สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แม็คโคร ต้อนรับเทศกาลบอลโลก2018จัดโปรโมชั่น“ยิงกำไรสนั่น รับบอลโลก”

แม็คโคร ต้อนรับเทศกาลบอลโลก 2018 จัดโปรโมชั่น “ยิงกำไรสนั่น รับบอลโลก”  ผ่านแม็คโครแอพพลิเคชั่น มั่นใจกำลังซื้อช่วงนี้จะมีแนวโน้มดีขึ้น

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาที่สำคัญของโลก ซึ่งจะสร้างปัจจัยบวกในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง โดยแม็คโคร ได้จัดโปรโมชั่น “ยิงกำไรสนั่น รับบอลโลก” เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มกำไรให้แก่ผู้ประกอบโชห่วยในช่วงเทศกาลบอลโลก ด้วยการสะสมยอดจำนวนครั้งในการซื้อสินค้าผ่านแม็คโครแอพพลิเคชั่น  รับคูปองส่วนลดสูงสุด 150 บาทเมื่อสะสมครบ 7 ครั้ง เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 19 มิถุนายน 2561  และรับคูปองผ่านแม็คโครแอพพลิเคชั่นภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2561 ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ”

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อตอบแทนผู้ประกอบการโชห่วยทั่วประเทศ แม็คโครจัดกิจกรรมชิงโชค ร่วมลุ้นรางวัลทีวีจอยักษ์ไว้เชียร์ติดร้าน รวมมูลค่ากว่า 944,450 บาท เมื่อซื้อทีวีที่ร่วมรายการครบ 8,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กรกฎาคม 2561 รับคูปองชิงโชคทันที ที่แม็คโครทุกสาขา ยกเว้นแม็คโครฟูดเซอร์วิส จับรางวัลในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ผ่านทาง www.siammakro.co.th และป้ายประชาสัมพันธ์ ณ แม็คโครทุกสาขา

Political News