สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย ทุ่มสุดตัวอัดโปรฯแรง “ลด Unlock น็อกทุก Deal”

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกจนถึงปัจจุบัน ธุรกิจอสังหาฯ ต้องปรับตัวเดินหน้าต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ในส่วนของบริษัทฯ ยังคงแผนธุรกิจตามที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี 2564 ทั้งการเปิดตัวโครงการใหม่และเป้าหมายยอดขาย ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกสามารถทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ เติบโต 8% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีการเปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้วจำนวน 9 โครงการ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อยอดขายมากนัก สำหรับครึ่งปีหลังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 22 โครงการทั่วประเทศ ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทฯ คาดการณ์ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มจะเริ่มฟื้นตัวมากขึ้นจากเดิม จึงทำให้เร่งผลักดันกลยุทธ์ทางการตลาด รวมทั้งอัดโปรโมชั่นเด็ดส่งเสริมการขายเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่กำลังสรรหาที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของศุภาลัย

ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาส 4 บริษัทฯ พร้อมทุ่มสุดตัวอัดโปรฯแรง ส่งท้ายปีภายใต้แคมเปญ “ลด Unlock น็อกทุก Deal” รับดีลส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท* เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ในโครงการของศุภาลัย พร้อมรับฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟ-มิเตอร์น้ำ และอื่นๆ อีกหลายรายการ อีกทั้งพร้อมยื่นข้อเสนอพิเศษ หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับการจองภายในวันที่ 1 ก.ย. – 20 พ.ย. 64 เท่านั้น!

อีกทั้งสามารถเข้าชมโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในรูปแบบออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ผ่าน Supalai Private Tour สะดวก ง่าย และเป็นส่วนตัว เพื่อชมโครงการสวยๆ เสมือนมาด้วยตัวเอง หรือ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเองได้ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ พร้อมมาตรการการเข้าเยี่ยมชมในช่วงโควิด – 19 เพื่อสร้างความมั่นใจ และปลอดภัยให้แก่ลูกค้า สามารถตรวจสอบรายชื่อ โครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Society

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News