สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

THAIGROOVE กลับมาอีกครั้ง ดีกว่าและอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม คัดแบรนด์ไทยโชว์ออนไลน์

เมื่อโรคโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดต่อเนื่องเป็นปีที่สอง แวดวงธุรกิจและการค้าทั่วโลกได้ก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์และแบรนด์ชั้นยอดอันดับต้น ๆ ของโลก พร้อมทำธุรกิจแล้วและขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์มากมาย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ในสังกัดกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดตัว THAIGROOVE.COM ในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยเป็นโชว์รูมออนไลน์ที่เชื่อมโยงผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้ากับแบรนด์และผู้สร้างสรรค์ผลงานชั้นนำ ของไทย ทั้งนี้ THAIGROOVE ในปี 2564 ขอสานต่อความสำเร็จที่เคยสร้างไว้ ด้วยการเปิดประตูสำหรับแบรนด์และผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สัมผัสประสบการณ์โชว์รูมเสมือนจริง

นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า "อนาคตของการค้าขายคือออนไลน์ และประสบการณ์การค้าขายที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีคือกุญแจสำคัญ เราได้ยกระดับ THAIGROOVE.COM ขึ้นไปอีกขั้น โดยเปิดพื้นที่ให้ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย เกือบ 200 รายได้นำเสนอผลงานล่าสุดบนแพลตฟอร์ม ให้ผู้ซื้อและคู่ค้าจากทั่วโลกได้พบกับแบรนด์ที่ตอบโจทย์ลงตัว ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้ธุรกิจในปี 2564 และปีต่อ ๆ ไป ด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณความสร้างสรรค์ของคนไทยนั้น ไม่มีที่สิ้นสุด"

ขอเชิญมาร่วมสำรวจพลังแห่งความสร้างสรรค์ในธีม "Let's GROOVE and Live Fully!" จากแบรนด์ไทยสุดสร้างสรรค์เกือบ 200 ราย เปิดมุมมองและโอกาสทางธุรกิจที่รออยู่ทุกขณะ จัดเต็มด้วย

    แบรนด์คุณภาพทั้งหมดนี้ ล้วนได้รับการคัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่สินค้าประเภทอาหาร สุขภาพและความงาม เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย

    พบกับเรื่องราวหลากหลายมิติจากแบรนด์ ที่ทั้งสนุกสนานและน่าสนใจ

    เข้าเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ภายใต้หัวข้อแบรนด์ ประเภทของสินค้า หรือคอลเล็คชั่น ที่ได้รับการจัดสรรมาแล้วอย่างเป็นระบบ

    สามารถติดต่อเจรจาทางการค้าโดยตรง กับบรรดาผู้สร้างสรรค์แบรนด์ ครบจบในที่เดียว

พลาดไม่ได้กับงาน Online Business Matching 5 วันเท่านั้นบน THAITRADE.COM! ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2564 พบกับแรงบันดาลใหม่ ๆ จากผู้สร้างสรรค์และแบรนด์ไทยเกือบ200 ราย กับผลงานล่าสุด ที่นี่ที่เดียว ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ http://www.thaitrade.com

พบกับโชว์รูมออนไลน์  THAIGROOVE.COM ที่มาพร้อมกับแบรนด์ไทยสุดตื่นตาในคอลเล็คชั่น LIVE FULLY ในวันที่ 15 กันยายน 2564 ร่วมสำรวจคอลเล็คชั่น ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ใน 6 มิติ ได้แก่

MINDFULLY: การดูแลจิตใจเป็นกุญแจไปสู่สุขภาวะที่ดี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกยุคปัจจุบัน ผู้คนถูกรายล้อมไปด้วยปัญหาและสภาวะกดดันต่าง ๆ มากมาย การดูแลรักษาจิตใจของตนเองและคนรอบข้างจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ คอลเล็คชั่น Mindfully นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มาพร้อมคุณภาพและโซลูชันที่ช่วยส่งเสริมสุขภาวะและความสงบให้กลับมาสู่จิตใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี

TASTEFULLY: เพราะรสชาติที่ดี…คือชีวิตที่ดีกว่า

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์แสนอร่อย ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยให้ความสำคัญกับรสชาติของความเป็นไทยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทศหลากรส ไปจนถึงขนมเพื่อสุขภาพ น้ำผึ้งและมะพร้าวจากธรรมชาติ ตลอดจนอาหารพร้อมรับประทาน สัมผัสประสบการณ์อาหารไทยที่ดีที่สุดได้ในที่เดียว

JOYFULLY: คุณค่าจากสิ่งเล็ก ๆ สู่ความสุขที่ยิ่งใหญ่

ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและความกดดันมากมาย มาเติมประกายแห่งความสุขในชีวิตประจำวันของเราไปกับสิ่ง

เล็ก ๆ รอบตัว ตั้งแต่ของตกแต่งแปลกตา ผลิตภัณฑ์เกมของเล่น สินค้าแฟชั่นสนุก ๆ ตลอดจนศิลปะงานคราฟต์สีสันสดใสที่พร้อมมาจุดประกายแห่งความสุขร่วมกัน

BEAUTIFULLY: ความสวยงามที่มาพร้อมกับผลงานสร้างความอิ่มเอมใจ

เมื่อความงามของเครื่องประดับมาบรรจบกับความคิดสร้างสรรค์และความปราณีตของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในหรือเครื่องประดับที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อนำความสุขและความงามมาสู่ชีวิตประจำวัน

ARTFULLY: ศิลปะที่เข้าถึงจิตวิญญาณ…คือสิ่งที่ยากจะหาสิ่งใดมาเปรียบ

ศิลปะยังมีชีวิตและดำรงอยู่ในประเทศไทยเสมอมา คอลเล็คชั่น Artfully มาพร้อมกับผลงานสำหรับการตกแต่งที่พิเศษกว่า เครื่องประดับจากงานช่างอันแสนประณีต เครื่องเขียนและเครื่องปั้นดินเผา ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของงานฝีมือดั้งเดิมเข้ามาช่วยเติมแต่งการใช้ชีวิตให้ล้ำกว่าใคร

PURPOSEFULLY:  ใช้ชีวิตอย่างมีจุดหมาย ถึงเลี่ยงไม่ได้…แต่เลือกบริโภคได้

การดำรงชีวิตเพื่อให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างน้อยที่สุด คือแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่น Purposefully ผลงานที่สะท้อนถึงตัวตนและคุณค่า ใส่ใจโลกและชุมชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หรือแม้แต่ของแต่งบ้าน ผลงานทุกชิ้นล้วนสื่อถึงจุดมุ่งหมายเดียวกันเพื่อความยั่งยืน

เชิญเยี่ยมชม THAIGROOVE.COM แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปิดสำหรับโลกธุรกิจตลอดเวลา พร้อมเปิดโอกาสความร่วมมือและพันธมิตรทางการค้าใหม่ ๆ ชวนติดตามแบรนด์ไทยที่จะเข้าร่วมบนแพลตฟอร์มเพิ่มเติม พร้อมคอนเทนต์แน่น จับจังหวะและโอกาสการเข้าถึงตลาดสากล จากไทยสู่เวทีโลก ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป

ทั้งหมดนี้ เป็นผลงานที่นำเสนอโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย

Political News