สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SPY COSMETIC ผู้ผลิตเครื่องสำอาง OEM ที่ได้มาตรฐานสากลเน้นบริการครบวงจร

SPY COSMETIC ผู้ผลิตเครื่องสำอาง OEM ที่ได้มาตรฐานสากลเน้นบริการครบวงจร ทั้งการวิจัยและพัฒนาสูตรให้โดนใจลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ผู้ให้บริการผลิตสบู่และเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM ที่ได้มาตรฐานสากล เปิดให้บริการลูกค้าภายใต้บริการที่ครบวงจร นอกจากการผลิตเวชสำอางและเครื่องสำอางทุกชนิดแล้ว ยังมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมทั้งที่ปรึกษาด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ฯลฯ โดยเน้นเรื่องการวิจัยสารสกัดใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า โดยมีนักวิจัยชื่อดัง ผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยทางด้านสารสกัดพืชสมุนไพรไทย

เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท นอกจากนี้แล้วยังมีทีม R&D ที่พร้อมให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรครีมและสกินแคร์ชนิดต่าง ๆ เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพและตรงกับความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้ SPY COSMETIC พร้อมเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้ที่กำลังสร้างแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง ด้วยยอดสั่งผลิตขั้นต่ำน้อยเพื่อให้เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญและมีโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกประเภท   ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ และ https://www.facebook.com/spycosmetic

Political News