สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีเล็ค ทูน่า x โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี ร่วมปฏิบัติการแซ่บ & เซอร์ไพรส์

คลายล็อคแล้ว แต่ความแซ่บต้องไม่แผ่ว...ซีเล็ค จับมือ โรบินฮู้ด ฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมเปย์ เซอร์ไพรส์ลูกค้า 10,000 ราย มาปลุกความแซ่บแบบ healthy ฟรี! ซีเล็คทูน่า สูตรอาฟเตอร์ยำ 1 กระป๋องมูลค่า 69 บาท เมื่อสั่งอาหารจากแอปฯ พร้อมปฏิบัติการแล้ววันนี้ - ตลอดเดือนกันยายน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ซีเล็ค (SEALECT) แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ในประเทศไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จับมือ โรบินฮู้ด (Robinhood) แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ร่วมส่งความสุขให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด โดยมีเป้าหมายเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแอปฯ จำนวน 10,000 ราย รับฟรีซีเล็คทูน่าสูตรอาฟเตอร์ยำ 1 กระป๋อง

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถึงแม้ในขณะนี้ จะเริ่มมีมาตรการคลายล็อคดาวน์ลง แต่เรายังสนับสนุนให้ทุกคนคงรักษาการ์ดให้สูงเข้าไว้ อยู่บ้านแบบรักษาระยะห่างยังคงปลอดภัย ในขณะเดียวกัน ทางซีเล็คห่วงใยสุขภาพและอยากให้ทุกคนคลายกังวล จึงอยากร่วมเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด โดยมีซีเล็คทูน่าสูตรอาฟเตอร์ยำ ส่งไปพร้อมกับอาหารจานโปรดของครอบครัว ออเดอร์ละ 1 กระป๋อง จำนวนทั้งสิ้น 10,000 กระป๋อง เป็นทูน่ากระป๋องยำแบบ DIY พร้อมยำที่บ้านที่ใครทำก็อร่อย นำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูได้หลากหลาย เพียงเติมพริก บีบมะนาว ก็อร่อย ฟิน เหมือนไปกินที่ร้าน ที่สำคัญการรับประทานปลาทูน่า ยังอุดมไปด้วยโปรตีน โอเมก้า 3 ในปริมาณสูง และมีบรรจุภัณฑ์ที่มั่นใจได้ในความปลอดภัย ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูงภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับการส่งออกของไทยยูเนี่ยน”

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี  กล่าวว่า “โรบินฮู้ดหวังว่าการร่วมมือกับทาง ซีเล็คทูน่า เซอร์ไพรซ์ลูกค้าจำนวน 10,000 รายในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยสนับสนุนและสร้างความสุขเล็ก ๆ ให้คนอยู่บ้าน พร้อมทั้งช่วยทำให้ผ่อนคลาย รวมถึงบรรเทาความความเดือดร้อนของประชาชน ลดภาระค่าครองชีพที่สูงขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ยังจำเป็นต้องตั้งการ์ดสูงเช่นนี้ นอกจากนี้ ทางโรบินฮู้ดยังคงคำนึงถึงมาตรฐานและมาตรการความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ”

เซอร์ไพรส์จากซีเล็ค ทูน่า และ โรบินฮู้ด มาเพิ่มความแซ่บแบบ Healthy ฟรี! ทูน่า 1 กระป๋อง เริ่มแล้ววันนี้ เมื่อสั่งอาหารจากแอปโรบินฮู้ด

Political News