สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิตี้แบงก์ ผนึกกำลัง ทรูมันนี่ สร้างมิติใหม่เชื่อมทุกการใช้จ่าย ตอบโจทย์สังคมไทยไร้เงินสด

ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ประเภทบัตรกดเงินสดและวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ ซิตี้แบงก์ ผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลแบงก์กิ้ง ผนึกกำลังกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำร่วมสร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทยกับการเติมเงินเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท ด้วยบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต     มอบความสะดวกในการเติมเงิน และใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ทันทีโดยไม่ต้องไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม และใช้เงินสด ปลอดภัยจากความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโควิด-19 โดยไม่รู้ตัว พร้อมส่งแคมเปญสุดเร้าใจ! รับเงินคืน 100 บาททันที เมื่อผูกบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตพร้อมเติมเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท เข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นครั้งแรก เริ่ม 1 กันยายน 2564 

มร.ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 ทำให้ผู้คนระมัดระวังในการสัมผัสธนบัตรโดยตรง ส่งผลให้มีปริมาณผู้ที่ใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งในรูปแบบบัตรเครดิต อีวอลเล็ท พร้อมเพย์ โมบายล์เพย์เม้นท์ต่าง ๆ  มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ส่วนหนึ่งเห็นได้จากข้อมูลการใช้บัตรเครดิตซิตี้ในประเทศไทย เราเห็นจำนวนในการทำธุรกรรมผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 690% โดยมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 302% ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดการร่วมมือระหว่างซิตี้แบงก์ และทรูมันนี่ในครั้งนี้ เพื่อสร้างบริการที่แตกต่างแก่บัตรซิตี้ เรดดี้เครดิตให้เป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้บัตรกดเงินสดในการผูกบัญชีอีวอลเล็ท เพื่อเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเลคทรอนิกส์ ซึ่งต่างจากค่ายอื่น ๆ ที่ต้องใช้ผูกบัญชีเงินฝากไปที่ร้านค้าที่รับเติมเงิน ตู้เติมเงิน หรือใช้คูปองเท่านั้น โดยสามารถเติมเงินได้สูงสุด 90,000 บาทต่อวัน ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ ที่รับ ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้จ่ายให้แก่สมาชิกบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต จำนวน 6 แสนคน ที่ใช้บริการผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ทั้งยังเป็นการสนับสนุนสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายของรัฐอีกด้วย”        

นางสาวณัฐวดี แซ่เอี้ย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรมทางธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า         “ทรูมันนี่ในฐานะผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์ เพย์เมนท์ ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิตครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ทกว่า 19 ล้านคน ได้รับความคล่องตัวในการใช้จ่ายในยุคสังคมไร้เงินสดที่ไม่จำเป็นต้องกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มอีกต่อไป เพียงมีบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต และแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท และ   ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ก็สามารถใช้จ่ายสินค้าชำระค่าบริการต่าง ๆ ในขีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ตอบรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอลในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าจาก 7-Eleven และ 7-Delivery, ช้อปปิ้งหรือสั่งอาหารออนไลน์, ซื้อดิจิทัลคอนเท้นต์, เติมเน็ตมือถือ, หรือจ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ เป็นต้น”

พิเศษ! สมัครบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิตวันนี้ รับฟรี กระเป๋า Premium Trolley bag มูลค่า 5,890  บาท ตั้งแต่ 15 ส.ค. – 31 ต.ค. 64                                                                                                                                          

 อัพเดตแคมเปญดี ๆ ที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าซิตี้ เรดดี้เครดิต ได้ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Citi Thailand หรือ Line: Citi Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจมาร์ท จับมือทรูมันนี่ และแอสเซนด์ นาโน เอาใจสายแกดเจ็ต เพิ่มช่องทางผ่อนสินค้าสบาย ไม่ง้อบัตร นานสูงสุด 48 เดือน

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

ทรูมันนี่ สร้างปรากฏการณ์ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ครั้งใหญ่ทั่วไทย เปิดตัวลิซ่า แบล็กพิงก์ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

“Robinhood”จับมือ“TrueMoney”ขยายช่องทางการชำระเงินบนแอป Robinhood ผ่านทรูมันนี่

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

Political News