สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปิดบัญชีโปเกมอนอย่างเป็นทางการใน TikTok

บริษัทเดอะ โปเกมอน คัมพานี (ที่ตั้ง: เขตมินาโต กรุงโตเกียว, ประธานและ CEO : นายสึเนะคาซึ อิชิฮาระ) ได้เปิดบัญชีโปเกมอนอย่างเป็นทางการใน “TikTok” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564

และในขณะนี้ กำลังเปิดคอนเทนต์ต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น คลิปวิดีโอสั้นที่มีพิคาชูและเหล่าผองเพื่อนโปเกมอนออกมาปรากฏตัวให้ได้ชมกัน เข้าไปดูกันให้ได้นะ

เปิดให้ชม คลิปวิดีโอสั้นพิคาชูและผองเพื่อนเต้นตามจังหวะดนตรี!

เราได้เปิดบัญชีโปเกมอนอย่างเป็นทางการใน "TikTok" แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นแล้ว โดยจะเริ่มต้นดำเนินงานในฐานะสื่อตัวใหม่ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้ชิดกับโปเกมอนได้มากยิ่งขึ้น

ในขณะนี้ เราได้เปิดตัวคลิปวิดีโอสั้นที่มีพิคาชูและผองเพื่อนออกมาเต้นตามจังหวะดนตรีให้ทุกคนได้ชมกัน และจากนี้ไปก็จะมีโปเกมอนตัวอื่น ๆ มาปรากฏตัวให้ได้ชมกันเพิ่มเติมอีกด้วย

※ท่าทางของเหล่าโปเกมอนขณะอยู่ในระหว่างถ่ายทำ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสื่อสารรูปแบบใหม่จะถือกำเนิดขึ้นจากการเผยแพร่ให้ผู้คนจำนวนมากได้รู้จักกับโปเกมอนเพิ่มมากขึ้นผ่านบัญชีโปเกมอนอย่างเป็นทางการใน TikTok

คลิปวิดีโอสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ “TikTok และ โปเกมอน” จะได้รับการอัปโหลดให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

※ภาพเนื้อหาคอนเทนต์ที่อยู่ในกำหนดการเผยแพร่

จากนี้ต่อไปจะมีการอัปเดตคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในแบบ TikTok และข่าวใหม่ล่าสุดของโปเกมอนอยู่เป็นระยะ ๆ เข้าไปติดตามและรับชมกันให้ได้นะ

■บัญชีโปเกมอนอย่างเป็นทางการใน TikTok

https://vt.tiktok.com/ZSJVSayaq/

■TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสำหรับอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพา โดยมีพันธกิจคือ “กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน” และมีการขยายบริการโดยตั้งสาขาต่าง ๆ ในหลายประเทศและท้องถิ่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใน ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว เป็นต้น

Political News