สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ไทม์เม็กซ์”จับมือ“โคคา-โคล่า”เปิดตัวนาฬิการุ่น Limited Edition เฉลิมฉลองข้อความแห่งความสามัคคี

ไทม์เม็กซ์ (Timex (R)) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนาฬิกาและหัตถศิลป์ เปิดตัวคอลเลคชันนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่น Limited Edition โดยร่วมมือกับโคคา-โคล่า (Coca-Cola(R)) โดยนาฬิการุ่นนี้เป็นการรวมตัวของทั้ง 2 แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน เพื่อประกาศข้อความอมตะแห่งความอดทนและความหวัง ไทม์เม็กซ์เปิดตัวนาฬิกาที่ระลึก 3 รุ่นที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองโฆษณา "Hilltop" ปี 1971 ในตำนานของโคคา-โคล่า และข้อความแห่งความเป็นหนึ่งเดียวที่โฆษณาสื่อสารออกมา ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สวมใส่นาฬิกาทั่วโลกให้เวลากับสิ่งสำคัญอย่างสันติภาพ ความรัก และความสามัคคี

Shari Fabiani รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดแบรนด์และครีเอทีฟของไทม์เม็กซ์ กรุ๊ปกล่าวว่า “การถามเวลาเป็นการแสดงท่าทางที่มีความหมายเช่นเดียวกับเวลาที่คุณจะซื้อโค้ก(R) ให้ใครสักคน ซึ่งเป็นวิธีเชื่อมโยงความแตกต่าง การเริ่มต้นบทสนทนาที่ดี และการเข้าสังคม เราทุ่มเทเพื่อนำเสนอนาฬิกาที่มีคุณภาพให้กับทุกคน และเชื่อในการหาเวลาให้กับสังคมเสมอมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับโคคา-โคล่าเพื่อส่งเสริมข้อความต้นฉบับแห่งความเป็นหนึ่งเดียวและการเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้โลกทั้งใบประสานเสียงร้องเพลงกันอย่างสามัคคี”

นาฬิการุ่น Limited Edition รุ่นที่ระลึกและสีสันสดใส 3 เรือนนี้ จะเฉลิมฉลองข้อความแห่งความรักและความสามัคคีที่ไม่มีวันตกยุค ซึ่งยังมีความหมายในปัจจุบันเช่นเดียวกับเมื่อ 50 ปีที่แล้ว นาฬิการุ่นนี้จะเตือนใจให้ผู้คนเปิดรับโอกาสในการเชื่อมต่อและก้าวผ่านโลกด้วยความเห็นอกเห็นใจ โดยเน้นรายละเอียดการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากความหลังยุค 70 ที่ชวนให้นึกถึงจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี

- นาฬิกาดิจิทัลรุ่น Timex T80 ผสมผสานสีสันที่สดใสและความรู้สึกสนุกสนานเข้ามาในการออกแบบ และเชิดชูข้อความแห่งความรักและความสามัคคีที่ไม่มีวันตกยุคด้วยการเล่นเพลง "I'd Like to Teach the World to Sing (in Perfect Harmony)" อันโด่งดังที่ประกอบโฆษณา "Hilltop"

- Timex Standard สุดคลาสสิกมีโลโก้โคคา-โคล่าที่เด่นชัดและสีสันสดใสซึ่งนำรอยยิ้มมาสู่หน้าปัดนาฬิกาและผู้สวมใส่

- Q Timex ที่หลายคนชื่นชอบ ตกแต่งด้วยเฉดสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์สันติภาพที่กระตุ้นจิตวิญญาณแห่งความสามัคคีและความรัก

โฆษณาโคคา-โคล่าอันโด่งดังเป็นภาพของกลุ่มคนหนุ่มสาวหลายเชื้อชาติที่ร้องเพลงประสานเสียงกันบนเนินเขา ซึ่งคอลเลคชันนี้ไม่ได้สะท้อนเพียงยุคสมัยที่โฆษณาออกอากาศเท่านั้น แต่ยังสื่อถึงการให้กำลังใจของไทม์เม็กซ์ และคติ “WE DON'T STOP” แห่งความหวังและอนาคต ที่ผู้คนทั่วโลกจะสามารถกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อบรรลุภารกิจแห่งความสามัคคีร่วมกัน

Kate Dwyer ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Global Licensing ของโคคา-โคล่ากล่าวว่า “ความสุขเล็กๆ น้อยๆ สามารถเปลี่ยนโลกได้ในช่วงเวลาที่มีปัญหา เราได้เรียนรู้ความจริงข้อนี้เมื่อครึ่งศตวรรษก่อนในยุคของความวุ่นวายและความแตกแยก การแบ่งปันโค้กกลายเป็นการให้กำลังใจเพื่อความอดทนและความหวัง ตอนนี้เราภูมิใจที่ได้ยกย่องจิตวิญญาณที่ยั่งยืนของโฆษณา “Hilltop” ในตำนานของเรา อันเป็นส่วนหนึ่งใน Unity Collection 1971 นี้”

ร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งใหม่ของไทม์เม็กซ์และโคคา-โคล่าบนเว็บไซต์ Timex.com ได้ที่ https://www.timex.com/browse/co_labs/timex-x-coca-cola/

Political News