สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ดีป้า”ติวเข้มหลักสูตรออนไลน์“สร้างกราฟิกสวย โปรโมตสินค้าด้วยCanva”

นอกจากคอนเทนต์ที่ดีแล้ว กราฟิกดีไซน์ที่โดดเด่นโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ถือเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดให้ลูกค้าเข้าไปยังเนื้อหา และเป็นกลไกสำคัญของการทำการตลาดออนไลน์

โครงการ “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่” โดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า จึงได้เดินหน้าเปิดคอร์สออนไลน์หลักสูตรที่ 2 “สร้างกราฟิกสวย โปรโมตสินค้าด้วย Canva” โดย ปัญญาพร วิทยาประดิษฐ์ ผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลด้านภาพถ่าย มาร่วมแนะนำการใช้โปรแกรมแต่งรูปยอดฮิต การใช้แอปพลิเคชันยอดนิยมในการสร้างกราฟิกเพื่อใช้ในการโฆษณาออนไลน์ที่เป็นโปรแกรมพื้นฐานของการออกแบบ ด้วยการสอนที่เข้าใจง่ายทีละขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานให้ผู้เรียนรู้จักกับการดีไซน์เบื้องต้นแบบเข้าใจง่าย แต่ได้ผลลัพธ์ในสไตล์มืออาชีพ แนะนำแหล่งรูปภาพพื้นหลังใช้ฟรี! แบบไม่ติดลิขสิทธิ์ พร้อมพาไปรู้จักโปรแกรม Canva แบบละเอียด เข้าใจหลักการทำงานของโปรแกรมและเครื่องมือต่าง ๆ ติดตั้งและเริ่มใช้งานตกแต่งโดยภาพรวมทั้งหมด รวมทั้งการออกแบบโฆษณาต่าง ๆ อาทิ แบนเนอร์โฆษณาสินค้าบน Facebook, LINE MyShop และช่องทางการขายออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงวิธีบันทึกไฟล์เพื่อนำไปใช้และการแก้ไขงานออกแบบ และการแต่งรูป เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับสินค้า ภาพถ่ายของสินค้าที่โดดเด่น ภาพประกอบ คอนเทนต์ที่ดูดี มีความเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือจะกระตุ้นให้ปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น!

สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ร้านค้า หาบเร่ แผงลอย และผู้ที่สนใจอัพสกิลอย่างมืออาชีพ เรียนฟรี! มีประกาศนียบัตร สามารถลงทะเบียนหลักสูตร “สร้างกราฟิกสวย โปรโมตสินค้าด้วย Canva” และหลักสูตรที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ transformmarket.depa.or.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารต่าง ๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE: @transformmarket หรือ E-mail: [email protected]

Political News