที่เดียว! ไม่ว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ที่เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ หรือช่วงอายุ  สามารถเปรียบเทียบผลประโยชน์ความคุ้มครองได้ตามต้องการ ที่สำคัญคือการเชื่อมต่อบริการต่าง ๆ  อาทิ บริการ OCEAN LIFE iService ให้คุณจัดการกรมธรรม์ได้ด้วยตนเอง / Digital Healthcare Services นวัตกรรมบริการด้านสุขภาพ / การชำระเบี้ยประกัน / การเรียกร้องสินไหม / สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จาก OCEAN CLUB รวมถึงการค้นหาสำนักงานสาขา โรงพยาบาลในเครือข่าย หรือช่องทางการติดต่อที่ครบครัน นอกจากนั้น ยังเป็นช่องทางในการเปิดเผยข้อมูลทางการเงิน ความรับผิดชอบต่อสังคม และความมุ่งมั่นในการดูแลคนไทยในแง่มุมต่าง ๆ รวมทั้งคอนเทนต์น่าสนใจในด้านการดูแลสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนไทย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน พร้อมรับมือทุกความไม่แน่นอน ด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมาย เข้าใจความต้องการที่แท้จริง ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตตาม Customer Journey ไม่เพียงเชี่ยวชาญด้านการประกันชีวิต แต่จะเป็นที่ปรึกษาวางแผนชีวิตทั้งตัวคุณเองและคนที่รักให้มีสุขภาพแข็งแรง การเงินเข้มแข็ง อยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุข สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายได้ทาง เว็บไซต์ www.ocean.co.th / OCEAN CLUB APP / LINE :@Oceanlife / Facebook:Oceanlifepage / Instagram / Youtube หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 0 2207 8888

Political News