สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอ็ม เอ เอ็น จัดงาน “MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” มอบอุปกรณ์ดูแลสุขอนามัยที่ดี

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์ เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี นำโดยคุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เดินหน้ามอบ MAN Care Kit  อุปกรณ์ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้คนขับรถบรรทุกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด -19  ผ่านโครงการ ‘MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU’ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถบรรทุก กลุ่มคนสำคัญผู้ขับเคลื่อนธุรกิจภาคขนส่งแม้ในช่วงโควิดแพร่ระบาด โดยจัดงาน ณ จุดจอดรถบรรทุกสำคัญ ได้แก่ NICD ศูนย์กระจายสินค้าลาดกระบัง ท่าเรือคลองเตย และจุดพักรถกรมทางหลวงเส้นทางบางปะกงต่อเนื่องตลอดช่วงเดือนสิงหาคม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ธุรกิจหลายๆภาคส่วนต้องหยุดชะงักและหลายบริษัทมีนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน อย่างไรก็ตามบทบาทของคนขับรถบรรทุกนั้นเป็นอาชีพที่ต้องรับความเสี่ยงในการออกจากบ้านทุกวันเพื่อทำหน้าที่ขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการไปให้ถึงจุดหมายปลายทางตามเวลาที่กำหนด เอ็ม เอ เอ็น เล็งเห็นถึงความสำคัญและความเสียสละของคนขับรถบรรทุกที่ยังคงทำหน้าที่ขับรถส่งสินค้าเพื่อให้การขนส่งของประเทศยังดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีของคนขับรถบรรทุกด้วยการตั้ง MAN SPIRIT TEAM เดินสายมอบ MAN Care Gift Set อุปกรณ์ในการดูแลสุขอนามัย ไม่ว่าจะเป็น เจลแอลกอลฮอล์ และ หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นกำลังใจพร้อมส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถบรรทุกท่าน ตามจุดจอดรถบรรทุกสำคัญ ได้แก่ NICD ศูนย์กระจายสินค้าลาดกระบัง ประตู 6 จำนวน 2 วัน ท่าเรือคลองเตย จำนวน 2 วัน และจุดพักรถกรมทางหลวงเส้นทางบางปะกง จำนวน 1 วัน

 “เอ็ม เอ เอ็น ตระหนักถึงความเสียสละและรับผิดชอบของคนขับรถบรรทุกเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในสถานการ์ณวิกฤตโควิดครั้งนี้ จึงอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถทุกท่าน ที่ถือว่าเป็นกลุ่มคนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจในหลายๆภาคส่วน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมของเอ็ม เอ เอ็น ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกำลังใจให้คนขับรถบรรทุกในการเดินหน้าขนส่งสินค้าในช่วงวิกฤตครั้งนี้ รวมถึงมอบอุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ในการป้องกันและรักษาสุขภาพที่ดีของคนขับทุกคนเอ็ม เอ เอ็นก็จะขอเคียงข้างและฝ่าวิกฤตนี้ไปกับคนขับทุกท่านเช่นกัน”คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

กิจกรรม MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU ในครั้งนี้เป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของเอ็ม เอ เอ็น ที่คำนึงถึงความสำคัญของคนขับรถบรรทุกและต้องการส่งเสริมความปลอดภัยรวมถึงคุณภาพชีวิตของคนขับรถบรรทุก โดยที่ผ่านมาเอ็ม เอ เอ็น ได้พัฒนาเทคโนโลยีของรถบรรทุก เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายตลอดระยะทาง รวมถึงรวมถึงจัดโปรแกรมฝึกอบรมเสริมเทคนิคการขับเพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนนเช่นกัน

 

Political News