สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พระอาจารย์กุ๊กไก่ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐิน วัดรัตนปัญญา แคลิฟอร์เนีย ปฏิสังขรณ์ กุฏิสงฆ์ ศาลาปฏิบัติธรรม

พระครูรัตนปัญญาวิเทศ (อ.กุ๊กไก่) เจ้าอาวาสวัดรัตนปัญญา เมืองวิลโดมาร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และรองเลขาธิการสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า วัดรัตนปัญญา มีกำหนดจัดงานทอดกฐินสามัคคี ปี2564 ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ณ อุโบสถธรรมชาติ วัดรัตนปัญญา จำนวน10,000 กองๆละ 20 เหรียญ ผ้าป่าบริวารกฐิน จำนวน 5,000 กองๆละ 10 เหรียญ โดยจะนำปัจจัยที่ได้จากการร่วมทำบุญไปสร้างเสนาสนะ ปฏิสังขรณ์ กุฏิสงฆ์ ศาลาปฏิบัติธรรม ห้องน้ำ ห้องส้วม ห้องสำนักงาน โรงครัว และปรับปรุงภูมิทัศน์รอบๆ ตัวอาคาร และในบริเวณวัด เป็นต้น

โดยประธานทอดผ้ากฐินปีนี้ คือ คุณบุปผา บาเบอร์ และครอบครัว และประธานทอดผ้าป่าบริวารกฐิน คือ คุณแม่พูนผล ศาสนนันทน์ และครอบครัว พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนทั่วไป

สำหรับการทอดกฐินและผ้าป่าบริวารกฐินในครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลักคือ เพื่อเป็นกองทุนสร้างเสนาสนะ ปฏิสังขรณ์ และพัฒนาวัดในด้านต่างๆ ซึ่งกำลังดำเนินการมาแล้ว 70 :/: และเหลือเงินที่จะต้องจ่ายค่าผู้รับเหมาก่อสร้างประมาณ 150,000 เหรียญ (หนึ่งแสนห้าหมื่นเหรียญ) ซึ่งทางวัดยังขาดปัจจัยในส่วนนี้ และเป็นงวดสุดท้ายแล้ว

ดังนั้น ทางวัดรัตนปัญญาจึงขอเชิญชวนศรัทธาสาธุชนได้ร่วมบุญทอดกฐินสามัคคี จำนวน 10,000 กองๆละ 20 เหรียญ ตั้งกองทุนต้นผ้าป่าบริวารกฐิน จำนวน 5,000 ต้นละ $10 เหรียญ เพื่อสมทบกองทุนดังกล่าว และทอดถวายในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 AM - 13.00 PM  ติดต่อสอบถามได้ที่ พระครูรัตนปัญญาวิเทศ (อ.กุ๊กไก่) เจ้าอาวาสวัดรัตนปัญญา Tel. 909-267-5589

ท่านสามารถร่วมทำบุญกฐินสามัคคีได้ ดังนี้:

1.ส่งเช็คร่วมบุญในนาม Ratanapanya Meditation Center ที่อยู่ 34550 Orange St. Wildomar, CA 92595 

2. Zelle โทรศัพท์ 909 267-5589 Thanom Jaibunruang

3. บริจาคได้ที่วัดรัตนปัญญา ด้วยตัวเอง

“สาธุชนสามารถบริจาคได้ตามความสะดวกและกำลังศรัทธา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงขออนุโมทนาในกุศลเจตนาของศรัทธาสาธุชนทุกคนทุกท่านมา ณ โอกาสนี้..ขอคุณงามความดีจงหนุนนำให้ทุกท่านมีสุขภาพกายใจแข็งแรง อยู่เย็นเป็นสุขทุกเมื่อ”

พระครูรัตนปัญญาวิเทศ กล่าวถึวความคืบหน้าในการบูรณะปฏิสังขรณ์ เสนาสนะว่า  ขณะนี้ ได้ดำเนินการมาถึงครึ่งทางแล้ว มีการมุงหลังคา และการใส่หน้าต่าง ประตู เพื่อให้งานที่ก่อสร้าง ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ของทางซิตี้ ที่อนุญาตทุกประการ

++++++++++++++++++++++++++++++

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระอาจารย์กุ๊กไก่ ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อการศึกษาศากยบุตรสามเณรสีหะ มหาวชิราลงกรณบาลีเถรวาทราชวิทยาลัย

วัดรัตนปัญญา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ขอเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี(รอบ2) ชำระหนี้ที่ดิน

วัดรัตนปัญญา ขอเชิญทำบุญธรรมสมโภชพระพุทธเมตตาจำลองศาลาภิกขุปัญญานันทะ รูปปั้นหลวงพ่อปัญญา และกุฏิสงฆ์สุชาดา

วัดรัตนปัญญา สหรัฐฯ ขอเชิญร่วมตั้งกองทุน ทอดผ้าป่าสามัคคี ปลดหนี้ ชำระที่ดิน

พระอาจารย์กุ๊กไก่ ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านไร่ขอนยางขวาง จังหวัดเพชรบูรณ์

พระอาจารย์กุ๊กไก่ นำรูปปั้นหลวงพ่อปัญญา-พระพุทธเมตตา ประดิษฐาน ณ วัดรัตนปัญญา สหรัฐฯ

Political News